Mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m 2 tầng đẹp ấn tượng

Với mảnh đất rộng hình vuông 8x8m có rất nhiều lựa chọn thiết kế nhà đẹp. Hôm nay công ty ST Decor xin giới thiệu mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m 2 tầng đẹp mang phong cách hiện đại với đầy đủ tiện nghi cho gia đình bạn. 

Thiết kế mẫu nhà vuông 8x8m 2 tầng mái thái

Gia chủ mong muốn thiết kế 1 ngôi nhà đẹp 2 tầng với đầy đủ công nên sinh hoạt cho gia đình trên diện tích 160m2. Các KTS đã chừa ra một khoảng sân trước và sân sau để giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng hơn. Ngoài ra công rào xung quanh sẽ làm nổi bật nét đẹp của tổng thể ngôi nhà 2 tầng 8x8m. Hơn nữa mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m 2 tầng còn được thiết kế gara riêng để ô tô của gia đình với mái che bảo vệ.

Mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m 2 tầng

Ngôi nhà có thiết kế mái thái vừa toát lên vẻ hiện đại lại vừa thật gần gũi. Mặt tiền sử dụng cửa kính cường lực nên nhận được tối đa ánh sáng, gió trời tự nhiên vào ngôi nhà. Ban công sẽ là nơi giúp ngôi nhà thông thoáng hơn cũng là nơi để thư giãn ngắm nhìn cây cối xung quanh.

Mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m 2 tầng

Mặc dù nhìn ở góc độ nào thì mẫu nhà vuông 8x8m 2 tầng này vẫn khiến cho ta có cảm giác bình yên thân quen mà không kém phần hiện đại tinh tế.

Công năng mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m 2 tầng

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 160m2 này tuy đơn giản những vẫn rất đẹp và tinh tế trong thiết kế, phối màu. Chúng ta sẽ cùng đi vào xem bản vẽ kỹ thuật của ngôi nhà nhé!

Tầng 1 mẫu nhà vuông 8x8m 2 tầng 

Mặt bằng tầng 1 sẽ bao gồm gara để xe ô tô, phòng khách liên thông phòng ăn và bếp tạo thành không gian dài giúp ngôi nhà rộng rãi. Hơn nữa, tại tầng này cũng được thiết kế phòng ngủ có cửa sổ mở ra sân vườn để đón gió thoáng mát. Phòng khách của mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m 2 tầng này được trang trí theo kiến trúc Châu Âu hiện đại và tinh tế. Cạnh cầu thang sẽ có thể 1 kho để gia đình chứa những đồ vật không sử dụng. Khu vực bếp có 1 cửa phụ mở ra vườn phía sau giúp nhà luôn thông thoáng và không bị bám mùi thức ăn khi nấu nướng.

Mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m 2 tầng

Tầng 2 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x8m 

Tầng 2 của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x8m này bố trí 2 phòng ngủ đều có cửa sổ và ban công thoáng mát, giúp nhận ánh sáng tự nhiên và gió trời. Cả tầng sẽ có 1 nhà vệ sinh chung. Hơn nữa, ở tầng 2 mẫu thiết kế nhà vuông 160m2 này có không gian giả trí rộng rãi nơi mà cả gia đình có thể ngắm trời, ngắm cảnh và vui chơi.

Mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m 2 tầng

Trên đây là mẫu thiết kế nhà vuông 8x8m 2 tầng 3 phòng ngủ đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi công năng sử dụng. Đồng thời các phòng được thiết kế thoáng mát giúp việc điều hòa không khí trong nhà trở nên rất tốt. Ngoài ra còn rất nhiều mẫu thiết kế nhà ở căn hộ đẹp khác bạn có thể tham khảo tại Stdecor.net 

------------------------------

Bài viết liên quan

Những mẫu thiết kế đẹp cho nhà diện tích nhỏ mới nhất

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ nổi bật nhất năm 2019

Xây nhà 1 tầng 500 triệu có đẹp không? Dự toán kinh phí xây nhà 2020

Cùng lĩnh vực