99+ Các mẫu thiết kế shop thời trang trẻ em đẹp và thu hút bé nhất

Các mẫu thiết kế shop thời trang trẻ em sẽ là yếu tố lớn thu hút ánh nhìn các bé. Vì vậy hôm nay ST Decor xin chia sẻ một số mẫu thiết kế đẹp có hoạt động kinh doanh tốt và thu hút nhiều khách hàng.

Phong cách thiết kế shop thời trang trẻ em phổ biến

Phong cách shop Modern Style

Định hướng tinh tế và sang trọng là mục đích khi sử dụng phong cách Modern Style cho shop quần áo trẻ em. Do đó, đây là phong cách được nhiều chủ cửa hàng yêu thích.

Các mẫu thiết kế shop thời trang trẻ em

Đặc trưng của Modern Style là tọa nên sự lung linh thời thượng cho không gian. Vì vậy chủ shop thường chú ý nhiều đến ánh sáng. Phân bố ánh sáng đều khắp cửa hàng và lựa chọn đèn chiếu có màu sắc tươi sáng như vàng hoặc trắng sẽ góp phần tạo nên một không gian đậm chất thời trang và hiện đại. Đối với Modern style thì chất liệu gỗ sẽ là chất liệu được ưu tiên hàng đầu khi thiết kế nội thất. Gỗ không chỉ đem lại sự thanh lịch, sang trọng cho không gian mà còn là chất liệu không bao giờ lỗi mốt.

Ombre Style một trong các mẫu thiết kế shop thời trang trẻ em

Trong thiết kế nói chung và nội thất nói riêng, ombre nghĩa là sự chuyển đổi màu sắc. Từ đậm sang màu nhạt hoặc là ngược lại. Trước đây Ombre chỉ được sử dụng trong nghệ thuật hay thiết kế thời trang. Sang đầu thế kỷ thứ 20, phong cách này bắt đầu được sử dụng rộng rãi trong thiết kế, đặc biệt là thiết kế nội thất. 

Các mẫu thiết kế shop thời trang trẻ em

Nắm bắt tâm lý trẻ em là sẽ thường bị thu hút bởi những thứ sặc sỡ. Do đó Ombre sẽ là một trong các mẫu thiết kế shop thời trang trẻ em phù hợp nhất. Biến tấu một chút với những bức tường được sơn màu cầu vồng, sản phẩm được sắp xếp theo màu từ đậm tới nhạt hay một tấm thảm trải sàn có họa tiết rực rỡ sẽ là những ý tưởng tuyệt vời cho không gian kinh doanh quần áo trẻ em.

Phong cách thiết kế cửa hàng quần áo trẻ em Minimalism

Với phong cách thiết kế shop quần áo trẻ em Minimalism style thì yếu tố đơn giản sẽ được ưu tiên hàng đầu. Giống như việc sử dụng nghệ thuật đòn bẩy, chính sự đơn giản của những món đồ nội thất sẽ làm nền để làm nổi bật vẻ đẹp của từng sản phẩm. 

Các mẫu thiết kế shop thời trang trẻ em

Trong phong cách thiết kế này, nội thất thường mang những gam màu đơn sắc, kiểu dáng đơn giản. Sự dung dị của kiểu nội thất này vừa tạo sự hiện đại cho không gian, vừa giúp tiết kiệm diện tích một cách triệt để.

Vật dụng trang trí cũng nên được tối giản hết mức có thể, sản phẩm trưng bày cần được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, như thế sẽ tạo nên một không gian tinh tế và hiện đại.

Sử dụng tone màu phù hợp các mẫu thiết kế shop thời trang trẻ em

Sử dụng tone màu hài hòa

Phối màu cho khoảng trống giống với việc phối màu cho phần áo, biết phối màu khoảng trống sẽ điển hình nổi bật và lôi cuốn và ngược lại. Đối với tone màu hài hòa những sắc tố phải dùng tone nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thư giãn, bình yên cho cả khoảng trống shop quần áo trẻ em .

Các mẫu thiết kế shop thời trang trẻ em

Các cách phối màu phù hợp với mẫu thiết kế shop mẹ và bé như hồng – hồng nhạt, xanh nước biển – xanh nước biển nhạt, các màu nổi bật sau đó cùng tone nhưng nhạt hơn. Hoặc sử dụng các màu gần tông với nhau vàng – xanh lá cây – xanh nước biển, hoặc đơn giản nhất là sử dụng màu trắng với bất kì màu pastel nào.

Tone màu đơn sắc 

Các mẫu thiết kế shop thời trang trẻ em

Màu đơn sắc thể hiện sự thống nhất, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, hiện đại và đang trở thành xu hướng khi thiết kế nội thất shop quần áo trẻ em gái. Phong cách phối màu cho không gian này cũng phù hợp với shop quần áo trẻ em vì có phối màu đơn giản, làm nền cho các sản phẩm nổi bật hơn. Tông màu chủ đạo tường là màu đen, trắng hoặc xám.

Tone màu tương phản

Các màu sắc được lựa chọn đối lập nhau, màu chủ đạo sẽ nổi bật và sắc nét hơn, các cặp màu đối nhau sẽ được sử dụng để tạo ra sự đối lập như nóng lạnh hoặc sáng tối. Cách phối màu này tạo sự thu hút cực gắt và độc đáo, khi ứng dụng vào các mẫu thiết kế shop quần áo trẻ em chắc chắn sẽ thu hút được khách hàng tiềm năng.

Các mẫu thiết kế shop thời trang trẻ em

Các cách tích hợp màu tương phản cho shop quần áo trẻ em như vàng – xanh nước biển, tím – vàng, vàng – đen, tím – vàng, xanh – hồng, …

Chất liệu nội thất cho mẫu thiết kế shop thời trang trẻ em

Nội thất gỗ trong thiết kế

Gỗ được sử dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất văn phòng, thiết kế nội thất shop thời trang nói chung và thiết kế nội thất shop quần áo trẻ em nói riêng. Không gian shop quần áo trẻ em sẽ ấm cúng, thân thiện hơn với một vài chiếc tủ trưng bày quần áo bằng gỗ hay một bộ bàn ghế gỗ mộc mạc, đơn giản.

Các mẫu thiết kế shop thời trang trẻ em

Nếu không muốn nội thất mang màu gỗ nguyên thủy, bạn có thể sơn màu cho chúng để trông phá cách và lạ mắt hơn. Khi lựa chọn những mẫu thiết kế nội thất chất liệu gỗ, hãy tham khảo ý kiến chuyên gia hoặc liên hệ Gotrangtri.vn để được tư vấn kỹ và nhanh chóng nhất.

Nội thất chất liệu kim loại

Trong thế giới vật liệu, kim loại được đánh giá có độ bền cao nhất. Những chiếc giá treo hay móc treo quần áo làm bằng inox sẽ là thách thức lớn đối với mối mọt hay sự ăn mòn của thời gian.

Các mẫu thiết kế shop thời trang trẻ em

Ngoài ra, kim loại cũng là chất liệu thiết kế dễ kết hợp với các chất liệu khác như kính, gỗ, thủy tinh,… Từ đó tạo nên những sự cộng hưởng thú vị của các chất liệu trong thiết kế shop quần áo trẻ em.

Các mẫu thiết kế shop thời trang trẻ em đem đến không gian đẹp và hoàn hảo cho khách hàng. Hy vọng với những chia sẻ và các mẫu thiết kế sau đây, sẽ giúp quý khách có những gợi ý hữu ích cho cửa hàng của mình.

Cùng lĩnh vực