Trang trí mặt tiền quán cafe như thế nào gây ấn tượng

Bạn đang có dự định mở quán cafe nhưng chưa biết trang trí mặt tiền quán cafe như thế nào để tạo được điểm nhấn cũng như thu hút khách hàng.Vậy nên bài viết hôm nay sẽ chia sẻ một số gợi ý về phong cách mặt tiền khi mở quán cafe vạn người mê.

1. Những cách trang trí mặt tiền quán cafe thịnh hành

Hiện nay trên thị trường có nhiều cách để trang trí mặt tiền quán cafe để bạn chọn lựa nếu có ý định theo đuổi ước mơ kinh doanh quán cafe. Cùng xem một số thiết kế quán cafe thịnh hành để tham khảo chọn lựa phong cách phù hợp cho quán của mình.

Trang trí mặt tiền quán cafe theo phong cách cổ xưa

Có nhiều bạn trẻ ngày nay đang theo xu hướng hoài niệm thích những thứ cổ xưa. Chính vì vậy trang trí mặt tiền quán cafe theo phong cách cổ xưa vẫn đang được nhiều cửa hàng ưa chuộng bởi nó là nơi giúp mọi người gợi nhớ những kỉ niệm đẹp một thời đã qua.

Trang trí mặt tiền quán cafe

Chỉ với những cánh cửa gỗ được sơn theo gam màu trầm tạo nét cổ điển kết hợp với hàng cây xanh rủ và trước cửa quán có một hay hai chiếc xe máy cổ đã tạo được một chút hương vị xưa. Đó chính là sự khác biệt của quán cafe mà bạn muốn hướng đến so với nhiều quán trà sữa đang quá nhiều trên thị trường.

Mặt tiền quán cafe cổ xưa sẽ phù hợp với những ai muốn hoài niệm để nhâm nhi ly cafe và thưởng thức một bản giao hưởng hay nhạc thính phòng. Phong cách thiết kế cổ xưa hoàn toàn vẫn phù hợp và tạo dấu ấn với nhiều người nên bạn hoàn toàn có thể thử và trải nghiệm.

Trang trí mặt tiền quán cafe theo phong cách hiện đại

Một mặt tiền trắng tinh sẽ ngay lập tức thu hút nhiều người dạo phố bước chân vào quán thưởng thức ly cafe nóng hổi. Đó chính là cách trang trí mặt tiền quán cafe mà rất nhiều cơ sở hiện đang lựa chọn. Vừa hiện đại lại rất sang trọng hợp với phong cách kiến trúc hiện nay.

Ngày nay để thể hiện sự hiện đại không cần quá cầu kỳ chỉ với hai tông màu đen trắng của sơn tường với màu cánh cửa ra vào đã ngay lập tức tạo được một mặt tiền sang chảnh của quán cafe. Chẳng ai muốn bỏ lỡ cơ hội chụp ảnh với phong cảnh tuyệt vời như vậy cả.

Trang trí mặt tiền quán cafe

Hầu hết những quán cafe mặt tiền hiện đại được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của đa số những người đã đi làm tức là có thu nhập. Đối với phân khúc khách hàng này bạn không cần một mặt tiền quá cầu kỳ chỉ cần đơn giản nhưng thể hiện được sự sang trọng và hiện đại là được.

Nếu muốn an toàn bạn có thể chọn xây dựng quán cafe theo hơi hướng hiện đại tại những cơ sở gần các công ty, doanh nghiệp hoặc tại các tòa chung cư cao cấp sẽ phù hợp. Đừng bỏ lỡ cơ hội thiết kế một quán cafe siêu hót với mặt tiền sang chảnh ngay nhé!

Trang trí mặt tiền quán cafe 2 mặt

Làm sao để có thể trang trí mặt tiền quán cafe độc đáo để thu hút khách đến thăm đây? Nếu bạn không thích trang trí quán theo phong cách cổ xưa nữa thì kiểu thiết kế quán cafe 2 mặt tiền cũng thú vị đúng không nào? Đây hiện cũng là mẫu thiết kế quán cafe hot trong những năm gần đây.

Việc thiết kế quán cafe hai mặt hỗ trợ thu hút khách hàng bởi đi từ phía nào bạn cũng có thể nhìn thấy quán. Đó chính là điểm tiện lợi mà quán cafe kiểu này mang lại tạo điểm ấn tượng để níu chân khách khi ghé tới quán không chỉ một mà nhiều lần sau nữa.

Việc sử dụng toàn bộ mặt kính cũng chính là điểm thu hút khách đến quán cafe. Bạn cũng cần sử dụng sơn kính cách nhiệt để hạn chế tia UV từ ánh nắng mặt trời chiếu vào lúc buổi sáng.

Trang trí mặt tiền quán cafe bằng kính hiện nay đang là xu hướng được nhiều người kính doanh lựa chọn để khởi nghiệp.

Trang trí mặt tiền quán cafe

Thông thường những kiểu quán cafe được thiết kế hai mặt nhìn vào sẽ mang đậm phong cách Châu Âu pha lẫn nét hiện đại. Tông màu được chọn lựa cho quán sẽ thường màu trầm là chủ yếu bởi vậy nên nó phù hợp với các doanh nhân hay những người thành đạt nhiều hơn.

>>> Xem thêm: Gợi ý những mẫu siêu thị mini đẹp có thể bạn cần

2. Những yếu tố ảnh hưởng cách trang trí mặt tiền quán cafe

Việc trang trí mặt tiền quán cafe như thế nào không đơn giản chỉ là theo sở thích của bạn mà còn căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau. Cùng điểm qua một số căn cứ để bạn có thể dựa vào đó xác định được mẫu quán cafe mình cần thiết kế sẽ như thế nào là hợp lý.

Căn cứ vào đối tượng khách hàng

Một tiêu chí hàng đầu mà bất kể ai có ý định thiết kế quán cafe cần biết đến chính là đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến. Từ tập khách hàng đó bạn sẽ biết được những đặc điểm về sở thích chung hay thị hiếu tiêu dùng của họ mà lựa chọn được phong cách phù hợp nhất.

Mỗi độ tuổi, mỗi ngành nghề sẽ có những chọn lựa khác nhau nên việc phân khúc thị trường rất quan trọng. Bạn xác định rõ đối tượng mình sẽ phục vụ là ai để chọn màu sắc, nội thất tương ứng cho phù hợp làm sao khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi ngồi nhâm nhi ly cafe.

Trang trí mặt tiền quán cafe

Ví dụ trang trí mặt tiền quán cafe cho đối tượng khách hàng đã đi làm thì tất nhiên không thể quá trẻ con mà cần một không gian trầm lặng hơn để mọi người ngồi thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Đối với quán cafe cho những bạn trẻ lứa tuổi đi học hay mới ra trường lại có sự hiện đại và tinh nghịch hơn.

Điều quan trọng ở đây là bạn cần xác định được mục tiêu khách hàng mình hướng đến là ai thì tất nhiên việc trang trí sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Hơn nữa có sự chuẩn bị tìm hiểu trước thị hiếu khách hàng là điều cần thiết để mang đến không gian ưng ý nhất cho họ.

Căn cứ vào diện tích mặt tiền

Để trang trí mặt tiền quán cafe đẹp nhất tất nhiên bạn còn căn cứ vào diện tích mặt trước của quán là bao nhiêu để bố trí nội thất cũng như trang trí phù hợp nhất. Cho dù diện tích lớn hay nhỏ nhưng nếu bạn biết phối hợp các đồ vật và chọn lựa cách thiết kế sẽ mang đến mặt tiền rất đẹp.

Trang trí mặt tiền quán cafe

Nếu mặt tiền quán của bạn lớn thì tất nhiên bạn có thể thoải mái chọn lựa cách trang trí sao cho phù hợp nhất với phong cách của quán. Ngược lại nếu quán có diện tích nhỏ thì bạn nên cân nhắc xem đặt để đồ vật như thế nào cho phù hợp, cái nào cần thì để tránh bị rối mắt khách hàng.

Căn cứ vào chi phí thiết kế

Thiết kế mặt tiền quán cafe có chi phí không phải là nhỏ. Do đó việc cân nhắc mức tiền bạn cần bỏ ra để trang trí mặt trước của quán cũng rất quan trọng để tránh bị động về khoản chi phí cần chi tiêu. Hơn nữa cũng để xem khoản chi phí nào thực sự cần để chi.

Chi phí trang trí ở đây bao gồm tiền sơn sửa cánh cửa ra vào, trang trí tường, chi phí đồ nội thất như bàn ghế… Toàn bộ những khoản chi này bạn cần tính toán trước về số lượng để biết được sẽ mất tổng chi phí là bao nhiêu từ đó sẽ cân nhắc nên thiết kế mặt tiền sao cho phù hợp với số tiền mình có.

Trang trí mặt tiền quán cafe

Đối với việc trang trí mặt tiền quán cafe bạn có thể thiết kế theo ý mình hoặc ngày nay mọi người thường nhờ đến sự tư vấn của các công ty xây dựng. Nếu chọn lựa Công ty tư vấn và thiết kế ST bạn hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi biết lắng nghe và hỗ trợ bạn nhiệt tình và theo ý muốn của bạn.

Việc trang trí mặt tiền quán cafe đóng vai trò quan trọng hỗ trợ bạn có thể thu hút được khách hàng nhiều hơn. Chính vì vậy bạn nên đồng hành cùng cơ sở tư vấn uy tín như Bảo Sơn để nhận được những lời khuyên về việc thiết kế không gian quán như thế nào là tốt nhất cũng như chi phí phù hợp.

>>> Tư vấn thiết kế quán trà sữa bao nhiêu tiền ?

Cùng lĩnh vực