Thiết kế cửa shop thời trang ĐẸP nhất theo XU HƯỚNG năm 2020

Thiết kế cửa shop thời trang đẹp giúp cửa hàng buôn bán thuận lợi hơn. Học hỏi ngay những mẫu thiết kế cửa shop đẹp nhất  trong bài viết này.

Tầm quan trọng của thiết kế cửa shop thời trang

Cửa ra vào đóng vai trò quan trọng trong việc kinh doanh. Không chỉ là nơi để ra vào mà còn có ý nghĩa phong thuỷ. Thiết kế cửa shop thời trang  quang trọng không kém thiết kế shop thời trang tổng thể. Một thiết kế cửa shop đẹp, thông thoáng có ý nghĩa trong phong thuỷ, giúp lưu thông vượng khí, tăng tài lộc. 

thiết kế cửa shop thời trang

Cửa shop, mặt tiền shop thời trang cần được chú trọng vì là điểm điểm đầu tiên khi khách hàng muốn mua quần áo. Thói quen chung của người tiêu dùng là muốn quan sát từ ngoài vào trong xem thế nào. Mặt tiền thu hút, cửa ra vào trịnh trọng sẽ ghi điểm cộng trong mắt khách hàng.

Chủ đầu tư quan tâm muốn tìm kiếm đơn vị thiết kế cửa shop thời trang, thi công cửa shop thời trang cũng như thiết kế shop thời trang hãy liên hệ với Stdecor để được tư vấn chi tiết. Stdecor với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách thiết kế đẹp nhất.

thiết kế cửa shop thời trang

Mẫu thiết kế cửa shop thời trang đẹp nhất 2020

Stdecor xin gửi đến quý khách hàng tổng hợp những mẫu thiết kế cửa shop thời trang đẹp nhất hiện nay có thể áp dụng cho shop thời trang sắp mở của quý vị.

Cửa shop thời trang trẻ đẹp

thiết kế cửa shop thời trang trẻ

Shop thời trang trung niên có cửa shop đẹp

thiết kế cửa shop thời trang đẹp nhất

Cửa shop thời trang cao cấp

thiết kế cửaq shop thời trang cao cấp

Thiết kế cửa shop thời trang trẻ em

thiết kế cửa shop thời trang

Cách thiết kế cửa shop thời trang

Thiết kế cửa shop điều đầu tiên phải tính toán đó là chiều rộng của cửa. Cửa ra vào phải đủ rộng, dễ di chuyển, dễ vận chuyển hàng hoá. Một cánh cửa rộng rãi giúp cửa hàng trông thoáng đãng hơn

Có 2 hình thức chủ yếu là cửa lùa và cửa cánh. Mỗi loại cửa đều có ưu, nhược điểm riêng nên hãy lựa chọn loại cửa thích hợp với cách bày trí sản phẩm, đối tượng khách hàng hướng đến.

thiết kế cửa shop thời trang

Cửa shop thời trang thiết kế cũng phải lựa chọn phong cách thiết kế đúng với thiết kế chung, xu hướng thời trang. Thiết kế cửa shop thời trang hiện đại, cổ điển.

Thiết kế chọn kiểu dáng cửa, chất liệu, hình ảnh trang trí, chữ viết trên cửa sao cho không che tầm nhìn, không che sản phẩm. Nhất là những loại cửa kính. 

thiết kế cửa shop thời trang

Về chất liệu, shop thời trang trẻ, thời trang trẻ em nên dùng hệ thống cửa kính, ưu tiên chọn kiểu cửa lùa. Vì đặc thù nhóm thời trang này đòi hỏi sự trẻ trung, năng động, đây là điều cần lưu ý khi tự thiết kế cửa shop thời trang.

Shop thời trang trung niên, thời trang cao cấp nên chọn thiết kế cửa 1 cánh bằng gỗ hoạ tiết sang trọng, 1 phần mặt tiền lắp những tấm kính để trưng bày manocanh những sản phẩm chủ chốt.

thiết kế cửa shop thời trang

Quy trình thiết kế cửa shop thời trang

Để có được một cửa ra vào tone sur tone với tổng thể shop thì ưu tiên hàng đầu là cùng 1 đơn vị tư vấn thiết kế thực hiện.

Bước 1: Tham vấn lựa chọn kiểu cửa ra vào phù hợp.

Bước 2: Đo kích thước cửa tiệm

Bước 3: Lên phương án cửa shop thời trang hoàn chỉnh.

Bước 4: Đặt hàng gia công

Bước 5: Lắp ráp hoàn thiện.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế mặt tiền shop thời trang thiết kế shop thời trang, thiết kế cửa shop thời trang hoặc công trình thiết kế nội thất khác hãy liên hệ ngay với chúng tôi _ Stdecor để được hỗ trợ. 

------------------

Xem thêm:

Cùng lĩnh vực