Một số quán cafe phong cách châu âu ở sài gòn không thể bỏ qua

Sài Gòn được mệnh danh là “hòn ngọc Viễn Đông” – nơi mà mọi người có thể tận hưởng cuộc sống theo phong cách phương Tây. Chính vì vậy những quán cafe phong cách châu âu ở sài gòn ngày càng được ra đời nhiều là điều dễ hiểu. Cùng xem những quán cafe nào được thu hút khách ghé thăm nhé!

1. Quán cafe phong cách châu âu ở sài gòn được trang trí như thế nào?

Tất nhiên quán cafe phong cách châu âu ở sài gòn sẽ khác với quán cafe phong cách cổ điển nên việc trang trí hoàn toàn không thể giống nhau được. Cùng điểm qua một số chi tiết tạo nên sự khác biệt của cafe châu âu so với những dòng quán cafe khác như thế nào.

Nội thất quán cafe phong cách châu âu

Khác biệt hoàn toàn với những quán cafe theo phong cách cổ điển vintage tất nhiên nội thất trong quán cafe phong cách châu âu sẽ mang một dáng vẻ hiện đại và đầy tinh tế của sắc màu phương Tây. Điều này khiến thực khách khi vừa bước chân vào trong quán đã cảm nhận được sự hiện đại đúng chuẩn châu âu.

Trong quán bạn có thể sử dụng những chiếc ghế sofa đơn so le nhau mang lại cảm giác ấm áp nhưng vẫn không mất đi vẻ đẹp sang trọng. Tất nhiên làm sao có thể thiếu đi được những chiếc gối tựa xinh xắn vừa tạo sự thoải mái lại là nơi để khách hàng có thể check in với những hình ảnh, màu sắc đa dạng và ngộ nghĩnh.

quán cafe phong cách châu âu ở sài gòn

Nhiều người thắc mắc quán cafe phong cách châu âu ở sài gòn có cần sử dụng trang trí hoa và cây không? Câu trả lời tất nhiên là có, trong không gian của quán bạn nên sử dụng hoa và cây xanh để tạo sự hòa hợp với thiên nhiên đồng thời cho thấy sự tinh tế, nhẹ nhàng, mềm mại mà không kém phần sang trọng.

Ngồi nhâm nhi ly cà phê cùng bạn bè được thoải mái ngắm nhìn những chậu hoa xinh, cây xanh mướt tạo được cảm giác thoải mái cho mọi người. Hơn nữa với cách trang trí nội thất như vậy tạo được một background check-in siêu đẹp và ấn tượng cho những khách hàng mê “sống ảo” có những bức hình tuyệt đẹp.

Màu sắc của quán cafe phong cách châu âu

Nếu như với những quán cafe phong cách cổ điển họ ưa chuộng gam màu trầm trung tính thì ngược lại những quán cafe được thiết kế đúng chuẩn châu âu sẽ thường ưu tiên số một cho tông màu sáng, nhẹ nhàng để làm sao toát lên được vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn rất tinh tế và không kém phần sang trọng.

quán cafe phong cách châu âu ở sài gòn

Một trong những lựa chọn hàng đầu cho quán cafe phong cách châu âu ở sài gòn đang thịnh hành hiện nay chính là màu trắng. Chỉ với gam màu trắng tinh được thi công tại những mảng tường của quán kết hợp cùng gạch ốp lát nền nhà cùng tông màu hoặc cũng có màu nhẹ nhàng tạo được một phong cách đúng chuẩn tây âu.

Màu trắng luôn mang đến cho người nhìn cảm nhận về một không gian nhẹ nhàng, sáng sủa và đặc biệt là sự sự tinh tế, sang trọng, thanh lịch. Có được điều này bạn cũng nên phối hợp những màu sắc của nội thất trong quán sao cho hài hòa tránh sự nhàm chán nhưng vẫn cần hiện đại nhé.

Ánh sáng của quán cafe phong cách châu âu

Về ánh sáng thì việc chọn view quán cafe thiết kế châu âu sẽ đóng vai trò quan trọng để bạn có thể bố trí nguồn ánh sáng trong quá như thế nào mang lại hiệu quả cao nhất. Đôi khi địa hình của quán có nguồn ánh sáng tự nhiên tốt thì tất nhiên bạn nên tận dụng điều này đâu cần phải quá cầu kỳ đúng không nào?

quán cafe phong cách châu âu ở sài gòn

Tuy nhiên so với những quán cafe theo phong cách khác như cổ điển họ thường chọn ánh sáng vàng thì quán cafe phong cách hiện đại châu âu lại thường chọn ánh sáng trắng. Hơn nữ bạn nên bố trí nguồn ánh sáng cho phù hợp để có thể phản chiếu được những màu sắc của nội thất trong quán sao cho đẹp nhất.

Âm thanh của quán cafe phong cách châu âu

Âm nhạc làm sao cho thể thiếu trong quán cafe phong cách châu âu ở sài gòn được đúng không nào? Đối với âm nhạc tại quán cafe kiểu này bạn nên ưu tiên dòng nhạc hiện đại, đậm chất latinh sẽ khiến cho mọi người khi ghé vào thưởng thức cafe thư giãn và vui vẻ hơn.

quán cafe phong cách châu âu ở sài gòn

Việc thường xuyên cập nhật những bản nhạc đang hot cũng sẽ giúp bạn thay đổi được tâm trạng của khách hàng. Do đó hãy kết hợp mọi yếu tố từ âm thanh, ánh sáng đến nội thất trong phòng để mang lại cảm hứng cũng như tạo được điểm nhấn thu hút khách đến với quán nhé!

Xem thêm: Quán cafe phong cách cổ điển nên trang trí như thế nào?

2. Những quán cafe phong cách châu âu ở sài gòn

Những quán cafe phong cách châu âu ở sài gòn sẽ luôn có những điều bất ngờ cho khách hàng khi ghé thăm. Vậy cùng xem tại địa bàn sài gòn hiện đang có những quán cafe nào không thể bỏ qua và khiến thực khách bị hút hồn ngay lần đầu đặt chân đến nhé!

City Garden Cafe

Một trong những tên gọi quán cafe phong cách phương tây ở sài gòn đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua nếu là tín đồ sống ảo với tên gọi City Garden Cafe. Đến đây tin chắc rằng bạn sẽ không thể ngồi yên được mà chắc chắn có những bức ảnh tuyệt vời với bạn bè hay người thân bởi không gian quán đẹp ngất ngây.

quán cafe phong cách châu âu ở sài gòn

Chỉ cần nhìn từ ngoài vào bạn đã cảm nhận được sự lộng lẫy của quán cafe này, không chỉ ban đêm mà ngay cả ban ngày quán đều mang những vẻ đẹp rất riêng biệt để tạo được điểm nhấn khi khách vào quán bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Điều này không gây sự nhàm chán cho khách khi ghé thăm.

Đặc biệt hơn không gian quán cafe phong cách châu âu ở sài gòn này còn rất rộng rãi và thoáng mát nên tất nhiên sẽ có nhiều khu vực ngồi khác nhau để mọi người thoải mái check in. Nếu vậy thì làm sao có thể ngồi yên mà không ghé thưởng thức ly cafe lại có bức hình mãn nhãn đúng không nào?

Quán cafe 1st. Garden

Với những ai đã trót mê mẩn những tòa lâu đài trời Tây thì hãy ghé thăm ngay trời Tây giữa lòng Sài Gòn tại quán cafe 1st. Garden. Mặc dù diện tích của quán không quá rộng nhưng bù lại có ban công sở hữu view đẹp ngất ngây khi bạn thoải mái ngắm nhìn mây trời các tòa nhà cao tầng, xe cộ qua lại.

quán cafe phong cách châu âu ở sài gòn

Hãy tưởng tượng khung cảnh tầm chiều khi phố lên đèn ngồi tại 1st. Garden ngắm thành phố Sài Gòn nhâm nhi ly cafe nóng hổi cùng người thương thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Đây được coi quán cafe châu âu ở sài gòn đẹp mê mẩn đến một lần ghiền không muốn về đâu nhé!

Quán City House Cafe

Được mệnh danh là quán cafe phong cách châu âu ở sài gòn với view đẹp đình đám nhất nhì chính là City House Cafe. Chắc chắn với bạn khi đã bước chân vào quán sẽ ngỡ như mình đang được du lịch tại châu Âu. Điều này có được chính bởi phong cách thiết kế quán thực sự rất mãn nhãn người nhìn.

Quán được kiến trúc với những tòa lâu đài cùng nhiều màu sắc bắt mắt để bạn có thể check in sống ảo cực kì đẹp. Hơn nữa nếu bạn ngồi ở quán đến lúc trời về đêm thì càng cảm nhận được sự tinh tế cũng như không gian lung linh, mờ ảo như lạc vào chốn thiên đường. Đặc biệt đi cùng người thương thì miễn chê nhé!

quán cafe phong cách châu âu ở sài gòn

Công ty thiết kế trang trí nội thất ST chia sẻ với bạn một số quán cafe phong cách châu âu ở sài gòn để người muốn thưởng thức có thể ghé thăm còn những ai có dự định mở quán có thể tham khảo. Hơn nữa cần tư vấn cũng như thiết kế mọi mặt của quán hãy liên hệ với ST qua số điện thoại 0936 754 756 ngay nhé!

Đọc thêm Tiêu chuẩn thiết kế quán cafe không thể bỏ qua

Cùng lĩnh vực