Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ tiện nghi cho gia đình Việt

Bạn là một người yêu thích sự rộng rãi và thoáng mát? Bạn đang muốn thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ? Bạn đang lo lắng không biết bắt đầu từ đâu? Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề trên hãy theo dõi bài viết sau đây nhé!

1. Nỗi lo của người Việt khi thiết kế căn hộ chung cư 60m2

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty thiết kế xây nhà với nhiều mẫu mã nhà khác nhau, khiến cho bạn đang hoang mang không biết nên chọn loại thiết kế nào, mẫu thiết kế nào phù hợp với gia đình của bạn. Và từ đây, nỗi lo thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ cũng ngày càng phổ biến. Bạn cho rằng với diện tích 60m2 sẽ không đảm bảo khu vực phòng ngủ và mất cân bằng cho ngôi nhà. Điều đó chỉ thật sự xảy ra nếu bạn không biết cách bố trí.

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ

Sự lo lắng của bạn cũng như bao người Việt khác. Chúng tôi tin rằng với diện tích 60m2 để thiết kế căn hộ chung cư thông thoáng sạch sẽ mát mẻ là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Phòng ngủ và các khu vực khác như khu vực ăn phòng khách, phòng thờ sẽ trở nên có trật tự hơn nếu bạn vận hành kết cấu đúng cách và sẽ tạo cho bạn sự rộng rãi thoải mái như chính điều bạn đang hướng đến.

Với thiết kế căn hộ chung cư 60m2 bạn sẽ có 2 phòng ngủ thoáng mát, khu vực ăn, bếp sạch sẽ, phòng khách rộng rãi sang trọng. Đồng thời, bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi tiêu khá lớn khi mua vật tư xây dựng, đồ trang trí phòng ốc. Ngoài ra, bạn còn có thể làm tiệc sum họp gia đình mà không sợ chật chỗ khó di chuyển.

Đọc thêm: Những mẫu thiết kế đẹp cho nhà diện tích nhỏ mới nhất

2. Cách thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ đẹp

Để thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ hiệu quả bạn cần quan tâm một số vấn đề sau:

  • Phong thủy xây nhà: phong thủy là điều vô cùng quan trọng đối với gia chủ. Gia chủ muốn có đường tài lộc tăng cao, cuộc sống gia đình được hòa thuận hạnh phúc thì cần phải xem phong thủy hợp tuổi cất nhà mới được cât. Nếu bạn không hợp tuổi vẫn có thể mượn tuổi để làm nhà theo truyền thống xa xưa.
  • Chọn nội thất: Nội thất là vật dụng không thể thiếu trong nhà. Tuyên nhiên, để tiết kiệm chi tiêu bạn cần chọn mua những loại nội thất có chất lượng nhưng giá cả phải hợp lý. Bạn có thể đến những nơi bán nội thất uy tín để mua.
  • Vật liệu xây dựng: một số loại vật liệu xây dựng phổ biến như sắt, đá, cát, xi măng, gạch. Bạn cần chọn mua những loại chất lượng để đảm bảo cho sự tồn tại của ngôi nhà bền chắc.
  • Sơn nước: bạn cần chọn những tông màu hợp lý. Trước mặt tiền là màu sáng nhằm tạo sự may mắn cho gia chủ, ở những khu vực như phòng ngủ, nhà vệ sinh hay phòng khách cũng cần phối màu cho cân đối giúp cho ngôi nhà hài hòa, đẹp hơn.
  • Cây cảnh: cây cảnh mang lại không khí tốt lành của thiên nhiên ban tặng cho gia đình bạn. Bạn có thể kết hợp trồng một số loại hoa hay cỏ để tạo sự hòa hợp thiên nhiên giúp cho cuộc sống của bạn trở nên tươi mới hơn.
  • Tranh trang trí: bạn nên chọn những loại tranh phong thủy, tranh thiên nhiên để tăng luồng khí cát mang lại may mắn thành công và sức khỏe cho gia đình bạn. Bạn cũng có thể treo tranh nghệ thuật nếu bạn là người có máu nghệ thuật.

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ

Ngoài ra, bạn có thể xây thêm ao cá trước nhà tạo không khí mát mẻ như sống hòa hợp với núi rừng thiên nhiên. Có cây, hoa, lá, suối như một cảnh núi rừng thu nhỏ. Cuộc sống của bạn sẽ trở nên êm dịu hơn rất nhiều.

3. Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ đậm chất nghệ thuật

Bạn hoàn toàn có thể thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ mang đậm chất nghệ thuật. Bằng cách chọn nội thất có màu sắc đa dạng, dù chỉ có 60m2 những vị trí sắp xếp của phòng khác cũng đủ làm nên phong cách trẻ trung, xinh đẹp và đầy phong cách. Còn khu vực bếp được liên thông với nhau, tận dụng nguồn ánh sáng tối đa tạo nên sự hòa hợp độc đáo nếu kết hợp vài cây xanh đặt ở các góc nhà. Sự hòa quyện giữa phòng khách và không gian bếp đã tạo ra một không gian sống tuyệt mỹ khiến nhiều người mơ ước.

Những bức ảnh mùa thu, mùa đông, đồng quê tạo nên sự nhớ nhung miền quê nơi phố thị ồn ào. Như gợi lên một tình cảm tha thiết của những con người xa xứ lập nghiệp nơi sài thành vẫn khiến họ nhớ về quê xa. Hay những bình hoa, cây cảnh, bể cá được đặt tự nhiên ở các gốc cũng đủ làm nổi bật cho căn phòng. Những ánh đèn màu lấp lánh cùng hoa văn trang trí có sự kết hợp giữa chất cổ xưa và hiện đại càng làm cho căn hộ chung cư 60m2 trở nên lộng lẫy hơn.

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ

Phòng ngủ được thiết kế cạnh nhau tạo sự gần gũi của các thành viên trong gia đình. Mỗi thành viên có thể giúp đỡ lẫn nhau khi gặp khó khăn và dễ dàng tâm sự trao đổi chuyện gia đình, tình cảm với nhau để tạo sự gắn kết đoàn kết. Nội thất phòng ngủ được thiết kế sang trọng với giường ngủ có chăn ga đẹp, tủ áo hình hoa văn, bàn trang điểm cũng nổi bật làm cho căn phòng không thể chê vào đâu được.

Tìm hiểu: Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ nổi bật nhất năm 2019

4. Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ trẻ trung năng động

Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 6m2 2 phòng ngủ trẻ trung năng động phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình hiện nay. Bằng thiết kế này sẽ tập trung vào xây dựng nội thất của phòng ngủ cha mẹ và con cái. Nội thất phòng ngủ của cha mẹ sẽ được thiết kế một cách tinh tế. Một chiếc rèm sáng, đẹp sẽ tạo cảm giác cho cha mẹ có được sự thoải mái hơn khi ngủ và tràn đầy năng lượng khi thức dậy vào mỗi buổi sáng.

Đồ nội thất là chiếc giường, tủ quần áo có tông màu nhẹ sẽ giúp cho cuộc sống của cha mẹ trở nên tươi trẻ và khỏe hơn mỗi ngày. Bằng thiết kế phòng ngủ dạng này bạn đã giúp cho ba mẹ có được sức khỏe và tinh thần thoải mái hơn rất nhiều. Bên cạnh đó bạn cần lắp thêm một chiếc ti vi hiện đại giúp cha mẹ có thể xem được những chương trình hấp dẫn vui nhộn để cha mẹ luôn được nở nụ cười mỗi ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng cần thiết kế khung cửa sổ để mỗi ngày thức dậy cha mẹ mình được hít thở khí trời tươi đẹp hay ngắm trăng sao vào những ngày rằm tuyệt đẹp bạn nhé.

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ

Phòng ngủ của bạn cũng nên chọn những tông màu sáng để bạn luôn có được không gian sống đẹp và thoải mái hơn khi làm việc. Cũng có thể thiết kế một khung cửa sổ hay vách kiếng giúp bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn cảnh vật và hít thở không khí tươi mát từ thiên nhiên. Chúng tôi tin với thiết kế này gia đình bạn sẽ trở nên hạnh phúc và tràn ngập niềm vui, sức khỏe hơn bao giờ hết.

5, Mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 2 phòng ngủ với tông màu nâu vàng ấm áp

Tông màu nâu vàng khiến không gian căn hộ thêm nổi bật và mang đến cảm giác vô cùng gần gũi. Chỉ cần bạn biết phối hợp tông màu sao cho hài hòa tư phòng khách đến những chiếc ghế,…

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ

Hơn thế, với diện tích căn hộ 60m2 không quá rộng rãi, nên cách thiết kế tổng thể không gian nội thất sao hợp lý và khoa học.

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ

6, Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ với chất liệu gỗ

Màu xanh chiếc ghế sofa chính là điểm nhấn đặc biệt cho mẫu thiết kế căn hộ chung cư 60m2 này. Đặc biệt là bộ bàn ghế được làm từ gỗ pallet giúp căn hộ của bạn thêm sang trọng. Tường và trần giữ nguyên sự nguyên thủy của bê tông mang đến một sự sáng tạo độc đáo và thú vị.

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ

Đồng thời, sự thống nhất trong đường nét thiết kế nhà bếp, nhà vệ sinh cũng vô cùng giản dị, độc đáo và nhẹ nhàng.

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ

7, Mẫu chung cư 60m2 2 phòng ngủ với hoa tiết trang trí đẹp mê mẩn

Mẫu chung cư này có ma lực đặc biệt, có thể làm mê mẩn người nhìn qua bức rèm cửa và thảm lót với những họa tiết lạ mắt và sang trọng, Tường hầu như giữ nguyên gạch xây. Khi bước chân vào căn hộ này bạn sẽ có cảm giác như bước vào thiên đường mơ mộng, lãng mạn.

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ

Nhà bếp cũng sử dụng gạch ốp họa tiết hoa văn đồng điệu với không gian khác. Giups không gian sống trở nên gần gũi, thoải mái, nhẹ nhàng. Tuy diện tích không quá lớn, nhưng mọi vị trí được thiết kế rất khoa học.

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ

8, Một số mẫu thiết kế thi công căn hộ 60m2 2 phòng ngủ đẹp khác

 Mẫu số 1

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ

Mẫu số 2

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ

Mẫu số 3

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ

Mẫu số 4

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ

Mẫu số 5

Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ

9. Kết luận

Niềm vui sẽ được nhân đôi nếu như các bạn biết sắp xếp, bố trí khu vực khi xây nhà hợp lý. Thiết kế căn hộ chung cư 60m2 2 phòng ngủ có rất nhiều, nhưng để chọn mẫu thiết kế nào thật sự phù hợp với nhu cầu của mình, sở thích của mình là điều không dễ. Chinh vì thế, bài viết này sẽ giúp bạn giải tỏa đi phần nào áp lực khi muốn thiết kế căn hộ mới. Bạn vẫn còn hoang mang thì hãy liên hệ với stdecor.net để được hỗ trợ mẫu nhà tốt nhất nhé.

Cùng lĩnh vực