Phong cách thiết kế nhà đẹp 30m2 dành cho các cặp vợ chồng son

Phong cách thiết kế nhà đẹp 30m2 là sự kết hợp hài hòa các nội thất thông minh, hiện đại với màu sắc, bày trí sáng tạo. Mẫu thiết kế nhà 30m2 dưới đây là ví dụ điển hình cho diện tích nhỏ các vẫn đầy đủ tiện nghi.

Mặc dù sở hữu diện tích chỉ 30m2 đánh giá nhỏ hẹp nhưng nhờ thiết kế sáng tạo mà nơi đây đã trở thành mái ấm lý tưởng cho các cặp vợ chồng son, hay thậm chí là các người độc thân.

Phòng ngủ liên thông với phòng khách khi thiết kế nhà đẹp 30m2

Khi đặt chân vào trong ngôi nhà, không gian phòng ngủ, phòng khách sẽ hiện ra với vẻ đẹp sang trọng một cách đầy tinh tế.

Sự kết hợp của các gam màu trung tính, lối thiết kế không gian mạch lạc tạo cho người nhìn thấy sự thoải mái thích thú bởi không gian hiện đại thoáng mát.

Với kích thước nhỏ hẹp 30m2, KTS đã bố trí phòng ngủ phòng khách liên thông giúp tiết kiệm tối đa diện tích.

thiết kế nhà đẹp 30m2

Ghế sofa, giường ngủ là sự kết hợp của gam màu trung tính giúp cho không gian rộng và thoáng mát hơn. Chiếc bàn gỗ với gam màu sáng đã được sử dụng để tạo nên điểm nhất tô điểm thêm không gian. Hơn nữa trong phong cách thiết kế nhà này còn được trang trí tranh nghệ thuật, các kệ treo đồ và chậu cây cảnh góp phần làm sinh động thêm ngôi nhà.

Khéo léo bố trí phòng ăn và phòng bếp nối liền

Ngoài phòng khách của ngôi nhà, KTS đã bố trí phòng ăn cạnh bên để tiết kiệm diện tích. Khu vực ăn được trang trí 1 bàn ăn và 2 ghế.

Điều tạo nên sự thích thú cho các vị khách khi bước chân vào ngôi nhà này là không gian vô cùng thoáng đãng. Trong cả ngôi nhà mỗi vật dụng dù nhỏ nhất cũng đều thể hiện được sự tỉ mỉ chăm chút của gia chủ dành cho mái ấm của mình.

thiết kế nhà đẹp 30m2

Các KTS đã thông minh chọn lựa màu sắc hiện đại cho bộ bàn ăn. Gam màu trắng sáng giúp cho không gian trở nên thoáng đãng rộng rãi hơn. Tại khu vực ăn mảng tường được bày tri các khung tranh tạo vẻ sinh động cho không gian.

thiết kế nhà đẹp 30m2

Để tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng thêm thông thoáng KTS đã thiết kế cửa sổ khá rộng. Nhờ bố trí hợp lý chúng ta có thể trang bị 1 kệ tivi trong phòng khách để tối giản không gian.

thiết kế nhà đẹp 30m2

Lối đi của căn nhà được tận dụng để làm khu vực bếp. Dù thiết kế nhà đẹp 30m2 diện tích hạn chế nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi bày trí trong không giain bếp. Việc lựa chọn gam màu tổi cho tủ bếp giúp khu vực này càng trở nên sang trọng.

thiết kế nhà đẹp 30m2

Một tủ đựng đồ màu trắng được bố trí bên dưới tủ bếp tạo cho khu vực này càng tiện nghi hiện đại chứ không làm không gian bí bách như mọi người nghĩ.

thiết kế nhà đẹp 30m2

thiết kế nhà đẹp 30m2

Xem thêm: Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 30m2 tinh tế thanh lịch năm 2019

Thiết kế đầy đủ tiện nghi trong phòng tấm và khu vệ sinh

Thiết kế phòng tắm, nhà vệ sinh vô cùng tiện nghi và đẹp mắt sang trọng. Với gam màu xám tro rêu phong đã một lần nữa phát huy tối đa tác dụng khi kết hợp với màu trắng tạo ra không gian vô cùng hiện đại đầy đủ tiện nghi.

thiết kế nhà đẹp 30m2

Mẫu thiết kế trang trí nhà nhỏ 30m2 hiện đại đẹp từng centimet

Tuy nhà nhỏ 30m2 có diện tích khá khiêm tốn, nhưng nhờ cách trang trí độc đáo và ánh sáng thì thoạt nhìn không khác gì nhà 50m2. Đặc biệt, để căn phòng không có cảm giác lạnh đó sử dụng nhiều màu trắng, bạn nên lựa chọn vật dụng trong nhà màu sắc nổi bật.

thiết kế nhà đẹp 30m2

thiết kế nhà đẹp 30m2

Mẫu thiết kế nhà nhỏ 30m2 hiện đại với nhiều tiện ích

Đây là mẫu thiết kế kết hợp các tone màu xám, trắng,… tạo nên không gian hiện đại. Bếp, phòng ăn, phòng làm việc được bố trí trên không gian mở.

thiết kế nhà đẹp 30m2

thiết kế nhà đẹp 30m2

thiết kế nhà đẹp 30m2

Mẫu thiết kế thi công nhà nhỏ 30m2 đầy đủ chức năng với thiết kế thông minh

Khi bước vào mẫu nhà này, bạn sẽ cảm nhận được sự thoáng đãng và ngập tràn ánh sáng. Đồng thời, nội thất trong nhà được gia chủ sử dụng hoàn toàn là nội thất đa năng  giúp không gian rộng rãi hơn.

thiết kế nhà đẹp 30m2

thiết kế nhà đẹp 30m2

Mẫu thiết kế trang trí nhà nhỏ 30m2 đẹp có gác xép

Bằng việc tạo thêm gác xép để giúp căn phòng 30m2 trở nên thông thoáng hơn. Mới nhìn thôi không ai nghĩ đây là căn hộ 30m2, bởi không gian đầy đủ tiện ích.

thiết kế nhà đẹp 30m2

thiết kế nhà đẹp 30m2

thiết kế nhà đẹp 30m2

Mẫu thiết kế nhà đẹp 30m2 nhỏ xinh hiện đại

Mẫu nhà nhỏ diện tích 30m2 khiêm tốn làm cho bất cứ ai cũng sẽ mê mệt. Bằng cách thiết kế và bố trí sáng tạo thông minh, căn nhà sẽ trông hiện đại đầy đủ tiện nghi và rộng rãi thoáng mát.

Chỉ vỏn vẹn 30m2 nhưng ngôi nhà cực kỹ thoáng rộng với 2 gam màu xám – trắng chủ đạo. Nội thất, đồ trang trí đã góp phần làm nổi bật màu nền của ngôi nhà.

thiết kế nhà đẹp 30m2

Mặc dù căn hộ nhỏ các vẫn đầy đủ các tiện nghi hiện đại bếp từ, lò vi sóng, tủ bếp, tủ lạnh. Không gian phòng ăn đầy đủ đồ đạc cần cho thiết để có bữa ăn thịnh soạn.

Nhằm tiết kiệm diện tích cho mẫu thiết kế nhà đẹp 30m2 các kiến trúc sư đã bố trí căn hộ theo phong cách nối liền phòng khách, nhà bếp. Nhờ đó tạo thêm không gian để thư giãn cho bạn và người thân bạn bè.

Phòng khách được bố trí đầy đủ nội thất và có chiếm 1/3 diện tích đã tạo nên phần sang trọng quý phái cho căn hộ nhỏ nhưng ấm áp. Ngoài ra để diện tích rộng hơn gia đình có thể thiết kế tivi treo tường, âm tường.

thiết kế nhà đẹp 30m2

Việc bố trí giường ngủ kèm bàn làm việc sẽ giúp gia cố thêm không gian làm việc ngay tại nơi thư giản nghỉ ngơi để tiết kiệm diện tích tối đa cho ngôi nhà. Hơn nữa một vài chiếc kệ, bức tranh tường sẽ giúp tạo nên vẻ ấm cúng quyến rũ cho ngôi nhà.

thiết kế nhà đẹp 30m2

Thiết kế nhà đẹp 30m2 nhỏ hep nhưng cực kỳ hiện đại và tiện nghi nếu biết cách sắp xếp thiết kế. Để thiết kế và bố trí ngôi nhà kích thước 30m2 đầy đủ tiện nghi thông thoáng bạn hãy liên hệ ngay với Stdecor.

Xem thêm: 

Giải đáp thắc mắc về thiết kế tiểu cảnh trong nhà sao cho đẹp

Những mẫu thiết kế đẹp cho nhà diện tích nhỏ mới nhất

Cùng lĩnh vực