Thiết kế quán cà phê mang đi ĐƠN GIẢN - VỐN ÍT - SINH LỜI CAO

Thiết kế quán cà phê mang đi đang là xu hướng phát triển năm 2020 khi mà các quán cà phê take away đang bùng phát dữ dội trong thời gian qua. Với ưu điểm không cần mặt bằng rộng, nên chi phí đầu tư không lớn chỉ vài chục triệu là bạn có thể mở được quán.

Thường thì khách hàng đến mua mang đi, nhưng bạn vẫn cần thiết kế quán phong cách độc đáo để ghi lại dấu ấn ấn tượng cho mỗi khi khách đến. Vì vậy, bài viết này sẽ giúp bạn có một quán cà phê mang đi đẹp, sang trọng cho việc kinh doanh của bạn thuận lợi hơn.

1, Kinh nghiệm thiết kế quán cà phê mang đi

Bạn nên nắm rõ kinh nghiệm thiết kế dưới đây, để giúp quán kinh doanh hiệu quả hơn.

Địa điểm xây dựng quán

Thiết kế quán cà phê mang đi

Dù diện tích nhỏ hẹp nhưng quan trọng nhất vẫn phải tìm mặt bằng ở mặt đường có lưu lượng giao thông lớn hay ở nơi tập trung dân cư đông đúc như trường học, chung cư, khu thương mại, công sở,… Hơn nữa, địa điểm của bạn phải sạch sẽ, rộng rãi và thoáng mát thì khách hàng mới thích ngồi uống.

Giấy phép đăng ký kinh doanh 

Việc đăng ký kinh doanh rất quan trọng, nó giúp cho các cơ quan chức năng có thể kiểm soát được hoạt động kinh doanh. Đặc biệt là quán cà phê mang đi là hình thức kinh doanh ảnh hưởng đến môi trường.

Không gian thiết kế quán cà phê mang đi

Tuy không tốn quá nhiều phần diện tích cho quán cà phê mang đi. Thế nhưng không gian quán cũng phải ấn tượng, độc - lạ để đáp ứng nhu cầu ghé thăm của khách hàng.  Ngoài ra, các vị trí như khu vực nhận order, hành lang đi lại, bạn nên tạo ra cảm giác thông thoáng và rộng rãi hơn cho khách hàng.

Nội thất

Khi bắt tay vào triển khai dự án thiết kế quán cà phê mang đi, bạn cũng cần để ý một điều là quán cà phê mang đi không có nghĩa là không có khách ngồi lại quán. Do đó, cũng nên đầu tư bàn ghế để khách ngồi chờ đồ uống cảm thấy thoải mái và ấn tượng độc đáo để thu hút khách.

Hơn nữa, khi lựa chọn bàn, ghế,.. bạn cần chú ý đến kích thước, kiểu dáng phù hợp để tránh lãng phí diện tích, để tạo sự rộng rãi, thoải mái., với những gam màu bắt mắt người nhìn thì sẽ tạo được điểm cộng trong mắt mọi người.

Thiết kế quán cà phê mang đi

Thiết kế quán cà phê mang đi

Ngoài yếu tố thức uống ngon, nếu muốn thu hút khách hàng hiệu quả hơn, việc thiết kế bảng hiệu quán cà phê mang đi là vô cùng cần thiết. Một bảng hiệu nổi bật với tên thương hiệu và logo nổi bật sẽ giúp quán cà phê kinh doanh hiệu quả hơn.

Thiết kế quán cà phê mang đi

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thiết kế những bảng menu bắt mắt, giúp việc order của khách hàng dễ dàng. Hơn nữa có thể tạo điểm nhấn như bình hoa, tranh vẽ,..  để giúp không gian thêm ấm cúng, ấn tượng hơn.

2,  Phong cách thiết kế quán cà phê mang đi đẹp nhất hiện nay

Tùy theo vị trí của của quán, mà bạn có thể lựa chọn những phong cách thiết kế theo kiểu cổ kính, nhiều cây cối hay là thể hiện sự năng động, trẻ trung,… cho quán cà phê mang đi của mình.

Thiết kế quán cà phê mang đi

Thiết kế quán cà phê mang đi phong cách Vintage

Vintage xu hướng thiết kế được ưa chuộng và sử dụng nhiều. Phong cách thiết kế này có sự pha trộn và phá cách nhằm tạo nên một không gian hài hòa, độc đáo.

Thiết kế quán cà phê mang đi

Phong cách quán cafe vintage pha trộn hiện đại lại có sự phóng khoáng và phá cách. Thông thường những màu chủ đạo như be, kem, trắng vẫn được sử dụng. Đặc biệt, những đồ vật trang trí quán cafe cũng góp phần toát lên vẻ xưa cũ nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế quán cà phê mang đi phong cách công nghiệp

Không gian nội thất thiết kế theo phong cách này thường chân thực, nhất các yếu tố vật liệu và cấu trúc tạo dựng nên nó. Đặc biệt, các vật liệu gạch, bê tông, kim loại và gỗ thường được phô bày một cách mạnh mẽ với toàn bộ kết cấu bên trong.

Thiết kế quán cà phê mang đi

Phong cách này còn thể hiện trong các thiết kế không trau chuốt, tỉ mỉ và kết hợp những bề mặt thô ráp, góc cạnh với những bề mặt trơn, phẳng. Màu sắc sử dụng là ghi xám, đen, trắng hay màu đồng,.v.v

Thiết kế quán cà phê mang đi phong cách hiện đại

Đa số khách hàng thường chọn quán cafe là nơi gặp gỡ bạn bè, đối tác làm ăn. Do đó, nhiều quán cafe ra đời với nhiều mô hình thiết kế khác nhau.

Thiết kế quán cà phê mang đi

Vậy làm thế nào để quán cà phê mang đi của bạn trở nên đặc biệt và được nhiều người chú ý? Câu trả lời chính xác là bạn hãy thiết kế không gian quán của mình nổi bật và ấn tượng, độc – lạ. Bởi tất cả mọi người thường yêu thích cái đẹp.

Thiết kế quán cà phê mang đi

Qua những chia sẻ thiết kế quán cà phê mang đi vừa trình bày trên, Chúng tôi mong rằng sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn. Nếu bạn đang băn khoăn, muốn có không gian quán cà phê mang đi nổi bật, sang trọng thì hãy liên hệ với ST Decor nhé!

Tin tức liên quan

Cùng lĩnh vực