Các mẫu thiết kế cửa hàng thời trang ĐẸP TỪ NGOÀI VÀO TRONG

Thị trường thời trang ngày càng sôi động và cạnh tranh khốc liệt. Muốn kinh doanh hiệu quả phải áp dụng các mẫu thiết kế cửa hàng thời trang hợp thời.

1, Những điểm cần lưu ý khi thiết kế cửa hàng thời trang

Hiện nay các mẫu thiết kế cửa hàng thời trang xu hướng hiện đại là hình thức được chú trọng nhiều nhất. Thiết kế shop thời trang hoàn hảo giảm sự cạnh tranh, thu hút khách hàng tương đương với những chương trình khuyến mãi giảm giá.

Để có được không gian trưng bày bắt mắt mang lại nhiều lợi ích chủ cửa hàng cần biết những điều sau đây.

Lựa chọn Phong cách thiết kế phù hợp

Những thiết kế cửa hàng thời trang đơn giản, độc đáo, mang lại không gian thoải mái được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thiết kế cửa hàng phong cách sang trọng, lịch lãm hợp với đối tượng khách hàng có điều kiện khá giả, quý tộc.

Dựa vào đối tượng, độ tuổi khách hàng mình muốn hướng đến để chọn được thiết kế có cá tính riêng tạo được ấn tượng với khách hàng.

các mẫu thiết kế cửa hàng thời trang

Bản thiết kế nội thất riêng cho từng mặt hàng rất cần thiết

Cửa hàng thời trang không chỉ kinh doanh 1 mặt hàng bao gồm quần áo và phụ kiện. Tuỳ thuộc vào đặc điểm từng loại sản phẩm để có thiết kế không gian, tủ, kệ, quầy,.. hợp lí, màu sắc phù hợp. 

Cách bố trí nội thất có ý nghĩa qua trọng, đem đến cái nhìn tổng thể hài hoà khi các mặt hàng được trưng bày hợp lí. Tuỳ theo quy mô đầu tư chi phí thiết kế cửa hàng giá cao hay thấp mà quyết định số lượng món đồ nội thất.

Có trong tay một thiết kế nội thất hoàn chỉnh là bước chuẩn bị chu đáo cho việc mở cửa hàng thời trang. Không phải tốn quá nhiều chi phí chỉnh sửa, đẩy nhanh tiến độ thi công hoàn thiện khi có các mẫu thiết kế cửa hàng thời trang vừa ý từ đầu

các mẫu thiết kế cửa hàng thời trang

Lựa chọn màu sắc phù hợp với thiết kế cửa hàng thời trang

Màu sắc tổng thể, màu sắc nội thất trong cửa hàng nên chọn màu sáng để không gian được thoải mái, dễ chịu, không rối mắt. Kiểu màu sắc tương phản với sản phẩm gây được ấn tượng mạnh với khách hàng và tạo được hứng thú mua sắm. Tránh các màu sắc quá lòe loẹt, gây rối mắt, cản trở tầm nhìn, gây khó chịu.

Bố trí lối đi đủ rộng để di chuyển dễ dàng

Dựa vào diện tích cửa hàng lựa chọn nội thất có kích thước, kiểu dáng, bố trí lối đi phù hợp. Lối ra vào trong một cửa hàng quần áo có vai trò quan trọng. Phải vừa đủ diện tích để di chuyển, vừa có thể nhìn thấy không gian phía trên tạo cảm giác cởi mở, hoà đồng cho cửa hàng thời trang.

Đây là điều thu hút khách hàng nhưng nhiều chủ shop thường bỏ qua vì chỉ nghĩ trưng bày được càng nhiều sản phẩm càng tốt. Chủ shop quên rằng khách hàng cần không gian để ngắm nhìn và lựa chọn sản phẩm một cách thoải mái nhất.

Thiết kế cửa hàng thời trang có phòng thay đồ đẹp mắt

Phòng thay đồ có thể không quá rộng nhưng phải thoải mái. Ghi điểm với khách hàng bằng cách bố trí phòng thay đồ ở góc kín đáo, có cửa/rèm che, có gương quan sát, có móc treo đồ.

các mẫu thiết kế cửa hàng thời trang

2, Các mẫu thiết kế cửa hàng thời trang đẹp

Trong thời đại mà nhu cầu ăn ngon mặc đẹp của con người ngày càng gia tăng hiện nay bạn dễ dàng bắt gặp những cửa hàng thời trang độc đáo, cuốn hút. Phải là thế nào để cửa hàng thời trang của bạn nổi bật. Chúng tôi nghĩ bạn nên tham khảo qua những thiết kế chất, phong cách đã được Stdecor thực hiện.

Shop thời trang CHIC

Tông màu trắng - ghi được sử dụng làm tông màu chủ đạo cho thiết kế cửa hàng thời trang này với sự kết hợp hài hòa, sáng tạo đã góp phần mang lại cho shop không gian tươi sáng và sang trọng. Hệ thống tủ kệ trưng bày  kiểu dáng hiện đại, sang trọng giúp cho việc trưng bày các mặt hàng mắt kính được thuận tiện và dễ dàng hơn. 

các mẫu thiết kế cửa hàng thời trang

các mẫu thiết kế cửa hàng thời trang

các mẫu thiết kế cửa hàng thời trang

các mẫu thiết kế cửa hàng thời trang

Shop thời trang GALLERIA

Thiết kế trẻ trung, tinh nghịch, cuốn hút, gam màu nâu ấm áp cửa tường là nổi bật sản phẩm trẻ em của shop một cách tinh tế. Sự kết hợp của hệ thống tủ trưng bày và các bức tranh backlist sinh động giúp không gian thêm vui nhộn, rực rỡ.

các mẫu thiết kế cửa hàng thời trang

các  mẫu thiết kế cửa hàng thời trang

các mẫu thiết kế cửa hàng thời trnag

Shop thời trang BOTTEGA

 Bottega là một trong các mẫu thiết kế cửa hàng thời trang phong cách cổ điển với mặt tiền đẹp mắt, nổi bật. Gam màu nâu tinh tế, sang trọng kế hợp cùng các kệ, quầy gỗ giúp các sản phẩm trưng bày nổi bật.

các mẫu thiết kế cửa hàng thời trang

các mẫu thiết kế cửa hàng thời trangcác mẫu thiết kế cửa hàng thời trang

Shop thời trang trẻ em BISI

Bisi được ST Decor thiết kế với sự trẻ trung, tinh nghịch đầy thú vị, cuốn hút của sự phối hợp tài tình của các màu sắc. Gam màu nâu ấm của tường làm điểm nhấn nổi bật các món đồ nội thất cũng như sản phẩm trẻ em của shop thêm vẻ đẹp, sự tinh tế vô cùng. Hệ thống tủ trưng bày cùng những bức tranh backlist sinh động, tạo nên không gian rực rỡ, vui nhộn cho cửa hàng.

các mẫu thiết kế cửa hàng thời trang

các mẫu thiết kế cửa hàng thời trang

các mẫu thiết kế cửa hàng thời trang

Shop thời trang CANTAIO Tân Phú

CanTaio được thiết kế theo phong cách ẤM ÁP với tông màu chủ đạo màu nâu của gỗ và màu trắng. Sở hữu hệ tủ, kệ và giá treo sản phẩm vô cùng thanh lịch. Những chiếc kệ giá treo có phần khung làm bằng kim loại được sơn vàng ánh kim, gợi lên vẻ đẹp quý phái và sang trọng vô cùng.

Những chiếc tủ bằng gỗ  rất tinh tế và làm nổi bật rõ hơn tính thẩm mĩ của không gian shop thời trang. Hệ thống đèn rọi, đèn ánh sáng trắng, vàng là một yếu tố đã mang đến hiệu quả thiết kế vô cùng lớn cho mẫu thiết kế cửa hàng thời trang này.

các mẫu thiết kế cửa hàng thời trang

các mẫu thiết kế cửa hàng thời trang

các mẫu thiết kế cửa hàng thời trang

3, Stdecor - đơn vị tư vấn thiết kế uy tín chất lượng

Stdecor đã và đang thực hiện những dự án thiết kế cửa hàng quần áo đa dạng xu hướng. Các loại hình thiết kế shop thời trang nam, shop thời trang nữ, cửa hàng thời trang trẻ em,... đều được thực hiện chỉnh chu, tỉ mỹ. Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên thiết kế quán trà sữa, thiết kế nhà ở, nhà hàng khách sạn và nội thất công trình khác.

Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn để biết được cửa hàng của mình phù hợp với kiểu nào, phong cách nào. Có nhiều phong cách khác nhau như vintage, tối giản, hiện đại, cổ điển… Hãy liên hệ với chúng tôi để có được 1 cửa hàng đẹp nhất trong các mẫu thiết kế cửa hàng thời trang khác biệt nhất hiện nay.

------------------

Các bài viết liên quan

Cùng lĩnh vực