Cách trang trí quầy thuốc tây đẹp mang đến doanh thu cao

Mở một quầy thuốc tây vốn là một việc không hề dễ dàng vì số vốn huy động lớn. nhưng làm sao để có doanh thu cao lại càng khó hơn. Cách trang trí quầy thuốc tây đẹp là một trong những mẹo giúp bạn tăng doanh thu. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn cách trang trí đẹp nhất.

Thiết kế quầy thuốc tây đẹp thế nào là hợp lí hiệu quả?

Yếu tố đầu tiên mà bạn cần lưu ý đó chính là thiết kế quầy thuốc tây hợp lí. Phù hợp với thương hiệu doanh nghiệp, cả bên trong và bên ngoài cần đảm bảo sự khác biệt cũng như độc đáo. Tạo được ấn tượng độc đáo cho người nhìn..

Nội thất bên trong của quầy thuốc tây phải tạo được sự hài hòa, nổi bật được từng vị trí đồ dùng trong quầy. Bên cạnh việc bị ốm đi mua thuốc thì người bệnh cũng rất quan tâm đến chất lượng sản phẩm, sự đa dạng của thuốc cũng như không gian trang trí ngoài và trong tạo sự ấn tượng thích thú.

Cách trang trí quầy thuốc tây

Thiết kế quầy thuốc Tây đẹp sẽ mang đến khả năng tăng doanh thu khách hàng, tăng doanh thu sản phẩm. Không gian của bên trong gian thuốc nên tạo được sự gọn gàng, bắt mắt tránh rườm rà, rối rắm nhưng vẫn đầy đủ các thiết bị thiết yếu.

Mẫu nhà thuốc đẹp cần phải có sự bố trí, sắp xếp, tủ quầy thuốc tây phải có kích thước lớn nhỏ phù hợp trưng bày được nhiều loại thuốc. Quan trọng là cần đối diện với khách hàng. Chính vì thế bạn nên chú trọng thiết kế các mẫu tủ thuốc đẹp hài hòa, rộng rãi để người bán có thể dễ dàng tìm được các loại thuốc khi có yêu cầu.

Xem thêm: Làm sao trang trí cửa hàng mỹ phẩm diện tích nhỏ hút mắt nhất?

Tại sao bạn cần thiết kế quầy thuốc Tây đẹp?

Tại sao cần thiết kế quầy thuốc Tây đẹp là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Bởi nhiều người nghĩ đến quầy thuốc nên quan tâm đến chất lượng chứ hình thức đâu có vai trò quan trọng gì. Tuy nhiên đây là một quan niệm sai lầm.

Bởi một hình ảnh quầy thuốc tây đẹp thì chắc chắn nội thất địa điểm, màu sắc phải bắt mắt và sạch sẽ. Như vậy sẽ mang đến nhiều lợi ích cho chủ đầu tư.

Cách trang trí quầy thuốc tây

  • Thứ nhất: Tạo nên sự khác biệt so với các quầy thuốc khác. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều quầy thuốc tràn lan, chính vì thế để khách hàng có thể phân biệt và lựa chọn được bạn thì hãy tạo cho mình một sự khác biệt tạo ấn tượng dễ tìm và dễ nhận biết.
  • Thứ hai, thiết kế mẫu nhà thuốc tây đẹp sẽ tạo điều làm thương hiệu tốt.
  • Thứ ba, tạo sự chuyên nghiệp khi khách hàng bước vào.
  • Tạo được niềm tin dành cho người mua hàng.
  • Tạo được hiệu ứng lan truyền cho khách hàng.
  • Mang đến cho khách hàng cũng như người bệnh cảm giác khoan khoái nhẹ nhàng khi bước vào.

Chính vì những lí do trên nên việc thiết kế quầy thuốc Tây lại càng có vai trò quan trọng. Thiết kế quầy thuốc hợp phong thủy, hợp thảm mỹ sẽ giúp cả người mua và người bán có thể có được sự vui vẻ đồng thời tăng doanh thu cho chủ đầu tư.

Cách bố trí mặt bằng khi thiết kế nội thất quầy thuốc

Việc bố trí mặt bằng khi thiết kế quầy thuốc có vai trò đặc biệt quan trọng đối với cả người bán và người mua. Khi thiết kế mặt bằng quầy thuốc bạn nên chú ý một số điều sau:

Thiết kế quầy lễ tân tiện dụng

Quầy lễ tân cần tiện lợi để có thể lấy thuốc, sắp xếp nhưng phải để khách hàng có thể thấy rõ được. Thường thì các tủ thuốc sẽ được đặt men theo chu vi phòng. Với những phòng có diện tích lớn thì nên đặt quầy ở giữa. Quầy lễ tân cho người bán phải ở chính giữa của cửa.

Cách trang trí quầy thuốc tây

Thiết kế hình thức quầy thuốc

Tốt nhất bạn nên chọn tủ kính để có thể dễ dàng thấy tên của các loại thuốc. Tủ thuốc nên có kích thước phù hợp với diện tích quầy để đảm bảo tổng thể luôn đẹp và hài hòa nhất có thể.

Chọn màu sắc thương hiệu, logo đẹp

Yếu tố đầu tiên cũng là quan trọng nhất đó là bạn nên nghĩ đến tên thương hiệu, logo. Về logo thương hiệu, bạn cần chọn một màu sắc chủ đạo để vừa dễ nhớ tạo ấn tượng cũng như kích thích thị giác của người tiêu dùng.

Đồng bộ màu sơn cùng với màu thương hiệu logo cũng như trang phục của dược sĩ để mang đến sự chuyên  nghiệp cho người nhìn.

Một số lưu ý khi trang trí quầy thuốc tây đẹp bạn nên nhớ

Để trang trí quầy thuốc tây đẹp bạn nên lưu ý một số điều chính như sau:

Chọn vị trí mặt tiền đẹp

Bất kể quầy thuốc tây hay muốn kinh doanh bất kì một mặt hàng nào thì cũng rất cần đến vị trí mặt tiền. Vì mặt tiền có đẹp thì mới tạo được sự thu hút cũng như khách hàng dễ tìm.

Mặt tiền thuốc tây nên chọn những vị trí ở ngã ba, ngã tư…. Hoặc những nơi đầu ngõ để dễ tìm. Chọn một logo nhận diện thương hiệu dễ dàng để tạo điểm nhấn cho người nhìn.

Cách trang trí quầy thuốc tây

Lựa chọn đơn vị thiết kế quầy thuốc uy tín

Một trong những vấn đề quan trọng khi thiết kế trang trí quầy thuốc đó chính là lựa chọn một đơn vị thiết kế quầy thuốc uy tín.

Địa chỉ uy tín sẽ mang đến cho bạn một công trình đẹp hoàn mỹ và quan trọng nhất là tăng doanh thu cho chủ đầu tư.

Bố trí nội thất hài hòa và tiết kiệm

Lựa chọn nội thất như quầy thuốc, tủ kính thế nào cũng là điều vô cùng quan trọng. Bởi nó sẽ giúp người nhìn có cảm giác thanh thoát nhẹ nhàng. Chính vì thế trước khi thiết kế, chủ đầu tư nên lựa chọn kích thước cũng như chất liệu tủ bếp phù hợp.

Thông thường những loại tủ bếp bằng kính sẽ là lựa chọn tối ưu nhất dành cho mọi khách hàng.

Tham khảo: Trang trí mặt tiền quán cafe như thế nào gây ấn tượng

Địa chỉ nhận thiết kế và trang trí quầy thuốc tây đẹp cho khách hàng

Hiện tại, do nhu cầu của khách hàng nên có rất nhiều các địa chỉ nhận thiết kế cách trang trí quầy thuốc tây đẹp. Song được nhiều khách hàng tin cậy và lựa chọn nhiều nhất vẫn là ST décor. Đến với ST décor bạn sẽ được:

Đơn vị thiết kế uy tín

ST décor là một trong những đơn vị uy tín chuyên nhận thiết kế các công trình xây dựng. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những công trình tốt nhất.

Cách trang trí quầy thuốc tây

ST Décor hiện đang là một trong những đối tác quan trọng của hầu hết các công trình thi công lớn nhỏ như: Spa, quán ăn, trà sữa….  Mang đến cho đối tác những giá trị tốt nhất.

Đội ngũ thi công thiết kế giàu kinh nghiệm

Đội ngũ thi công thiết kế là những người được đào tạo bài bản giàu kinh nghiệm nên đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những công trình tốt nhất.

Công trình không những đẹp về thẩm mỹ mà còn có giá trị tối ưu về công năng.

Thi công nhanh chóng đảm bảo thời hạn quy định

Hiện tại ST Décor là một trong những đơn vị uy tín về thời gian. Tuyệt đối không có trễ về thời gian mang đến cho người dùng sự uy tín. Đảm bảo không bị ảnh hưởng đến thời gian khánh thành.

Giá cả thiết kế hợp lí

Với những giá trị tốt nhất mà chúng tôi đem lại ST décor sẽ mang đến cho khách hàng những mức giá hợp lí và phải chăng nhất.

Để được tư vấn và tham khảo các dịch vụ của chúng tôi bạn vui lòng truy cập website hoặc liên hệ trực tiếp số hotline để được giải đáp.

Cách trang trí quầy thuốc tây

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn cách trang trí quầy thuốc tây đẹp doanh thu cao. Mong rằng sẽ là một gợi tốt nhất cho bạn. Đừng quên ghé ST Decor chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những công trình chất lượng nhất. ST Décor hân hạnh được phục vụ quý khách.

ST Decor chuyên thiết kế nhà thuốc tiêu chuẩn GPP. Tham khảo ngay tại bài viết này nhé!

Cùng lĩnh vực