Chi phí thiết kế shop mỹ phẩm là BAO NHIÊU trong năm 2022

Chi phí thiết kế shop mỹ phẩm là bao nhiêu? Để mở shop mỹ phẩm cần chi những khoản tiền nào? Hãy cùng ST Decor điểm qua các khoản chi tiêu cần thiết. Hiện nay thiết kế kiến trúc, nội thất đẹp khi xây dựng công trình, xây dựng cửa hàng kinh doanh thương mại là xu thế được ưu tiên hàng đầu của chủ đầu tư. 

Báo giá chi phí thiết kế shop mỹ phẩm

Stdecor chuyên nhận thiết kế cửa hàng mỹ phẩm, showroom mỹ phẩm tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi chuyên cung cấp những giải pháp nội thất chuyên nghiệp, hiện đại cho các shop mỹ phẩm. 

Với lợi thế là đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất cửa hàng, shop mỹ phẩm. Stdecor luôn sẵn sàng hỗ trợ miễn phí cho khách hàng trong quá trình tư vấn, thực hiện dự án để đảm bảo tiến độ mở shop.

chi phí thiết kế shop mỹ phẩm

Mỗi dự án shop mỹ phẩm do Stdecor thực hiện chúng tôi đều mong muốn mang đến cho khách hàng những ý tưởng thiết kế đẹp nhất, chất lượng nhất với mức chi phí thiết kế shop mỹ phẩm cạnh tranh.

Dịch vụ thiết kế shop mỹ phẩm có 2 loại hình  báo giá phổ biến đó là báo giá thiết kế mới và báo giá thiết kế cải tạo. Tương ứng với từng loại chủ đầu tư sẽ phải bỏ ra số vốn có giá trị khác nhau.Tuỳ thuộc vào quy mô, ý tưởng mà có mức giá thiết kế chênh lệch nhau.

Mở shop mỹ phẩm cần bao nhiêu vốn?

Để mở một shop mỹ phẩm hoàn chỉnh không chỉ tốn chi phí thiết kế shop mỹ phẩm mà phải quan tâm đến câu hỏi lớn về tổng số vốn. Việc tính được số tiền cần chi cho từng hạng mục sẽ giúp chủ đầu tư kiểm soát được dòng tiền của mình bỏ ra. 

Chi phí nhập hàng: Tuỳ theo số vốn đang có và loại sản phẩm kinh doanh chủ đạo sẽ kinh doanh của shop để tính toàn số vốn nhập hàng cho lần đầu tiên. Có thể tốn khoảng 50 - 100 triệu đồng.

Chi phí mặt bằng: Mặt bằng đẹp, ở khu vực đông dân cư, nhiều khách hàng tiềm năng sẽ thuận lợi cho việc kinh doanh. Chi phí địa điểm thướng sẽ là 7 - 15 triệu/ tháng và phải đặt cọc từ 3 - 6 tháng hoặc 1 năm tuỳ theo mặt bằng.

Chi phí trang thiết bị nội thất: Đây là khoảng đầu tư quan trọng quyết định đến sự thành công của shop mỹ phẩm nên phải lựa chọn đơn vị thiết kế thi công uy tín như Stdecor để có một không gian đẹp và hợp với túi tiền. Chi phí sắm sửa trang thiết bị phục vụ việc mở shop mỹ phẩm trung bình khoảng 15 - 50 triệu đồng tuỳ theo thiết kế.

chi phí thiết kế shop mỹ phẩm

Chi phí nhân viên: Nếu shop nhỏ thì chủ shop có thể tự bán hàng sẽ không tốn chi phí này. Nếu thuê nhân viên thì lương cứng cho nhân viên bán hàng shop mỹ phẩm sẽ từ 3 - 5 triệu/tháng chưa tính hoa hồng doanh thu.

Chi phí duy trì hoạt động: đây là chi phí chủ đầu tư phải chi cho tiền điện, nước, an ninh. Và cả phần dự trù kinh phí để nhập những mặt hàng mới. Bởi vì mỹ phẩm cần phải đa dạng sản phẩm và bắt kịp xu hướng mới có thể giữ chân được khách hàng.

Trên đây là những chi phí cơ bản mà các shop khi bắt đầu kinh doanh phải chi. Tuỳ thuộc vào mục đích kinh doanh, định hướng khách hàng và điều kiện ban đầu mà chủ shop cân đối chi phí sao cho phù hợp. Để có thể tính toán nhanh sự chênh lệch chi phí mở shop ở 2 hình thức mở mới và cải tạo hãy tham khảo chi phí thiết kế ở những phần sau của bài viết.

chi phí thiết kế shop mỹ phẩm

Chi phí thiết kế shop mỹ phẩm mới 

Chi phí thiết kế shop mỹ phẩm mới bao gồm chi phí thuê đơn vị tư vấn thiết kế và chi phí thi công. Tuỳ theo diện tích, quy mô, độ phức tạp theo yêu cầu của chủ đầu tư mà bên tư vấn sẽ báo giá thiết kế ý tưởng shop mới cho khách hàng. Chi phí thiết kế này chỉ bằng 1 phần nhỏ so với chi phí thi công shop do đó thay vì tốn thời gian tự lên ý tưởng thì hãy tìm đến các công ty chuyên nghiệp để được hỗ trợ nhé. 

chi phí thiết kế shop mỹ phẩm

Theo thống kê mặt bằng chung thì chi phí thiết kế, thi công nội thất cho shop mỹ phẩm bao gồm các nội dung sau:

  • Quầy/ bàn thu ngân kích thước 1.5x0,8x0,8 có mức giá từ 4 - 6 triệu.
  • Tủ trưng bày mỹ phẩm sát vách tường kích thước 1,2x0,4x2,4 có mức giá từ 3,5 - 5 triệu.
  • Tủ trưng bày mỹ phẩm sát vách tường kích thước 2,4x0,4x2,4 có mức giá từ 6 -  7 triệu.
  • Tủ trưng bày mỹ phẩm sát vách tường kích thước 4,8x0,4x2,4 có mức giá từ 8-10 triệu.
  • Kệ trưng bày độc lập có kích thước 1,5x1x1,5 có mức giá từ 3,5 - 5,5 triệu.

Chi phí thiết kế shop mỹ phẩm cải tạo

Đối với những shop thiết kế cải tạo thì có thể giữ nguyên các trang thiết bị nội thất sẵn có chỉ cần thay đổi phương án sắp xếp, sơn sửa lại màu sắc và trang trí khác đi để khoác một chiếc áo mới cho shop thêm thu hút hơn.

Chi phí thiết kế cải tạo sẽ không tốn quá nhiều nên chủ shop mỹ phẩm đừng ngần ngại việc thường xuyên thay đổi thiết kế cho shop của mình. Nhất là trong thời buổi thị hiếu người tiêu dùng thay đổi nhanh chóng như hiện nay.

chi phí thiết kế shop mỹ phẩm

Để được báo giá cụ thể cho chi phí thiết kế shop mỹ phẩm thực hiện bởi Stdecor quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc để lại thông tin để được tư vấn.

Thông tin thêm

Cùng lĩnh vực