Thiết kế BIỂN HIỆU shop thời trang THU HÚT mọi Ánh Nhìn

Thiết kế biển hiệu shop thời trang thu hút ánh nhìn của khách hàng sẽ có lợi cho việc kinh doanh. Tham khảo ngay những mẫu biển hiệu đẹp mắt, ấn tượng trong bài viết này.

 

1, Tại sao cần thiết kế bảng hiệu shop thời trang đẹp

Để thu hút khách hàng đến với shop thời trang đầu tiên không phải là các mặt hàng thời trang đẹp hay cách bày trí nội thất bên trong shop mà là bảng hiệu shop đẹp.

thiết kế biển hiệu shop thời trang

Chính vì vậy, bạn nên chú trọng đầu tư vào làm bảng hiệu shop thời trang, bởi nó được xem như bộ mặt của cửa hàng, cũng như làm toát lên sự tinh tế và tính chuyên nghiệp của shop ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

2, Tiêu chí thiết kế biển hiệu shop thời trang đẹp nhất

Một biển hiệu shop đẹp được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí, tiêu chí đầu tiên là kích thước. Yêu cầu bảng hiệu shop thời trang phải có kích cỡ phù hợp, cân xứng với kích thước mặt tiền. Đồng thời phải treo ở vị trí thích hợp để phát huy hiệu quả quảng cáo.

Chọn chất liệu làm biển hiệu đóng vai trò vô cùng quan trọng, shop quần áo nên chọn những chất liệu như: alu, inox, gỗ hoặc mica kết hợp với đèn led. 

thiết kế biển hiệu shop thời trang

Xét về kiểu dáng  yếu tố quyết định tính thẩm mỹ, thu hút khách hàng khi nhìn vào shop. Có nhiều kiểu thiết kế biển hiệu để lựa chọn, cổ điển, hiện đại, phá cách, để lựa chọn theo sở thích, theo đặc trưng của mặt hàng kinh doanh và hài hào với thiết kế shop thời trang.

Màu sắc phải lựa chọn màu nền, màu chữ sao cho nổi bật phần thông tin mà vẫn hài hoà, vẫn giữ được tính thẩm mỹ của mẫu thiết kế biển hiệu shop thời trang.

Nội dung trên biển hiệu là những thông điệp ngắn gọn, xúc tích, đầy đủ thông tin bao gồm: tên, địa chỉ, hotline, slogan,... Câu từ ấn tượng, dễ nhớ để khách hàng nhớ lâu.

Kiểu chữ nên chọn các form chữ dễ đọc, hạn chế kiểu chữ kiểu cách gây rối mắt, khó thiết kế, khó cân bằng.

thiết kế biển hiệu shop thời trang

3, Những lưu ý khi làm bảng hiệu shop thời trang

Trước khi thiết kế thi công làm bảng hiệu shop thời trang, bạn nên lưu ý những yếu tố dưới đây:

  • Tên shop thời trang: Đây phần quan trọng nhất và không thể thiếu của mỗi bảng hiệu. Bởi vì khi nhắc đến shop thời trang đẹp thì người ta thường gọi tên shop đó lên.
  • Tên sản phẩm đặc trưng của shop: Bảng hiệu quảng cáo shop thời trang cần nói lên sản phẩm đặc trưng của shop, để giúp cho khách hàng biết shop bạn đang cung cấp những loại mặt hàng gì.
  • Hình ảnh quảng cáo bảng hiệu shop: Đây là cách gây ấn tượng mạnh tới khách hàng, cũng là cách thu hút và chú ý của khách hàng đến với shop nhiều hơn.
  • Cung cấp thông tin địa chỉ, số điện thoại: Điều này sẽ giúp cho bất kỳ khách hàng nào cũng có thể biết được địa chỉ cửa hàng của bạn.

4, Chất liệu làm biển quảng cáo thời trang đẹp

Chất liệu làm biển hiệu quảng cáo shop thời trang tùy vào yêu cầu của khách hoặc tùy vào mặt hàng thời trang, địa điểm cửa hàng để lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp. Dưới đây là một số chất liệu khách hàng hay lựa chọn để làm biển quảng cáo shop của mình như:

thiết kế biển hiệu shop thời trang

  • Biển hiệu làm bằng chất liệu khung sắt mạ kẽm, được nhiều chủ shop lựa chọn, bởi giá thành phải chăng, thời gian hoàn thành nhanh, nhưng vẫn đảm bảo sang trọng.
  • Biển hiệu ốp nhôm, chữ nổi được làm bằng chất liệu là nhôm, nhựa kết hợp khung sắt, chữ nổi bằng chất liệu mica, nhôm, đồng, innox… Đây là loại biển rất được yêu thích, bởi nó bền và đẹp.
  • Biển hiệu chữ nổi đèn Led thu hút mọi ánh nhìn, đặc biệt là vào ban đêm.

5, Tổng hợp các mẫu biểu hiệu shop thời trang thu hút nhất

Stdecor xin giới thiệu một số thiết kế biển hiệu shop thời trang đẹp được tin dùng nhất hiện nay, đáp ứng đầy đủ những tiêu chí đánh giá biển hiệu shop thời trang đẹp.

Mẫu thiết kế biển hiệu shop thời trang 1

thiết kế biển hiệu shop thời trang

Mẫu biển hiệu shop thời trang thứ 2

thiết kế biển hiệu shop thời trang

Mẫu thiết kế biển hiệu shop thời trang 3

thiết kế biển hiệu shop thời trang

Mẫu 4

thiết kế biển hiệu shop thời trang

 

Mẫu 5

thiết kế biển hiệu shop thời trang

Cách thiết kế biển hiệu shop thời trang đẹp 

Xác định chính xác đối tượng khách hàng hướng đến, loại hình sản phẩm kinh doanh là gì: quần áo trẻ em, thời trang trẻ, thời trang trung niên,... để lựa chọn màu sắc, thiết kế cho phù hợp với shop thời trang.

Xác định những thông tin cần thiết: tên shop, logo, thông tin shop chuyên về thời trang dành cho đối tượng nào, địa chỉ, số điện thoại. Ngoài ra cần phải có thêm một vài chi tiết, hình ảnh để làm điểm nhấn cho biển hiệu.

thiết kế biển hiệu shop thời trang đẹp

Thiết kế biển hiện phải có bố cục cân đối, chữ phải rõ ràng, giữa phần chữ và hình phải có khoảng cách, đủ không gian để tiếp nhận thông tin. Chữ không rườm rà, không nên đề quá nhiều thông tin, điều đó sẽ khiến người đọc bị rối mắt.

Khâu chọn màu sắc cần được chú ý nhất. Mỗi loại hình thời trang, mẫu mã thời trang phải chọn màu sắc phù hợp, vừa mắt, thu hút tạo được sự hứng thú cho khách hàng.

Về anh sáng nên sử dụng hệ thống đèn led, bảng hiệu để nổi bật cả vào ban đêm, đồng thời mang đến hiệu ứng thị giác đối với khách hàng. Có thể chọn kiểu chữ nổi đèn led, khắc chìm mica, chữ nổi alu. Đèn led lồng bên trong, chạy viền theo chữ đặc biệt phù hợp với những thiết kế biển hiệu shop thời trang có quy mô nhỏ.

thiết kế biển hiệu shop thời trang đẹp

Biển hiệu không chỉ là phương tiện truyền tải tên, thông tin của shop đến cho khách hàng. Khi nhìn vào biển hiệu người nhìn có nhiều cảm nhận khác nhau: biển hiệu tạo được sự tin tưởng, biển hiệu thể hiện được sự sang trọng quý phái, biển hiệu ấn tượng lôi cuốn.

Do đó cần phải lựa chọn thiết kế biển hiệu shop thời trang sao cho toát lên được tinh thần của shop. Nếu muốn có được một biển hiệu đẹp hãy liên hệ với Stdecor để được tư vấn hỗ trợ. 

-----------------

Xem thêm

Cùng lĩnh vực