Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ nổi bật nhất năm 2019

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ là mẫu nhà được rất nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Đây là mẫu nhà phù hợp cho những gia đình có 2 con. Nếu bạn đang quan tâm mẫu thiết kế này thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé!

1. Nguyên nhân nào khiến nhiều người thích mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ?

Đối với những gia đình có 2 hoặc 3 con thì mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ là cần thiết. Có rất nhiều nguyên nhân khiến nhiều gia đình chọn mẫu thiết kế này. Trong đó, tiện nghi trong sinh hoạt, chi phí xây nhà cũng không quá cao, giúp mọi thành viên trong gia đình có thể thoải mái học tập và làm việc không gây ảnh hưởng cho nhau. Đặc biệt, là tạo một không gian sống thoải mái cho từng người.

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Đó là những đánh giá chung cho mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ. Sau đây chúng ta sẽ đi sâu vào phân tích từng nguyên nhân cụ thể như: Thiết kế đơn giản, kỹ thuật kết cấu xây dựng không quá cao, chi phí xây nhà rẻ, tiết kiệm được thời gian. Đa dạng về thiết kế, màu sắc, đảm bảo sự chọn lựa ưng ý cho từng gia chủ. Mặc khác, nhà ở thường được bố trí phòng ăn, phòng khách riêng, phòng ngủ của bố mẹ cũng cần có không gian riêng tư, nên việc xây thêm phòng ngủ cho con cái cũng là điều cần thiết.

Có những ngôi nhà 2 đến 3 người con. Tính cách, lối sống, sinh hoạt, sở thích của mỗi người mỗi khác “cha mẹ sinh con, trời sinh tính”. Nên để đảm bảo cho sự hòa thuận, tạo không gian riêng cho các thành viên họ thường xây phòng ngủ riêng cho các anh chị em trong gia đình. Nhất là gia đình có nam và nữ, lúc nhỏ thì không sau, nhưng đến khi lớn hơn tý bắt đầu dậy thì thì vấn đề riêng tư rất cần được tôn trọng.

Xem thêm: Phong cách thiết kế nhà đẹp 30m2 dành cho các cặp vợ chồng son

2. Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ sang chảnh, tiện nghi

Trong những năm gần đây ngành xây dựng có những bước tiến vô cùng quan trọng và mang lại nhiều thành công lớn. Đặc biệt, trong lĩnh vực xây dựng, nhất là trong việc xây cất nhà ở cũng dần được quan tâm. Nhiều kiến trúc sư, kỹ sư luôn muốn tìm ra cái mới của mình thiết kế ra nhiều mẫu nhà đẹp để phục vụ người dân. Hơn hết là mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ được các kiến trúc sư, kỹ sư nghiên cứu rất bài bản.

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Với sự canh tranh để phát triển, nâng cao mức sống cho người dân. Có những con người suốt ngày lam lũ kiếm tiền để xây nhà. Nhưng trong quá trình đó mất quá nhiều thời gian nên họ tìm mua nhà dọn vào ở ngay và luôn sẽ tiện lợi hơn rất nhiều. Không cần phải tính toán, lo âu, thiếu hụt mà chỉ cần thương lượng giá hợp lý là mua ngay. Hiểu được nhu cầu đó của mọi người nhiều công ty nhà ở cũng dần cho ra đời nhiều mẫu nhà đẹp để thu hút khách.

Có những thiết kế giản đơn là nhà 1 tầng 3 phòng ngủ xung quanh với ruộng vườn, ao cá, xen lẫn với nó có thể là hồ bơi, vườn hoa, vườn rau, cây ăn trái. Bên trong căn nhà cũng chia ra từng khu vực cụ thể: bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ,...tất cả các không gian điều có thiết kế độc đáo và sang chảnh tùy theo ý thích của gia chủ. Và nổi bật hơn là điều đầy đủ tiện nghi quạt gió, máy điều hòa, dụng cụ bếp.

3. Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ là mẫu nhà khá phổ biến ở nước ta. Đây là mẫu nhà có thiết kế thân thiện với dốc mái là hình chữ A tạo sự may mắn, kết hợp với không gian thoáng mát ở xung quanh ngôi nhà bằng cửa kính, cửa gỗ, xung quanh là những hàng hoa bao phủ, phía trước là con đường vào đầy cỏ xanh gần gũi với thiên nhiên. Sự hòa quyện giữa ngôi nhà và thiên nhiên đã giúp cho ngôi nhà có nhiều điềm cát, đem lại tiền tài và không gian sống mát mẻ cho con người.

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Cổng nhà là những giàn hoa leo bao phủ che chắn khói bụi ô nhiễm, giúp cả gia đình bạn luôn được tận hưởng bầu không khí thiên nhiên êm ái và mát dịu. Từ mẫu thiết kế nhà ở này chúng ta có cảm giác như đang sở hữu một ngôi biệt thự mini đầy sức sống. Bởi những u điểm trên mẫu nhà mái thái đang là tâm điểm của rất nhiều người khi muốn xây nhà mới.

Điểm đáng khen ở mẫu thiết kế này còn ở chỗ, tiện nghi, dễ làm, nhanh chóng, mang phong cách giản dị phù hợp với những người có lối sống giản dị, bình dân. Bao giờ cũng thế cái bình dị luôn được chào đón và nó lúc nào cũng đẹp, cũng gần gũi với chúng ta. Chính vì thế, bạn cũng đừng bỏ qua mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ này nhé.

Tham khảo Xây nhà 1 tầng 500 triệu có đẹp không

4. Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 2 mái

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 2 mái có lẽ không còn lạ lẫm với mọi người Việt nữa. Bởi từ rất xa xưa ông bà ta luôn chọn xây nhà 2 mái. Nhà 2 mái thể hiện cho sự đủ đầy, ấm cúng, có vợ có chồng. Người ta quan niệm rằng nhà ở 2 mái là nhà luôn được ấm no, hạnh phúc. Đi đâu, làm gì cũng có 2 vợ chồng đồng cam cộng khổ để xây dựng tương lai, vượt qua mọi trở ngại. Do vậy, mẫu nhà này cũng rất được mọi người quan tâm.

Bằng những biến tấu cấu trúc ngôi nhà kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nhiều kiến trúc sư đã thiết kế mẫu nhà 2 mái 1 tầng 3 phòng ngủ có sự hòa quyện giữa cái cũ và cái mới để tạo nên một ngôi nhà tuyệt mỹ. Nền móng vững chắc, cột trụ sang trọng, thiết kế đa dạng, đẹp mắt đã thu hút sự thích thú của nhiều người nhất là những người có phong cách sống biết kết hợp cái cũ và cái mới.

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Với mẫu thiết kế này giúp cho ngôi nhà có những không gian riêng vô cùng tiện lợi. Phòng khách, bếp cộng với phòng ăn, phòng ngủ đảm bảo không gian thoải mái cho gia đình, giúp gia đình có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Phía trước sân là vườn hoa, sân ngõ có thể tận dụng làm nơi để xe máy, xe ô tô tiện lợi vô cùng.

5. Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ chữ L

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ chữ L cũng khá được quan tâm. Mẫu nhà này có thể tận dụng được tối đa khu vực đất ở những nơi khó khăn. Bằng thiết kế này bạn có thể nâng nền lên cao, làm bậc thang sang trọng, xung quanh trồng hoa và xây thêm một hồ nước phía trước nhà tạo sự mát mẻ cho gia đình bạn.

Ngôi nhà dạng này bạn có thể trồng thêm cỏ nhật, trồng thêm hoa ở vườn với nhiều màu sắc khác nhau giúp cho cuộc sống của bạn luôn thay đổi theo hướng tốt đẹp đa dạng về màu sắc. Tuy nhiên, khi xây nhà có mẫu thiết kế dạng này bạn cần phải thận trọng, xây dựng đảm bảo chất lượng để giúp gia chủ an tâm và hài lòng với chính ngôi nhà của mình. Bạn cũng cần chọn những tông màu giản dị để cuộc sống của mình trở nên nhẹ nhàng hơn.

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Ngoài ra, còn có rất nhiều mẫu thiết kế nhà 1 tầng khác cũng khá là đẹp bạn có thể tìm hiểu thêm để chọn cho mình mẫu nhà ưng ý nhất. Với các dạng mẫu nhà này đang là xu thế “hot” nhất được mọi người quan tâm. Giá cả không quá cao so với mức sống của người Việt nhưng mang lại nhiều tiện nghi thì mọi người rất thích.

Tìm hiểu thêm: Thiết kế nội thất phong cách Bắc Âu cho không gian sống hiện đại

 

6, Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ kiểu nhà vườn

Mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ kiểu nhà vườn là xu hướng thiết kế nhà ở hiện nay. Gần gũi với thiên nhiên với bên trong đầy đủ tiện nghi giúp các thành viên trong nhà có thể nghỉ ngơi, thư giãn tốt nhất.

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Đặc biệt, mẫu thiết kế thi công nội thất nhà 1 tầng 3 phòng này sử dụng màu sắc nhẹ nhàng với nội thất gỗ mộc mạc mang dấu ấn của giá trị Việt.

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

7. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 1 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu nhà này sử dụng màu sắc trắng ôm ấp toàn bộ không gian và một chút gỗ gợi lên vẻ đẹp gần gũi, thân thương ấm áp. Tuy nhiên, tùy vào sở thích, phong thủy mà gia chủ có thể sử dụng màu sắc sao cho phù hợp.

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

8, Mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Thiết kế mẫu nhà này không chỉ phù hợp ở những vùng nông thôn mà kể cả thành thị cũng rất phổ biến khi tổng thể công trình đáp ứng đầy đủ về công năng vẫn thẩm mỹ.

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Đối với nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ KTS không sử dụng nhiều họa tiết hay những sắc màu nổi bật, mà sử dụng màu trắng nhẹ nhàng, mái thái hình dốc thanh thoát đã tạo nên một không gian sống hoàn hảo, sang trọng không bao giờ hết.

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

9, Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 100m2

Nhìn từ bên ngoài có thể thấy kiến trúc hiện đại gắn liền với nét đặc trưng của người Việt. Đồng thời, không gian nghỉ ngơi bên trong được thiết kế đầy đủ tiện nghi với các phòng sinh hoạt như phòng khách, bếp cộng với phòng ăn. Bên cạnh đó, Với diện tích 100m2 nên các phòng ngủ đảm bảo được sự riêng tư nhất định. Đặc biệt, khoảng sân vườn phía trước có thể dùng làm bãi đậu xe thuận tiện.

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

10. Mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ 5x22m

Mẫu nhà ống này là một ví dụ điển hình, mảnh đất bị gấp khúc nên rất khó để thiết kế. Thế nhưng, KTS đã rất tài tình để thiết kế nhà 1 tầng đầy đủ phòng chức năng.

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

11, Mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ có gara ô tô

Với diện tích rộng rãi với diện tích gần 120m2, mẫu nhà này thiết kế cả gara ô tô trong nhà. Mẫu thiết kế,này ngoài 3 phòng ngủ chính còn có phòng đọc sách cho trẻ nhỏ. Các diện tích cho phòng khách và phòng ăn rất rộng và hướng ra sân vườn.

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ

12. Kết luận

Vừa rồi là những chia sẻ của chúng tôi về mẫu nhà thiết kế 1 tầng 3 phòng ngủ. Chúng tôi tin rằng qua bài viết này cũng sẽ giúp ích cho các bạn phần vào về kiến thức nhà ở. Nếu bạn đang còn thắc mắc và hoang mang hãy liên hệ với stdecor.net để được tư vấn giải đáp thiết kế nhà nhé.

Chúc các bạn thành công!

Cùng lĩnh vực