10 quán cafe acoustic ở Đà Lạt gây thương nhớ không nên bỏ qua

Khi đến với Đà Lạt, du khách không những đắm say bởi vẻ đẹp của thiên nhiên thơ mộng mà còn gây lưu luyến bởi các giai điệu acoustic du dương nhẹ nhàng. Bạn đã biết quán cafe acoustic nổi tiếng ở Đà Lạt hay chưa? ST Decor đơn vị thiết kế quán cafe chuyên nghiệp sẽ bật mí 10 quán cafe acoustic ở Đà Lạt gây thương nhớ không nên bỏ qua.

Quán cafe Memory Acoustic Nhạc Trịnh ở Đà Lạt

Địa điểm đầu tiên ST Decor muốn nhắc đến đó là Cafe Memory Acoustic Nhạc Trịnh.  Quán cafe acoustic ở Đà Lạt này sẽ cực kì hợp với ai yêu thích nhạc Trịnh và muốn được thưởng thức cafe trong không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng với phong cách cổ điển, sang trọng. Quán có diện tích khá rộng. Khu sân vườn của quán được trồng rất nhiều loài hoa đặc trưng: Tường Vy, Cẩm Tú Cầu, hoa Hồng,… muôn màu nên bạn có thể thỏa thích sống ảo. Không gian bên trong cũng vô cùng rộng rãi thoải mái, gồm hai khu : phía trong quán là sân khấu và khu hành lang có tầm ngắm về khu tu viện. Khi về đêm từ 19h30 đến 20h30 các bạn sẽ được chìm đắm trong những bài ca bất hủ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

quán cafe acoustic ở Đà Lạt

quán cafe acoustic ở Đà Lạt

Địa chỉ : 24/7 Hùng Vương, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Giờ mở cửa : 7:00 - 22:30

Cafe Người Đà Lạt

Người Đà Lạt là một quán cafe nhỏ giữa lòng thành phố. Quán mang lại cho khách hàng một cảm giác ấm cúng và thư thái. Cứ mỗi đêm chủ nhật, khi đến với quán bạn sẽ vừa có thể nhâm nhi tách cafe nóng vừa được hòa mình vào không gian âm nhạc acoustic nhẹ nhàng, du dương. Chỉ nghĩ đến thôi có lẽ bạn cũng cảm nhận được chút bình yên nơi đây. Không gian quán không rộng lắm vừa nhỏ, với cách trang trí cổ điển, lung linh cùng những ánh đèn vàng treo trên trần. 

Không chỉ vậy quán cafe acoustic ở Đà Lạt này còn vô cùng lãng mạn với ban công hướng xuống phố. Thật tuyệt khi được ngồi nhâm nhi đồ uống thơm ngon cùng người thương!

quán cafe acoustic ở Đà Lạt

quán cafe acoustic ở Đà Lạt

Địa chỉ : 415 Phan Đình Phùng, phường 2, Tp Đà Lạt

Giờ mở cửa : 8:00 - 22:00

Sense Coffee - Quán cafe acoustic ở Đà Lạt

Sense Coffee hay còn được gọi bằng một cách khác là “Góc nhỏ chia sẻ yêu thương”, quán nổi tiếng với những đêm ca nhạc acoustic nhẹ nhàng đi vào lòng người. Sense Coffee - quán cafe acoustic ở Đà Lạt có view tuyệt đẹp và cũng được trang trí theo hơi hướng cổ điển, vì vậy ở bất kỳ góc nào bạn đều có thể chụp được những tấm hình độc lạ. Đến với Sense Coffee vào khung giờ từ 20:00 đến 22:00 các ngày trong tuần, bạn có thể thu mình vào góc quán, không vội vã, ồn ào như thường ngày để từ từ tận hưởng hương vị cafe, thư thái lắng nghe tiếng nhạc acoustic nhẹ nhàng. Nếu đã đến Đà Lạt thì bạn cũng hãy thử ghé qua Sense Acoustic để cảm nhận cuộc sống chậm rãi đầy yên bình nơi đây nhé!

quán cafe acoustic ở Đà Lạt

quán cafe acoustic ở Đà Lạt

Địa chỉ  : Lô 1 Tô Ngọc Vân, phường 2, Tp Đà Lạt

Giờ mở cửa : 6:00 - 22:00

Veronica Coffee

Đến với Đà Lạt vào những ngày mưa thì một quán cafe nhỏ chắc hẳn sẽ là một địa điểm rất phù hợp và cực kì thú vị. Và Veronica Coffee cũng là một lựa chọn không tồi. Quán nằm ở ngã ba đẹp nhất của đường Trần Phú, giữa 3 tòa nhà được xây dựng từ thời Pháp thuộc, đó là : khách sạn Palace, khách sạn Du Parc và tòa nhà Bưu điện tỉnh. Veronica có diện tích khá rộng rãi, thoải mái và nằm tại tầng 1 với không gian bên trong phòng ấm áp có ghế nhung vừa êm vừa sang, bên ngoài là hiên có nhiều cây và loài hoa khác nhau rất lãng mạn. Còn tầng 2 là nơi thường diễn ra những đêm ca nhạc với những giọng ca đến từ phòng trà Lục Huyền Cầm.

quán cafe acoustic ở Đà Lạt

quán cafe acoustic ở Đà Lạt

Địa chỉ : 2 Lê Đại Hành, phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng

Giờ mở cửa : 6:00 - 23:00

Quán Aime’e Maison & Cafe

Nằm trên con phố Phù Đổng Thiên Vương của thành phố Đà Lạt thơ mộng, Aime’e Maison & Cafe hứa hẹn sẽ là một địa điểm lí tưởng cho bạn. Aime’e Maison & Cafe được kết hợp bởi hai kiểu dịch vụ du lịch, đó là homestay và quán cafe acoustic ở Đà Lạt. Khu vực quán cafe của Aime’e Maison & Cafe nằm trên tầng trệt, được trang trí rất đẹp, hướng theo phong cách hiện đại, lung linh, huyền ảo về đêm.  Đặc biệt hơn hết, ở Aime’e Maison & Cafe vào mỗi tối 6 ngày trong tuần những buổi biểu diễn ca nhạc acoustic lại được diễn ra, cực kì thú vị. 

quán cafe acoustic ở Đà Lạt

quán cafe acoustic ở Đà Lạt

Địa chỉ : 1/1F Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, Đà Lạt

Giờ mở cửa : luôn mở cửa

Quán cafe Cung Tơ Chiều ở Đà Lạt

Nhắc đến Cung Tơ Chiều người ta sẽ nhớ tới một nơi dành cho những tâm hồn xưa cũ, nơi gắn với hoài niệm ngọt ngào qua từng tiếng nhạc. Đến với Cung Tơ Chiều vào lúc chiều tà đêm xuống và cùng với đó là tiết trời se lạnh, bạn sẽ được chìm trong không gian ấm cúng, xung quanh đều là những vật dụng bằng gỗ với ánh đèn vàng lung linh. Bạn vừa nhâm nhi li cafe nóng, vừa lắng nghe những điệu nhạc du dương da diết làm say đắm lòng người của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đây quả thật là một trải nghiệm khó quên của mọi du khách tại Cung Tơ Chiều. Để cảm nhận được sự lắng đọng, yên bình ở Đà Lạt hãy tới Cafe Cung Tơ Chiều các bạn nhé!

quán cafe acoustic ở Đà Lạt

quán cafe acoustic ở Đà Lạt

Địa chỉ : 27K lê Hồng Phong, Đà Lạt, Lâm Đồng

Giờ mở cửa : 00:00 - 23:30

Căn Nhà Xưa -  Nhạc Quán Guitar

Tiếp tục danh sách chúng ta cùng đến với Căn Nhà Xưa -  Nhạc Quán Guitar. Địa điểm này cũng sẽ rất phù hợp với những ai muốn được hưởng thụ sự yên bình, thích lắng nghe những giai điệu xưa sâu lắng và đầy hoài niệm. Quán không quá rộng, được thắp sang chủ yếu bằng những ngọn nến tạo nên một không gian phòng trà cực kì lãng mạn và ấm cúng. Quán thường rất đông khi về đêm nên để có được vị trí đẹp nhất bạn nên liên hệ để đặt bàn trước. Các loại đồ uống tại quán đều có giá 100.000 đồng, mang đậm hương vị riêng trong từng tách cà phê, tươi thơm đến từng li sinh tố,…tất cả đều làm hài lòng mọi thực khách. Thích thú hơn là khi về đêm, ban nhạc của quán sẽ bắt đầu trình diễn, vừa đàn, vừa hát, vừa giao lưu cùng với du khách.

quán cafe acoustic ở Đà Lạt

quán cafe acoustic ở Đà Lạt

Địa chỉ : 31B Đường 3 Tháng 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Giờ mở cửa : 18:00 - 23:30

-----------------------------

Đọc thêm các nội dung

Cùng lĩnh vực