15 Quán cafe Acoustic quận Bình Thạnh Bạn Có Biết?

15 Quán cafe Acoustic Quận Bình Thạnh sau đây hứa hẹn sẽ làm cho những bạn trẻ yêu âm nhạc đều phải “ngất ngây con gà tây”. Muốn thưởng thức những bài hát, những giai điệu tuyệt vời đừng quên mà “note” lại nhé! 

F Acoustic Cafe quận Bình Thạnh

Địa chỉ quán cafe Acoustic quận Bình Thạnh: 230c Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TPHCM.

F Acoustic mới mở lại với chất lượng âm thanh, ban nhạc tốt, và không gian kín để bạn có thể thưởng thức âm nhạc tuyệt vời nhất. Đồ uống cũng khá ổn. Thích hợp với các bạn trẻ ở khu gần bến xe miền Đông. Hiện tại quán sẽ có Acoustic vào các tối thứ 6, thứ 7 và chủ nhật. Nơi có phong cách thiết kế quán cafe gợi nhớ về sự hoài niệm mang hơi hướng cổ điển. Chắc chắn các bạn sẽ rất yêu thích. 

Quán cafe Acoustic quận Bình Thạnh

Quán cafe Acoustic quận Bình Thạnh

Today & Now - Quán cafe Acoustic quận Bình Thạnh

Địa chỉ: 07 đường Thanh Đa, phường 27, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Nằm tại một góc của chung cư Thanh Đa View. Đây là khu chung cư lộng gió đồng thời bạn có thể tận hưởng tại TPHCM. Ngoài ra 1 ưu điểm của quán là bãi xe rộng rãi thoải mái, thích hợp tụ họp nghe nhạc Acoustic hằng đêm.

Quán cafe Acoustic quận Bình Thạnh

Thiết kế của quán cafe nơi đây có nét tương đồng The Coffee House nhưng lại mang một nét độc đáo riêng. Không gian rộng rãi, thoáng đãng. Có ghế dành cho cặp đôi, hội nhóm và cả dành cho các bạn ngồi 1 mình. Đây là nơi phù hợp với mọi nhu cầu mà khách hàng muốn ở một quán cafe sang chảnh. Không khí buổi sáng cũng yên tĩnh, nhấm nháp ly cafe và bắt đầu công việc của mình ở một góc bàn. Vào buổi tối thì không khí bắt đầu sôi động hẳn với dàn nhạc Acoustic hàng đêm từ 8 giờ tối. Tận hưởng ly Macchiato và lắng nghe giai điệu từ sâu lắng trầm buồn đến các bài sôi động. Mặc dù menu ở đây không quá xuất sắc nhưng vô cùng phong phú, đầy đủ. 

Quán The Cozy House

Địa chỉ: 69/2/44 Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Không gian quán cafe acoustic quận Bình Thạnh này với sân khấu và âm nhạc rất phù hợp cho những buổi giao lưu hay tiệc nhẹ của công ty. Cà phê rang xay uống đậm vị. Giá cũng hợp lý. Nhân viên lễ phép. Không gian mát mẻ, khá thoải mái.

Quán cafe Acoustic quận Bình Thạnh

Quán cafe Acoustic quận Bình Thạnh - Its time cafe

Khi đến với địa chỉ 23/41 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Bình Thạnh, tp Hồ Chí Minh. Bạn sẽ cảm thấy thích thú ngay từ cách decor bên ngoài. Mang đậm phong cách Bazaar, đây là một sự kết hợp nhẹ nhàng của một chút vintage cổ điển cùng một chút Retro. Ngoài ra được trang trí bằng cách tô vẽ bởi màu sắc nhẹ nhàng với nền tường đỏ trầm, sắc trắng của gỗ sơn và một chút nét riêng của quán làm nên Its time cafe đầy bình yên và ấm áp.

Quán cafe Acoustic quận Bình Thạnh

Bước vào bên trong là sự chuyển màu tinh tế, có sự giao thoa của sắc trầm vàng của bàn ghế, trắng trầm của nền và những vật dụng nhỏ xinh mang màu tĩnh. Tất cả đã làm cho không gian như dịu đi và tạo cảm giác êm đềm.

Quán cafe Acoustic quận Bình Thạnh

Yên vị trong một không gian ấm áp, lắng đọng của những đêm nhạc Acoustic đỉnh cao làm nên thương hiệu của Its time cafe. 

Juliet’s Garden Coffee and Dining

Địa chỉ: 97/5 Lê Quang Định, phường 14, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Juliet’s Garden là quán cafe acoustic quận Bình Thạnh gây mãn nhãn cảm quan của bất cứ vị khách. Đó là không gian của các phong cách kiến trúc lạ mắt, giao thoa nhau tạo nên một Juliet’s Garden đầy chất Gothic. Hòa thêm một chút Postmodernism và thi vị của Romanticism.

Quán cafe Acoustic quận Bình Thạnh

Những vòm tròn bằng gạch kết hợp với hoa, lá, hồ cá và âm nhạc du dương làm tạo cho Juliet’s Garden trở thành vườn cổ của hương và tình. Mỗi đêm nhạc ở đây như điểm xuyến cho vẻ đẹp ấn tượng của Juliet’s, dễ làm cho người đang yêu dễ mà tự mình bộc bạch.

Quán cafe Acoustic quận Bình Thạnh

Menu khá đa dạng với nhiều thức uống lạ lẫm, giá cả phù hợp túi tiền. Nhân viên thì vui vẻ, thân thiện, nhiệt tình. 

Nhện Cafe Acoustic

Địa Chỉ: 28 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Chắc chắn các bạn ở Phú Nhuận đã quá quen thuộc với “hang” Nhện tại Huỳnh Văn Bánh. Sau thời gian Nhện đã đóng đô tại Xô Viết Nghệ Tĩnh Bình Thạnh. Vẫn giữ những nét cá tính, cổ điển vốn có, Nhện nay đã xanh hơn với màu chủ đạo xanh lá và trắng, thêm các màu sắc tươi mới.

Quán cafe Acoustic quận Bình Thạnh

Nhện là nơi lý tưởng để các bạn có thể học bài, tụ tập bạn bè chơi những trò chơi có sẵn tại quán như xếp gỗ, cá ngựa, cờ vua, cờ tướng, guitar,…

Quán cafe Acoustic quận Bình Thạnh

Bạn cũng có thể nghỉ ngơi, nghe những bản nhạc nhẹ nhàng với gối lười. Các cặp đôi có thể chuyện trò, chụp hình hay có thể tặng cho nhau những vòng tay handmade bán tại quán hoặc làm theo mẫu các bạn yêu cầu.

Báo Coffee - Quán cafe Acoustic quận Bình Thạnh

Nằm tại địa chỉ: 64/15 Nơ Trang Long (nối dài), phường 13, quận Bình Thạnh, TPHCM

Báo đã trở thành chốn bình yên cho những tâm hồn đang rệu rã bởi áp lực cuộc sống. Báo, không phải loài Báo dũng mãnh của rừng xanh, mà là Báo, trong Báo Giấy. Những mẫu báo giấy xuất hiện tại tiệm như một vật dụng trang trí mang sức hút lớn.

Quán cafe Acoustic quận Bình Thạnh

Đó không phải là sự quyến rũ hay nổi loạn, mà đơn thuần, là những chuyện ngày xưa, gợi những tâm tình, nay gặp nhau muốn thủ thỉ đôi điều cho thỏa nhớ. Một chút Shabby Chic, một chút Retro, và một chút Modernism, lại cộng thêm tông tím nhẹ nhàng, tất cả hài hòa trong một tổng thể “yên bình” và “gợi nhiều hoài nhớ trong trẻo”.

Đến Báo để thưởng nhạc Acoustic, khiến thời gian như ngừng trôi an nhiên kỳ lạ!

Chu’s Coffee - Quán cafe Acoustic quận Bình Thạnh

Địa chỉ: 178 Ung Văn Khiêm, Phường 15, Bình Thạnh

Chu’s Coffee Acoustic không rộng lắm nhưng lại thoáng và mát lắm. Ánh sáng dịu dàng trong màu nền thật nền nã, dễ yêu nên Chu’s Coffee dễ làm say lòng các tín đồ thích sự dễ chịu và mát lạnh.

Quán cafe Acoustic quận Bình Thạnh

Giá nước ban ngày rất ổn, đa số đều dưới 30k. Đặc biệt là nước siêu ngon, mojito các loại pha đúng chuẩn, nguyên liệu tươi mới. Nghe nói chị pha chế chính là bartender chính hiệu. Ti thứ 3,5,7,CN có acoustic nha.

Bạn đã chọn được cho mình một không gian thích hợp trong top 15 quán cafe Acoustic quận Bình Thạnh, Sài Gòn chưa? Hãy cùng đến và trải nghiệm nhé!

--------------------

Tham khảo các bài viết

Cùng lĩnh vực