9 thiết kế nhà hàng 100m2 Đơn Giản, Hiện Đại và Sang Trọng

Thiết kế nhà hàng 100m2 sao cho đơn giản hiện đại mà lại sang trọng là bài toán khó. Các KTS phải nghiên cứu để đưa ra được giải pháp kiến trúc phù hợp. Nếu đang cần thiết kế nhà hàng quán ăn bạn có thể tham khảo 10 mẫu thiết kế sau đây được đánh giá là đơn giản đẹp mà không kém phần hiện đại sang trọng.

Thiết kế nhà hàng 100m2 cần quan tâm các vấn đề

Với một nhà hàng diện tích sàn 100m2 là tương đối hẹp do đó yêu cầu đầu tiên khi thiết kế là phải bố trí không gian hợp lí. Lựa chọn phong cách phù hợp để không gây cảm giác ngột ngạt cho khách hàng.

thiết kế nhà hàng 100m2

Để đưa ra được một bản thiết kế hoàn hảo thì trước tiên chủ đầu tư phải xác định được loại hình kinh doanh nhà hàng là gì. Ví dụ như nhà hàng thịt nướng, nhà hàng ẩm thực gia đình, nhà hàng buffet,... từ đó các kiến trúc sư mới có thể lên phương án thiết kế.

thiết kế nhà hàng 100m2

Những nhà hàng diện tích nhỏ phải tạo được sự khác biệt qua hương vị món ăn, dịch vụ và phong cách trang trí. Vì lượng khách hàng của nhà hàng sẽ không thể nhiều bằng nhà hàng lớn nhưng sẽ là khách hàng trung thành.

Mẫu thiết kế nhà hàng 100m2 có sân vườn

Mẫu nhà hàng ngoài trời không kém phần sang trọng với nội thất đơn giản. Những bộ bàn ghế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích và có thể di chuyển dễ dàng. Đèn trụ cao được bố trí bên dưới tán cây tạo thêm điểm nhấn cho nhà hàng.

thiết kế nhà hàng 100m2

Kiểu nhà hàng này thường gặp ở các khu du lịch, khu vui chơi sinh thái kết hợp nhiều loại hình nghỉ dưỡng.

Mẫu thiết kế nhà hàng 1 tầng

Các mẫu nhà hàng diện tích nhỏ thiết kế nhiều tầng để tăng sức chứa. Tuỳ thuộc vào điều kiện của chủ đầu tư mà thiết kế nhà hàng 1 tầng, 2 tầng và nhiều tầng.

thiết kế nhà hàng 100m2

Nhà hàng 100m2 có 1 tầng như mẫu thiết kế này mang lại một không gian ấm cúng. Thích hợp để kinh doanh ẩm thực gia đình nên thường được lựa chọn phong cách cổ điển sang trọng.

Mẫu thiết kế nhà hàng 100m2 có 2 tầng

Nhà 2 tầng sẽ có nhiều lựa chọn cho phong cách thiết kế hơn vì có thể tiếp đón cùng lúc nhiều khách hàng mà không lo sợ thiếu chỗ.

thiết kế nhà hàng 100m2

Trường hợp này diện tích nhỏ hẹp không còn là vấn đề mà điều cần quan tâm đó là thiết kế phù hợp với loại hình kinh doanh.

Mẫu thiết kế này áp dụng cho những nhà hàng phù thường xuyên tiếp đãi khách hàng tổ chức gặp mặt, hội họp hay liên hoan thân mật. Thiết kế có nhẹ nhàng và trang trọng.

thiết kế nhà hàng 100m2

Đây là mẫu thiết kế nhà hàng có không gian cho những bữa tiệc đông thành viên. Có thiết kế vừa hiện đại vừa cổ điển phù hợp cả khách hàng trẻ tuổi và khách hàng trung niên.

Mẫu thiết kế nhà hàng 100m2 trên sân thượng

Thiết kế nhà hàng 100m2 này được đề xuất cho những nhà hàng buffet thịnh hành hiện nay. Lựa chọn sân thượng là nơi kinh doanh sẽ thu hút được sự quan  tâm của nhiều khách hàng.

thiết kế nhà hàng 100m2

Mẫu thiết kế nhà hàng BBQ

Nhà hàng tiệc nướng BBQ có diện tích nhỏ rất thông dụng. Thường sẽ bắt gặp ở các trung tâm thương mại với thiết kế đẹp mắt, trẻ trung.

thiết kế nhà hàng 100m2

Các thiết kế nhà hàng 100m2 khác

Nếu chưa lựa chọn được cho mình ý tưởng thiết kế nào phù hợp bạn có thể tham khảo, kết hợp những những phương án này. 

thiết kế nhà hàng 100m2

thiết kế nhà hàng 100m2

thiết kế nhà hàng 100m2

thiết kế nhà hàng 100m2

Hi vọng 9 thiết kế nhà hàng 100m2 trong bài viết này có thể giúp bạn tìm được ý tưởng trang trí cho nhà hàng của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ thiết kế nhà hàng quán ăn, thiết kế nội thất hãy liên hệ hotline 0932 754 756 của Stdecor để được hỗ trợ.

-----------

Bài viết liên quan

Cùng lĩnh vực