Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 30m2 tinh tế thanh lịch năm 2019

Diện tích đất không quá nhiều nhưng bạn vẫn mơ ước thiết kế căn hộ chung cư 30m2. Có lẽ đây là mơ ước của nhiều người, bởi lẽ thiết kế mẫu nhà kiểu này sẽ tiết kiệm được chi phí rất nhiều, công trình thi công nhanh, đơn giản, không quá cầu kỳ. Sau đây chúng tôi mời bạn tham khảo một số mẫu thiết kế

1. Thiết kế căn hộ chung cư 30m2 đậm chất Châu Âu

Bạn là người yêu thích những gì thuộc Châu Âu và bạn đang muốn thiết kế cho mình một căn hộ chung cư theo phong cách này. Điều đặc biệt là, bạn chỉ muốn nó nằm gọn trong 30m2. Vậy bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé. Nó sẽ giúp bạn có được giải pháp tốt nhất khi xây nhà đó. Bởi có rất nhiều mẫu thiết kế đa dạng bạn không biết bắt đầu từ đâu cho hợp lý, xây như thế nào mới hợp phong thủy.

thiết kế căn hộ chung cư 30m2

Nhà cửa phòng ốc tất cả đều phải được sắp xếp theo vị trí hợp lý. Khi bạn bố trí hợp lý ngôi nhà bạn sẽ có nhiều vận may ăn nên làm ra. Cuộc sống gia đình lúc nào cũng vui tươi, hạnh phúc, sức khỏe dồi dào. Bên cạnh đó, con đường sự nghiệp cũng tiến tới như diều gặp gió, nắng hạn gặp mưa rào. Thiết kế căn hộ chung cư 30m2 theo phong cách Châu Âu đang được mọi người rất quan tâm và làm mưa làm gió trên lĩnh vực xây dựng.

Nội thất của căn hộ được thiết kế với gam màu trung tính, họa tiết đơn giản, lấy sáng hợp lý giúp cho ngôi nhà trở nên thoáng mát. Tủ quần áo và giường ngủ có sự kết hợp chặt chẽ với nhau bởi bức tường tạo ra một sự ngăn nắp, vị trí cân đối cho căn phòng giúp căn phòng của bạn trở nên sang hơn bao giờ hết. Song song với nền gạch là tấm thảm có họa tiết màu tối giúp cho căn phòng trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

2. Thiết kế căn hộ chung cư 30m2 tươi sáng và đầy màu sắc

Bạn là người yêu thích sự trẻ trung năng động và đầy màu sắc. Vậy thiết kế căn hộ chung cư 30m2 dạng này rất phù hợp với gia đình bạn. Đối với cặp vợ chồng trẻ màu sắc có ý nghĩa rất quan trọng giống như cuộc sống muôn màu muôn vẻ vậy. Chính vì thế, đây là giải pháp tốt nhất dành cho gia đình bạn. Nếu được sở hữu một căn hộ như thế này tin chắc rằng gia đình bạn sẽ trở nên ấm cúng và tươi tắn hơn rất nhiều.

thiết kế căn hộ chung cư 30m2

Dù chỉ von vẹn 30m2 nhưng bạn cũng có thể lựa chọn kết hợp nhiều tông màu khác nhau thay vì chỉ sử dụng màu sáng, màu nổi. Việc kết hợp nhiều màu lại với nhau tạo thành một không gian riêng, nhất là căn hộ chung cư thì quá là tuyệt vời đúng không nào. Ngoài ra, bạn cũng có thể ngăn nhà bếp và phòng khách bằng cửa kính kéo để bên ngoài có thể nhìn vào bên trong nấu ăn một cách tự nhiên mà không bị ảnh hưởng.

Đây là một trong những mẫu thiết kế đang rất thịnh hành hiện nay. Bạn có thể chọn những tấm rèm có ánh sáng nhẹ, ngăn cách phần cửa kính với bên ngoài mỗi khi bạn ngủ. Bạn cũng có thể trang bị thêm kệ sách đầu giường giúp bạn tận hưởng đọc được những quyển sách hay mà mình yêu thích. Ở thiết kế này khi bạn sử dụng những tông màu tươi giúp ánh sáng chiếu vào các góc tường làm cho không gian hẹp trở nên rộng rãi vô cùng.

3. Thiết kế căn hộ chung cư 30m2 thoải mái, sang trọng

Với diện tích 30m2 để có một không gian sống thoải mái bạn hoàn toàn có thể làm được nếu biết cách bố trí. Có rất nhiều ý tưởng hay dành cho căn hộ mini của bạn. Bạn có thể sử dụng những đồ nội thất được thiết kế theo dạng đóng hộp kéo ra đẩy vào tạo cảm giác thu nhỏ khoảng cách tạo không gian thoáng đãng cho ngôi nhà. Bạn cũng có thể thiết kế căn hộ chung cư 30m2 với dạng gác xếp tạo thành một tầng lầu mở rộng ra thêm một không gian gấp đôi. Dụng cụ bếp và không gian bếp được xây dựng theo mô hình rập khuôn làm cho bạn tận dụng được tối đa không gian.

thiết kế căn hộ chung cư 30m2

Phòng khách là một trong những yếu tố khá quan trọng. Bạn có thể thiết kế phòng khách theo dạng ghế hộp. Bằng thiết kế này bạn có thể dễ dàng tổ chức buổi tiệc ngay chính căn phòng của mình mà không sợ thiếu không gian cho bạn bè. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng chọn lựa những bức tranh treo tường trang trí đậm chất riêng cho mình. Do thiết kế căn hộ mini dạng nhỏ nên chi phí xây dựng cũng khá hợp lý với túi tiền của gia đình bạn và tiết kiệm được rất nhiều thời gian thi công.

Phòng ngủ là nơi quan trọng nhất, vì cuộc sống của chúng ta giấc ngủ có vai trò rất quan trọng. Để đảm bảo có được cuộc sống tốt, sức khỏe tốt, giấc ngủ quyết định lên đến 80%. Nếu bạn không ngủ đủ giấc rất có thể xảy ra nhiều căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng, ảnh hưởng xấu đến công việc, tiêu hao tiền bạc và làm phiền người thân trong gia đình. Do vậy, bạn cần phải thiết kế phòng ngủ thật chỉnh chu và đẹp đẻ. Ngoài ra, trong phòng ngủ bạn có thể thiết kế thêm kệ sách và đồng hồ để thuận lợi xem giờ và đọc sách mỏi khi có thời gian rảnh.

4. Thiết kế căn hộ chung cư 30m2 bằng gỗ

Bạn có bao giờ nhìn thấy một ngôi nhà bằng gỗ hoàn toàn chưa? Nếu bạn là người yêu cuộc sống thiên nhiên và muốn hòa mình vào nó theo phong cách truyền thống tại sao không thử thiết kế căn hộ chung cư 30m2 của mình bằng gỗ đi nào. Diện tích 30m2 để bạn chọn lựa gỗ chất lượng cũng không quá đắc. Nhưng bạn lại nhận được một ngôi nhà đặc biệt độc đáo mà chúng mang lại. Còn gì hứng thú hơn nếu ta sống trong một ngôi nhà gỗ đẹp lộng lẫy khiến bao người mê đúng không.

thiết kế căn hộ chung cư 30m2

Đối với mẫu thiết kế căn hộ mini bằng gỗ này bạn cần phải chú ý chọn thật kỹ nguồn nguyên liệu là gỗ. Bạn cần chọn gỗ có chất lượng tốt, vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gỗ tạp pha lẫn với nhau bán ra thị trường. Việc chọn lựa nguồn nguyên liệu chất lượng sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn càng thêm có giá trị và tồn tại lâu hơn theo thời gian. Do vậy, quá trình chọn gỗ xây nhà là rất quan trọng. Nếu bạn là người thích những gì thuộc về truyền thông mộc mạc, đơn sơ, chất phác bạn có thể thiết kế căn hộ của mình theo phương thức truyền thống.

Xây nhà bằng gỗ 2 mái, có ban công, cầu thang và những chi tiết cửa sổ có thể khắc thêm hoa văn rồng bay phượng múa để tăng tài lộc và điềm cát cho gia đình. Có một điều bạn cũng cần chú ý là khi xây dựng nhà gỗ phải chọn những người xây dựng có tâm và có đức để xây. Vì khi chọn những người không có tâm không có đức ghen ăn tức ở với bạn có thể yểm phá gia đình bạn ngay trên chính ngôi nhà của mình làm cho gia đình trở nên lục đục, rối rắm.

5. Kết luận về mẫu thiết kế căn hộ chung cư 30m2

thiết kế căn hộ chung cư 30m2

Trên đây là một số gợi ý mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn khi muốn thiết kế căn hộ chung cư 30m2. Bạn có thể tham khảo tại bài viết này và nhiều bài viết khác hoặc có thể liên hệ với trang web stdecor.net để biết thêm chi tiết. Chúng tôi tin rằng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm góc nhìn mới khi thiết kế căn hộ với diện tích nhỏ và biết đâu trong tương lai sẽ có rất nhiều căn hộ có diện tích như thế này ra đời. Nhất là trong giai đoạn hiện nay thị trường bất động sản đang rất được quan tâm, một người bình thường muốn mua được 30m2 trên thành thị cũng là điều không dễ chút nào.

Chúc các bạn thành công với mẫu thiết kế của mình.

Tin tức liên quan:

Cùng lĩnh vực