Các mẫu thiết kế căn hộ chung cư 50m2 đẹp năm 2019

Ngành xây dựng đã không ngừng phát triển và cũng có nhiều sự cạnh tranh của các ông lớn. Trong quá trình thiết kế căn hộ chung cư 50m2 người thiết kế đòi hỏi phải có những kỹ năng nhất định. Trong đó, óc sáng tạo được coi là một kỹ năng đặc biệt mà không phải ai cũng có. Vậy để có được các mẫu thiết kế căn hộ chung cư đẹp thì óc sáng tạo là cần thiết. Sau đây chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết sau để chiêm ngưỡng cái đẹp từ óc sáng tạo nhé!

1. Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 50m2 phong cách hiện đại trang nhã

Đây là mẫu thiết kế căn hộ chung cư 50m2 thích hợp cho những cặp vợ chồng mới cưới. Đối với những cặp vợ chồng tuổi teen việc có một nơi ở tiện nghi và thoải mái là mơ ước của nhiều người. Hiểu được những yêu cầu cấp thiết đó chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn mẫu thiết kế đẹp, hiện đại, trang nhã dành cho căn hộ chung cư.

Với diện tích không quá lớn nhưng chúng ta có thể bố trí được khu vực bếp, phòng khách, phòng ngủ và nhà vệ sinh điều rất tiện nghi. Hơn thế nữa với diện tích này bạn có thể xây được cả 2 phòng ngủ chuẩn bị chào đón thiên thần mới trong tương lai. Bạn cũng có thể tự thiết kế và bố trí cho hợp lý từng khu vực hoặc có thể tìm mua những căn hộ mang phong cách hiện đại ở những nơi mà bạn thích.

thiết kế căn hộ chung cư 50m2

Bằng việc tận dụng tối đa không gian sống vỏn vẹn trong 50m2 bạn có thể tạo ra một căn hộ mini đầy đủ tiện nghi, tiết kiệm được chi phí xây dựng, rút ngắn thời gian thi công. Đồng thời, quá trình chọn lựa nội thất cũng trở nên đa dạng phong phú hơn. Ngoài ra, bạn còn rút ngắn được thời gian trưng bày, trang trí những bức tranh, bình hoa mà bạn yêu thích.

2. Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 50m2 có mặt bằng thiên nhiên

Nếu bạn có một diện tích đất có chiều dài rộng hơn chiều ngang rất nhiều bạn không biết thiết kế căn hộ ra sao thì bạn cũng đừng quá lo lắng. Bạn có thể tận dụng ưu thế của nó ở khoảng chiều dài để tạo ra một vườn cây, vườn hoa trước và sau nhà để cuộc sống của bạn luôn được hưởng trọn bầu không khí mát dịu. Đặc biệt, là khí trời thiên nhiên tươi mát nơi phố thị ồn ào.

Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 50m2 có mặt bằng thiên nhiên đang là xu thế hướng đến của nhiều gia đình, nhất là gia đình có 1 con. Bạn có thể thiết kế thêm phòng ngủ cho con mình để tiện lợi trong việc sinh hoạt, học tập, làm việc và cũng dành ít không gian riêng tư cho hai vợ chồng hằng đêm nữa chứ. Diện tích không quá lớn, lại khiếm khuyết về chiều rộng, nhưng đó không phải là vấn đề quá to tát, chỉ cần bạn biết cách bố trí từng khu vực hợp lý sẽ cho ra đời một căn hộ đẹp.

thiết kế căn hộ chung cư 50m2

Bản thân chúng ta ai cũng muốn có được một ngôi nhà khang trang, rộng rãi để thoải mái trong cuộc sống và trong công việc. Thế nhưng để có được một số tiền lớn để xây dựng căn hộ, mua đất, mua nhà là cả một quá trình gian nan và vất quả. Chính vì lẽ đó, khi xây nhà, mua đất chúng ta cần phải cân nhắc thật kỹ, tránh thiếu trước hụt sau trong quá trình khởi công xây dựng làm ảnh hưởng đến công việc.

3. Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 50m2 có ban công thoát mát

Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 50m2 có ban công khiến nhiều người hết lời khen ngợi. Trong diện tích 50m2 nhưng thiết kế được một căn hộ có ban công thoáng mát, giúp gia chủ có thể ngồi nhâm nhi ly trà hóng gió chiều mát mẻ sau một ngày làm việc mệt nhọc thì còn gì bằng đúng không nào? Hạnh gì gì hơn? Với gió chiều mát rượi cùng với ngôi nhà đầy đủ tiện nghi đã là hạnh phúc lắm rồi.

Sau một ngày làm việc mệt nhọc, bạn trở về căn nhà bé tí nhưng luôn có cảm giác ấm áp và không bao giờ cảm thấy ngột ngạt cuộc sống của bạn sẽ trở nên ý nghĩa hơn vô cùng. Còn đối với những người có máu nghệ sĩ thì việc ngồi ngoài ban công ngắm nhìn thành phố, uống một ly rượu ngẫm nghĩ sáng tác thì còn gì bằng.

thiết kế căn hộ chung cư 50m2

Cuộc sống bạn và gia đình sẽ cảm thấy hạnh phúc và ấm áp hơn rất nhiều nếu biết thiết kế một căn hộ chung cư mini như thế này. Ngoài ra, bạn cũng có thể trồng thêm vài chậu hoa lang xung quanh nhà, trước cổng để đến màu hoa nở ngát hương thơm cho ngôi nhà bạn trở nên thơm ngát hơn bao giờ hết.

4. Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 50m2 phong cách Á Đông

Người phương Đông luôn đề cao giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp. Chính vì vậy, trong xây nhà họ luôn chọn lựa những mẫu thiết kế căn hộ chung cư 50m2 mang phong cách truyền thống, giản dị, mộc mạc, chân quê. Nếu bạn là một trong những người thích thú sự giản đơn thì đây chính là mẫu thiết kế chân thật, hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Trong 50m2 với sự phân chia đồng điều khu vực bếp ra bếp, phòng khách ra phòng khách, phòng ngủ ra phòng ngủ. Tất cả điều được làm bằng gỗ tự nhiên, làm cho giá trị của ngôi nhà càng được nâng cao. Song song với nó là những cột nhà giả gỗ, lát gạch giả gỗ tất cả như hòa quyện vào một nền văn hóa lâu đời, có giá trị tinh thần to lớn.

thiết kế căn hộ chung cư 50m2

Để cho ngôi nhà, căn hộ được nổi bật hơn người ta còn chọn cách trang trí, trưng bày thủy cảnh, cây cảnh trong nhà, ao cá, bể cá tạo phong thủy tốt giúp gia đình làm ăn phát đạt hơn. Phía ngoài căn nhà là những hàng hoa tươi thơm ngát giúp cho gia đình bạn tận hưởng được không khí tự nhiên mát mẻ đem lại sức khỏe tốt cho cả gia đình.

5. Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 50m2 phong cách Nhật Bản

Nhật Bản được biết đến là một xứ sở hoa đào rất đẹp và hào nhoáng. Bên cạnh đó, các công trình nhà ở, căn hộ chung cư ở Nhật Bản cũng rất đa dạng và độc đáo. Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 50m2 theo phong cách Nhật Bản đã ra đời trong sự đón nhận của người Việt. Nếu bạn là người mang phong cách hướng ngoại và có tình yêu mãnh liệt với đất nước và con người Nhật Bản thì đừng bỏ qua mẫu thiết kế này nhé.

50m2 là một khoảng diện tích đủ lớn để một gia đình sống thoải mái. Hai phòng ngủ được đặt cạnh nhau giúp mọi thành viên trong gia đình có thể trao đổi, giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Phòng khách là nơi được bố trí rộng nhất thể hiện sự tôn trọng của gia chủ dành cho bạn bè hay buổi họp mặt đầy ý nghĩa của các thành viên gia đình nhân dịp lễ tết. Khu vực bếp cũng được dành một khoảng không gian vừa đủ, giúp nấu ăn dễ dàng và không bị ngột ngạt.

thiết kế căn hộ chung cư 50m2

Đặc biệt, với thiết kế này căn hộ còn được trang bị một khu vực để xe tiện nghi cho gia đình. Ngoài ra, người Nhật cũng là một trong những người rất yêu thiên nhiên. Nếu bạn cũng yêu thiên nhiên cây cảnh thì đừng quên xây một vườn hoa, vườn rau hay ao cá để ngôi nhà của bạn trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn nhé.

6. Kết luận

Trên đây là những mẫu thiết kế căn hộ chung cư 50m2 đẹp nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ chọn được cho mình một mẫu thiết kế đẹp nhất, sang nhất, phù hợp với gia đình mình nhất. Nếu bạn đang còn lo lắng không biết bắt đầu từ đâu thì hãy liên hệ với stdecor.net để được hướng dẫn chi tiết hơn nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay thực hiện ngay đi nào.

Chúc bạn có được mẫu thiết kế nhà ưng ý!

Tin tức liên quan:

Cùng lĩnh vực