XU HƯỚNG thiết kế quán cà phê không gian mở độc đáo 2023

Nếu bạn đang mong muốn mở một quán cà phê nhỏ nhưng không gian đón nắng gió, thoáng mát. Thiết kế quán cà phê không gian mở là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Thiết kế quán cà phê không gian mở có vai trò như thế nào?

Mặt bằng nhỏ, chi phí đầu tư thấp nhưng vẫn mong muốn sở hữu một quán cà phê thoáng mát vẫn rất vô tư.Lối thiết kế không gian mở là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô chủ, cậu chủ sắp kinh doanh.

thiết kế quán cà phê không gian mở

Quán cà phê không gian mở rất thích hợp với mô hình kinh take away. Không gian thông thoáng, đầy nắng gió, tạo sự thoải mái cho mọi tín đồ cà phê. Không chỉ giải quyết được khó khăn về diện tích nhỏ, vốn, mà còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác lạ.

thiết kế quán cà phê không gian mở đệp

Mẫu thiết kế quán cà phê diện tích nhỏ không gian mở

Stdecor sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng thiết kế quán cà phê không gian mở qua những hình ảnh được sưu tầm. Chúng tôi chuyên thiết kế quán cafe và thi công trọn gói mọi loại hình quán cà phê sân vườn, quán cà phê sách,...ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.

thiết kế quán cà phê không gian mở 2020

Mời các bạn xem qua những gợi ý mẫu thiết kế quán cà phê không gian mở và liên hệ ngay với Stdecor để được hỗ trợ.

Mẫu 1: Quán cà phê container không gian mở

Quán cà phê container cũ đang “làm mưa làm gió” hiện nay tại các thành phố lớn. Container cũ được tận dụng là nhà ở, làm văn phòng và cả mở quán cà phê. Đây là ý tưởng tái chế rất sáng tạo, mang đến những cái nhìn khác về những chiếc thùng sắt này.

thiết kế quán cà phê không gian mở

Quán cà phê này được xây dựng làm nơi giải lao cho các nhân viên văn phòng ở các toà nhà kế bên. Không gian mở với những lớp cây xanh gần gũi, thông thoáng có nhiều khu vực phù hợp cho việc hút thuốc.

thiết kế quán cà phê không gian mở rộng rãi

Có rất nhiều ý tưởng thiết kế quán cà phê container ấn tượng, nhiều màu sắc bắt mắt bạn có thể bắt gặp ở những khu phố nhộn nhịp và cả ngoại thành. Cần phải thiết kế sao cho biến từ một chiếc thùng tối tăm thành không gian nhiều ánh sáng.

thiết kế quán cà phê không gian mở bằng container

Diện tích quán cà phê container diện tích rất nhỏ nên phần lớn diện tích được dùng làm nơi pha chế. Ba mặt của thùng được thiết kế làm mái che, hệ thống cửa. Nhờ đó không gian cực kì thoáng mát.

Mẫu 2: Quán cà phê khung gạch không gian mở

Đây là mẫu quán cà phê giải khát thường bắt gặp ở những khu vực gần biển, ở vùng nhiều nắng gió. Thiết kế không gian quán đơn giản, gần gũi như những bức tường gạch thân thuộc. 

thiết kế quán cà phê không gian mở đẹp nhất

Mô hình chòi gạch lợp lá, kết hợp cà phê võng mang đến sự thư giãn thư thái khác với những quán cà phê máy lạnh. Thiết kế thuận tiện, dễ thay đổi, dễ trang trí.

thiết kế quán cà phê không gian mở

Có thể bố trí nhiều khu vực khác nhau để tạo nên sự riêng tư cho khách hàng nếu có diện tích mở quá rộng rãi. Nội thất quán cà phê được tận dụng mẫu bàn ghế gỗ, bàn ghế cũ phù hợp với phong cách đồng quê, cổ điển.

Là nơi lí tưởng để nghỉ ngơi sau những giây phút làm việc mệt mỏi. Một nơi nghỉ ngơi yên tĩnh

Mẫu 3: Mẫu quán cà phê không gian mở cho cả gia đình

Quán cà phê không gian mở cho cả gia đình phải có diện tích lớn để bố trí được nhiều khu vực riêng biệt. Thiết kế quán cà phê không gian mở mở này có nhiều điểm giống với thiết kế quán cà phê sân vườn.

thiết kế quán cà phê không gian mở chuyên nghiệp

Hướng dẫn thiết kế quán cà phê không gian mở

Khu vực hút thuốc là điểm khiến nhiều khách hàng thích thú đến với không gian quán cà phê này. Để có được một thiết kế quán cà phê không gian mở đúng gu phải bố khu vực hút thuốc phù hợp.

thiết kế quán cà phê không gian mở

Quán cà phê không gian mở đa phần là quán cà phê nói không với máy lạnh, phòng kín. Thiết kế sao cho đón được nhiều ánh sáng, nhiều gió tự nhiên nhất để tiết kiệm chi phí. Cây xanh là yếu tố không thể thiếu trong không gian quán này. Vừa là yếu tố trang trí vừa điều hoà không khí. 

thiết kế quán cà phê phong cách mở

Bí quyết để tạo nên được một không gian ấn tượng cho quán cà phê với chi phí thấp? Hãy để Stdecor hỗ trợ bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế thi công trọn gói quán cà phê mang đi, thiết kế quán cà phê diện tích nhỏ,... và và thiết kế quán cà phê không gian mở.

--------------------

Xem thêm

Thiết kế quán coffee Utro không gian mở

Thiết kế quán cà phê đơn giản đẹp thu hút mọi khách hàng

Phong cách thiết kế quán cà phê thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên

 

Cùng lĩnh vực