Thiết kế quán trà sữa bao nhiêu tiền? Các chi phí khi thi công

Quán trà sữa hiện mỗi ngày mọc lên một nhiều. Bởi nó không chỉ giúp các bạn trẻ có được không gian thư giãn sau một ngày học tập lao động mệt mỏi mà còn là nơi để các bạn check-in. Bạn đang muốn tham khảo thiết kế một quán trà sữa đẹp rẻ ? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi thiết kế quán trà sữa bao nhiêu tiền chính xác nhất.

1, Yếu tố quyết định thiết kế quán trà sữa bao nhiêu tiền

Diện tích thi công quán trà sữa

Đơn giá thiết kế thi công quán trà sữa bao nhiêu tiền sẽ được tính toán dựa trên diện tích thiết kế. Diện tích lớn nhỏ chia thành các gói với mức giá khác nhau để chủ đầu tư có thể dễ dàng tính toán được chi phí. Diện tích càng lớn thì mức chi phí thiết kế thi công quán trà sữa càng đắt và ngược lại. Mặc dù chưa có con số cụ thể nhưng nó sẽ thay đổi theo từng đơn vị. Do vậy, trước khi thiết kế quán trà sữa chủ đầu tư nên tìm hiểu thật kĩ về đơn giá của các đơn vị để lựa chọn được đơn vị uy tín và báo giá tốt nhất.

Để đảm bảo số tiền thiết kế quán trà sữa không bị thay đổi bạn không nên tùy tiện thay đổi mặt bằng thiết kế. Việc thay đổi diện tích cũng như thời gian, kế hoạch sẽ làm ảnh hưởng đến giá tiền và ngay khai trương quán.

chi phí thiết kế quán trà sữa bao nhiêu

Thời gian thiết kế

Yếu tố thư 2 ảnh hưởng đến chi phí thiết kế thi công quán trà sữa đó là thời gian hoàn thành trang trí quán trà sữa. Nếu bạn đã xem ngày khai trương thì bạn sẽ phải yêu cầu đội thợ thi công tiến hành trong một thời gian ngắn. Và chính vì thế nên mức giá cũng gia tăng đáng kể.

Bởi vậy lựa chọn khoảng thời gian thích hợp để thi công quán trà sữa sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư. Bên cạnh đó, nếu thời gian thi công gấp quá sẽ khiến kiến trúc sư khó có thể có được ý tưởng sáng tạo.

Đơn vị thiết kế

Yếu tố đơn vị thiết kế cũng là một vấn đề quan trọng được mọi người chú ý. Nhiều đơn vị tự nhận là đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp giá rẻ tuy nhiên chất lượng lại không đảm bảo. Chính vì thế nên trong quá trình lựa chọn đơn vị thi công bạn nên chọn đơn vị uy tín có năng lực thực sự để đảm bảo không gian quán trà sữa nhà mình đẹp, độc đáo và tối ưu nhất nhé.

2, Gợi ý một số phong cách quán trà sữa đẹp

Thiết kế thi công quán trà sữa bao nhiêu tiền hiện có rất nhiều kiểu khác nhau. Chúng tôi xin gợi ý cho bạn một số kiễu đẹp sau:

Thiết kế quán trà sữa phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại này sẽ thường được bắt gặp ở các quán như Toctoco. Kiễu quán này có chi phí và mặt bằng rộng. Diện tích phải khoảng 100m2 trở nên. Chi phí sẽ dao động từ 4-6 tr/m2. Nên chính vì thế nó sẽ chỉ dành cho các người có kinh nghiệm.

thiết kế quán trà sữa

Thiết kế quán trà sữa bao nhiêu tiền với phong cách đơn giản

Với kiễu thiết kế đơn giản này thì thường sử dụng các bức tranh treo tường. Bàn ghế là loại đơn giản để tiết kiệm chi phí.

thiết kế quán trà sữa đơn giản

Trang trí quán trà sữa ngồi bệt

Đây cũng là một cách để bạn tiết kiệm diện tích cho quán. Yêu cầu chính trong khi thi công đó là tạo được sàn gỗ cách điệu. Mặt sàn thường là sàn sắt hoặc sàn gỗ phủ keo. Khi hoàn thiện sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác thư thái và sạch sẽ. Đầu tư quán này bạn không cần tốn tiền mua ghế mà chỉ mua bàn mà thôi. Như vậy bạn đã trả lời được thắc mắc thiết kế quán trà sữa bao nhiêu tiền.

quán trà sữa ngồi bệt

Mẫu quán trà sữa máy lạnh

Các ngày nắng nóng quán trà sữa máy lạnh sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho các khách hàng. Quy mô của các quán này không nhất thiết phải quá rộng rãi. Mà chủ yếu nó sẽ dựa vào cách bố trí và sử dụng bàn ghế sao cho phù hợp. NGười thiết kế sẽ phải dựa vào vị thế mặt bằng và bố cục để lên bản vẽ phù hợp.

quán trà sữa máy lạnh

Thiết kế quán trà sữa bao nhiêu tiền với không gian nhỏ

Với các vị thế đắc địa như nội thành, không gian hạn hẹp thì diện tích trở thành bài toán nan giải cho chủ đầu tư. Tuy nhiên bạn hoàn toàn an tâm bởi đội ngũ kiến trúc sư sẽ là các người lên ý tưởng để tận dụng triệt để các ngóc ngách và góc cạnh. Mô hình này thường được sử dụng cho các vị trí cần trường học hay công sở.

thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp

Mẫu quán trà sữa dạng take away

Mô hình quán café kiểu này còn khá mới. Thường thì nó sẽ dùng cho các người có ít thời gian nhưng lại đam mê trà sữa. yêu cầu về diện tích không quá nhiều nhưng nó yêu cầu sự sang trọng và thoải mái. THường thì mô hình này được áp dụng cho các vị trí gần trường học hoặc công sở.

thiết kế quán trà sữa taka away

Quán trà sữa container 

Quán trà sữa container là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời được du nhập từ nước ngoài về Việt Nam. Tính tiện dụng và độc đáo chính là ưu điểm tuyệt vời của nó. Hiện mô hình này được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Không cần mặt bằng chỉ cần một 1 chỗ thoáng nào đó đặt trong một vài hôm lại di chuyển đi chỗ khác. Điều bạn cần chuẩn bị là dụng cụ pha chế và chỗ nghỉ ngơi cho nhân viên mà thôi. 

thiết kế quán trà sữa bao nhiêu tiền

Quán trà sữa kết hợp café

Hình thức này phổ biến ở các thành phố lớn. Nó sẽ rất phù hợp với các vị trí gần trường học hoặc các công ty. Lứa tuổi sinh viên và đối tượng nam nữ sẽ có các nhu cầu khác nhau nhưng khi tụ họp lại sẽ có các xu hướng khác nhau. Việc kết hợp 2 mô hình này sẽ giúp không khí nhóm bạn trở nên vui tươi và tuyệt vời hơn.

thiết kế quán trà sữa kết hợp quán cafe

3, Đơn vị thiết kế quán trà sữa giá rẻ uy tín

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận thiết kế thi công quán trà sữa. Tuy nhiên chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn đó chính là Stdecor. Đây là một trong các thương hiệu uy tín lâu năm trong nghề. Đến với chúng tôi bạn sẽ được:

  • Thứ nhất, đội ngũ  nhân viên thiết kế đều là các người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Chúng tôi sẽ giúp khách hàng có được các không gian quán trà sữa đẹp và thoáng đãng sang trọng nhất. Quan trọng nhất nó phù hợp với mục đích mà khách hàng muốn hướng tới.
  • Thứ hai, thiết kế quán với đủ các diện tích và chi phí. Từ các kiễu diện tích nhỏ 50m2 đến rộng hơn…. Từ các kiểu thiết kế đơn giản đến phức tạp với mức giá thành khác nhau. Tùy theo nhu cầu cũng như điều kiện của khách hàng chúng tôi sẽ đáp ứng.
  • Thứ ba, thời gian thi công nhanh chóng đảm bảo chất lượng. Không làm mất thời gian của khách hàng chúng tôi đảm bảo có thời gian thi công nhanh chóng và đảm bảo yêu cầu kỹ thuật.
  • Thứ tư, báo giá thi công quán trà sữa bao nhiêu phải chăng hợp lí. Dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng cũng như diện tích chúng tôi sẽ có báo giá phải chăng và phù hợp nhất.

Để được tham khảo thiết kế các kiễu quán trà sữa đẹp rẻ, đồng thời được báo giá tham khảo thiết kế bạn vui lòng truy cập website stdecor.net. Hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline 0932 754 756 đội ngũ nhân viên tham khảo 24/7 sẽ giúp bạn có được các lời tham khảo chính xác nhất.

Trên đây chúng tôi vừa giải đáp thắc mắc của đa số khách hàng tham khảo thiết kế quán trà sữa bao nhiêu tiền. Hi vọng các thông tin này sẽ giúp các khách hàng có được sự lựa chọn chính xác nhất. Đừng quên ghé stdecor.net để có được các tham khảo chính xác và kịp thời nhất nhé.

Cùng lĩnh vực