XEM NGAY 6 Mẫu thiết kế quán cafe mặt tiền 6m Hoàn Hảo

Ngày càng có nhiều quán cafe tương tự nhau ra đời, mức độ cạnh tranh ngày càng cao. Với những quán cafe có diện tích mặt tiền khiêm tốn chỉ khoảng 6m, thì việc thiết kế, xây dựng quán cafe sao để vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa đảm bảo đầy đủ công năng là điều không hề đơn giản.

Vậy thiết kế quán cafe mặt tiền 6m cần lưu ý những điểm nào để không gian quán trở nên rộng rãi, lôi cuốn khách hàng. Cùng chúng tôi điểm qua một số mẫu quán cafe đẹp với diện tích mặt tiền 6m nhé!

1, Một số lưu ý khi thiết kế quán cafe mặt tiền 6m

Với nhược điểm là có mặt tiền khiêm tốn, bởi vậy kinh nghiệm thiết kế quán cafe mặt tiền 6m là cần đảm bảo được vẻ độc đáo, cuốn hút khách hàng. Dưới đây là một số lưu ý.

Cửa nên làm bằng kính

Cửa kính không chỉ giúp không gian quán trở nên rộng rãi, mà nó cũng góp phần mang đến nét trẻ trung, hiện đại cho quán cafe nhà bạn. Cửa kính cũng rất hữu ích trong việc mang ánh sáng tự nhiên vào quán.

Thiết kế quán cafe mặt tiền 6m

Sử dụng tranh vẽ

Bạn nên trang trí không gian quán bằng những bức tranh 3D trên tường vừa giúp không gian quán rộng rãi và trẻ trung hơn, vừa mang đến một điểm nhấn độc đáo.

Thiết kế quán cafe mặt tiền 6m

Nếu bạn thích có thể tạo thêm điểm nhấn với những vật dụng trang trí nhỏ như chiếc đồng hồ hoặc giỏ hoa treo trên tường,… nhưng nhớ đừng quá lạm dụng nhé!

Tránh lối đi chật hẹp

Đa số nhiều chủ quán thường nghĩ, quán nhỏ không cần lối đi rộng là hoàn toàn sai lầm. Việc trang trí bàn ghế lấp lối đi không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn gây khó khăn trong việc phục vụ và di chuyển của khách hàng.

Thiết kế quán cafe mặt tiền 6m

Nên dù có diện tích khiêm tốn 6m thì bạn cũng nên sắp xếp bố trí bàn ghế gọn gàng, chừa lối đi cho khách và nhân viên phục vụ.

2, Một số mẫu thiết kế quán cafe mặt tiền 6m phổ biến hiện nay.

Mẫu quán cafe nhà ống mặt tiền 6m

thiết kế quán cafe mặt tiền 6m

Quán cafe này tuy có mặt tiền nhỏ nhưng diện tích không gian lớn nhờ chiều dài. Chỉ cần biết cách bài trí khéo léo, tinh tế bạn sẽ tạo nên phong cách riêng độc đáo thu hút cho quán của mình.

Mẫu quán cafe đẹp mặt tiền 6m ở góc khuất hoặc trong hẻm

Với những quán cafe mặt tiền 6m nằm trong những góc khuất, ngõ nhỏ thì bạn nên thiết kế quán cafe mặt tiền 6m theo phong cách đơn giản. Đơn giản ở đây không phải qua loa, mà là trang trí nội thất không quá rườm rà, bài trí đơn giản nhưng tinh tế, màu sắc nhẹ nhàng hài hòa.

Hãy tận dụng tối đa ánh sáng từ hệ thống đèn chiếu để làm nổi bật cả căn phòng, không gian trở nên sáng sủa nổi bật hơn.

Mẫu quán cafe bệt mặt tiền 6m

Quán cafe bệt phù hợp nhất cho những không gian diện tích nhỏ và thấp. Mô hình này đem đến trải nghiệm thú vị cho thực khách và đang trở thành xu hướng hiện nay.

thiết kế quán cafe mặt tiền 6m

Do đó, khách đến đây vừa có thể thoải mái ngồi khoanh chân trên nền đệm vừa được thưởng thức cà phê.

Mẫu thiết kế quán cafe mặt tiền 6m phong cách retro

Hầu như các quán cà phê hiện nay được thiết kế kín, thì mẫu thiết kế quán cà phê mặt tiền 6m này lại mở. Nó giúp không gian rộng thoáng hơn, đón gió cùng nắng hòa hợp. Đặc biệt, việc sử dụng hệ thống đóng mở mái tự động giúp bạn thao tác dễ dàng.

thiết kế quán cafe mặt tiền 6m

Mẫu kế quán cafe mặt tiền 6m phong cách châu âu

Bạn quán chưa một lần đến châu âu, không sao vì đã có quán cafe mang đặc trưng của văn hóa châu âu. Khi đến quán cafe này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như đang đi du lịch. Chỉ đơn giản với khung cửa kính, ghế gỗ,...

thiết kế quán cafe mặt tiền 6m

Mẫu kế quán cafe mặt tiền 6m phong cách Vintage

Trong thời đại 4.0, thường nhiều người tiêu dùng thích tìm về nơi bình yên, góc vắng để thưởng thức ly cà phê thơm ngon và thư giãn. Vì vậy, phong cách vintage không chỉ thu hút khách hàng lớn tuổi mà ngay cả những bạn trẻ thích sống ảo.

thiết kế quán cafe mặt tiền 6m

 

Lợi ích của việc trang trí mặt tiền quán cafe đẹp

Những quán cafe diện tích hợp, cafe nhà phố mặt tiền 6m cần phải được trang trí mặt tiền quán thật đẹp để tăng tính thẩm mỹ và gây ấn tượng với khách hàng. Đừng nên chỉ chú trọng đến nội thất, không gian bên trong khi thiết kế quán cafe mặt tiền 6m 

Có thể tận dụng không gian bên ngoài quán để đặt 1 đến 2 bộ bàn ghế cho khách ngồi. Cũng có thể trang trí mặt tiền bằng những tiểu cảnh theo mùa, dịp lễ tết làm nơi check-in, sống ảo. 

trang trí mặt tiền quán cafe 6m

Với những chia sẻ thiết kế quán cafe mặt tiền 6m vừa trình bày trên, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để thiết kế quán cà phê mình độc đáo, sang trọng và thu hút khách hàng nhiều hơn. Nếu bạn chưa có ý tưởng thiết kế quán cafe cho mình như thế nào, hãy liên hệ ST Decor chúng tôi để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhé

Bài viết liên quan

Cùng lĩnh vực