Tổng hợp những mẫu thiết kế shop giày dép ấn tượng nhất

Thiết kế shop giày dép là một trong những điều được nhiều khách hàng quan tâm. Bởi mẫu thiết kế đẹp đồng nghĩa với việc bạn sẽ tạo được điểm nhấn cho người nhìn cũng như một phương án tăng doanh thu hiệu quả. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn tổng hợp những mẫu thiết kế shop giày dép ấn tượng nhất.

1, Tại sao cần phải lựa chọn những mẫu thiết kế shop giày dép ấn tượng?

Thiết kế shop giày dép ấn tượng là một trong những nhu cầu vô cùng thiết yếu của mọi người. Nhất là đối với những ai đang có nhu cầu mở một cửa hàng kinh doanh và mong muốn có doanh thu ổn định.

Giữa một rừng các cửa hàng giày dép làm sao để mình tạo được một ấn tượng sâu đậm cho khách hàng là điều vô cùng khó khăn. Nó đòi hỏi các chủ đầu tư phải là những người có con mắt nhìn nhận cũng như có óc thẩm mỹ tốt cùng một đội ngũ thiết kế thi công uy tín. Vì chỉ có như thế bạn mới có được một công trình như ý mà thôi.

mẫu thiết kế shop giày dép

Trước khi có ý định muốn mở một tiệm giày dép kinh doanh đừng quên lựa chọn một đơn vị thiết kế shop giày uy tín nhé. Đảm bảo sẽ là một cách tăng doanh thu tối ưu nhất cho bạn đó,

Tìm hiểu: Mẹo thiết kế cửa hàng giày dép diện tích nhỏ bạn chưa biết

2, Cách thiết kế trang trí shop giày dép đẹp và hiệu quả

Hệ thống ánh sáng

Đủ ánh sáng có thể khiến cửa hàng trông hài hòa, đồng thời làm cho các đôi giày trông đẹp hơn, lung linh hơn so với thực tế. Nên bạn cần trang trí hệ thống đèn chiếu sáng cho cả shop và tại các giá giày.

mẫu thiết kế shop giày dép

Hiện nay, nhiều shop giày dép thường sử dụng đèn có ánh sáng vàng hoặc ánh sáng trắng. Bởi vì, ánh sáng vàng tạo nên cảm giác ấm áp và sang chảnh đối với các đôi giày. Còn ánh sáng trắng mang đến cảm giác không gian rộng rãi hơn, đồng thời phản ánh chính xác màu sắc của giày dép.

Phân bổ không gian và bố trí sản phẩm

mẫu thiết kế shop giày dép

  • Nên trưng bày những mẫu giày mới, theo mùa hay những mẫu giày đem lại lợi nhuận cao ở mặt tiền, để khách hàng chú ý hơn.

  • Không nên trưng bày quá nhiều sản phẩm sát cạnh nhau.

  • Nên sắp xếp vị trí các loại giày theo từng khu vực khác nhau như: Giày trẻ em, giày nữ, giày nam để khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.

  • Hàng giảm giá nên để ở phía trong cùng để khách có thể nhìn tất cả các sản phẩm trước khi đến khu vực này.

  • Tận dụng các vách tường để đặt tủ trưng bày, đảm bảo không gian bên shop thông thoáng, có lối đi lại thoải mái.

Chọn nội thất phù hợp

Nếu đối tượng khách hàng của bạn là những người có thu nhập ở mức trung bình thì việc sắm bàn ghế “xịn” là điều không cần thiết bởi họ thường sẽ không ngồi quá lâu.

mẫu thiết kế shop giày dép

Do đó, thay vì đầu tư quá nhiều vào nội thất, hãy chú ý vào giá cả của những đôi giày. Ngược lại, nếu đối tượng phục vụ là tầng lớp thượng lưu thì việc có sẵn một bộ bàn ghế để họ ngồi thử đồ hoặc đợi người thân, bạn bè thử giày là nên có.

Gương trang trí

Gương không chỉ khiến cho không gian rộng hơn mà còn khiến khách cảm thấy thích thú và thấy được ưu điểm của sản phẩm khi thử. Đặc biệt, những chiếc gương sẽ kết hợp với ánh sáng sẽ khiến khách hàng lộng lẫy và đẹp hơn, giúp họ đưa ra quyết định mua giày nhanh chóng.

mẫu thiết kế shop giày dép

Màu sắc trong thiết kế shop giày dép

Đây là một trong những yếu tố giúp cách trưng bày giày dép thu hút hơn. Nếu shop giày dép bạn hướng đến đối tượng người trẻ năng động, thì bạn nên chọn cách sơn tường trẻ trung, phá cách. Ngược lại, khách hàng mà bạn hướng đến là người đi làm thì phong cách lịch sự hoặc mang đậm phong cách cổ điển.

mẫu thiết kế shop giày dép

Chỗ ngồi thử đồ

Nếu shop bạn không có chỗ ngồi thử giày, họ có thể sẽ bỏ cuộc và rời khỏi shop của bạn trong sự thất vọng. Do đó, chỗ ngồi thử đồ thoải mái cũng giúp khách hàng cảm thấy được chào đón, và những người đi xem giày cùng khách hàng (như người chồng/vợ, bạn gái/bạn trai...) sẽ luôn thấy dễ chịu hơn khi shop có chỗ ngồi

3, Tổng hợp một số mẫu thiết kế shop giày dép ấn tượng

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu thiết kế shop giày dép ấn tượng nhất sau đây:

Thiết kế shop giày dép theo phong cách năng động

Những mẫu thiết kế shop giày dép đẹp theo phong cách năng động ấn tượng thường dành riêng cho những shop giày thể thao. Đối tượng hướng tới chủ yếu là những người trẻ có nghề nghiệp tính cách phóng khoáng tự do.

mẫu thiết kế shop giày dép

Những shop này thường chọn màu chủ đạo là màu đen trắng. ngoài ra, nên chọn các màu điểm như xanh navi, xanh nõn chuối hoặc những gam màu trung tính chứ không nên thiên về màu sắc lòe loẹt sặc sỡ.

Ưu điểm của mẫu thiết kế này đó chính là những khung sắt làm kệ cá tính và cách bố trí giày rất hợp lý. Những mẫu giày dép nổi trội sẽ được bày trí nổi bật thu hút khách hàng, không gian lối đi lại thoáng đãng với nhiều gương soi. Ánh sáng trắng giúp phản ánh chân thực màu của đôi giày đồng thời tăng hiệu ứng cho khách hàng.

Thiết kế shop giày dép nữ giới

Bên cạnh những shop giày thể thao thì xu hướng giày nữ cũng được nhiều chủ đầu tư nhắm tới. Những shop giày nữ thường thiên về sự điệu đà và sang chảnh.

Những mẫu giày cao gót, dép xăng đan…. Sẽ nhắm đến những quý cô điệu đà và nữ tính. Chính vì thế phong cách thiết kế cũng cần có sự khác biệt. Những gam màu trắng sẽ là chủ đạo. Ánh sáng đèn nên chọn những ánh sáng trắng để tạo được sự lung linh cũng như phản ánh chính xác màu của sản phẩm.

mẫu thiết kế shop giày dép

Bên cạnh đó, lối đi vào nên thiết kế theo phong cách sang trọng hiện đại thông thoáng. Gương được bố trí xung quanh nhằm tăng cảm giác thu hút ấn tượng và kích thích người tiêu dùng hành động mua hàng. Chủ đầu tư nên chú trọng mix max giày dép với túi xách để tăng thêm sự lôi cuốn. Bởi người mua sẽ thường rất chú trọng đến sự đồng điệu về vẻ ngoài từ bộ cánh, túi xách đến giày dép.

Thiết kế shop giày dép nam ấn tượng

Giày nam thiên về sự mạnh mẽ và cá tính. Chính vì thế đối với những shop giày này kiến trúc sư sẽ thiên hẳn về sự nam tính và mạnh mẽ cuốn hút.

Những shop này chọn màu chủ đạo là tông màu trầm mạnh mẽ. Lối thiết kế tùy theo nhu cầu cũng như đối tượng khách hàng tiềm năng mà xác định. Nếu như khách hàng là những người có thu nhập thấp thì không cần quá cầu kì còn nếu thiên về những người thu nhập cao thì nên chọn đồ phong cách hiện đại và sang trọng.

mẫu thiết kế shop giày dép

Những đôi giày đắt giá sang trọng thường sẽ được bày trí bên ngoài chỗ nhiều người nhìn thấy nhất để họ tập trung. Còn sau là những sản phẩm khác. Thường thì để tăng thêm sự lôi cuốn cũng như thu hút cho đôi giày thì các chủ đầu tư nên phối giày với quần áo để người mua có thể quyết định mua hàng một cách nhanh chóng nhất.

Xem thêm: Cách bài trí cửa hàng giày dép dễ dàng thu hút khách

4, Những lưu ý khi thiết kế shop giày dép bạn không nên bỏ qua

Khi thiết kế shop giày dép bạn nên chú ý đến một số những điều sau :

  • Thứ nhất, đối tượng khách hàng tiềm năng: Những đối tượng này được xác định sẽ là nam, nữ, người thu nhập trung bình hay sang trọng… Để từ đó chủ đầu tư cũng như kiến trúc sư lên những phương án tốt nhất cho mình. Màu sắc logo, thương hiệu, ánh sáng chủ đạo cũng nên được lựa chọn cân nhắc một cách kỹ lưỡng nhất có thể.
  • Thứ hai, theo chi phí mình có: nếu chi phí dồi dào bạn có thể lựa chọn những shop giày với nội thất sang trọng còn nếu không quá dồi dào thì chỉ nên dừng lại ở mức vừa phải để không tốn kém.
  • Thứ ba, diện tích không gian shop giày dép. NẾu shop của bạn có diện tích rộng rãi bạn có thể thoải mái lựa chọn các phong cách thiết kế khác nhau tuy nhiên nếu shop quá nhỏ hẹp diện tích không cho phép thì nên tối giản nhất có thể.
  • Cuối cùng và cũng là điều quan trọng nhất mà bạn không nên bỏ qua đó chính là lựa chọn địa chỉ thiết kế shop giày dép uy tín. Hiện có rất nhiều địa chỉ thiết kế shop giày dép uy tín song bạn nên cân nhắc một điểm đến uy tín giàu kinh nghiệm để vừa có được không gian thiết kế đẹp lại vừa có thể tiết kiệm tối đa chi phí hạn chế phát sinh.

mẫu thiết kế shop giày dép

5, Địa chỉ nhận thiết kế shop giày dép uy tín

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều các địa chỉ chuyên nhận thiết kế thi công shop giày dép uy tín. Tuy nhiên được tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất vẫn là ST Décor.

Nhắc đến ST Décor là nhắc đến một đơn vị chuyên nhận thiết kế những công trình xây dựng uy tín như: quán trà sữa, quán café, quán ăn, shop quần áo… Đến với chúng tôi bạn sẽ được:

Tư vấn thiết kế uy tín

CHúng tôi có nhiều năm trên thương trường kinh nghiệm thiết kế thi công xây dựng. Chính vì thế đến với ST décor khách hàng sẽ nhận được những tư vấn hữu ích nhất. Không chỉ có giá trị công năng mà còn tiết kiệm tối đa chi phí.

Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm

Đội ngũ kiến trúc sư của ST Décor đều là những người giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản trường lớp. Chính vì thế họ sẽ đưa ra những lời khuyên, tư vấn thiết kế hợp lí nhất. Không làm bạn tốn nhiều tiền bạc cũng như tận dụng triệt để không gian cho khách hàng.

Thời gian thi công thiết kế nhanh gọn

Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng ngay lập tức ST Décor sẽ cắt cử đội ngũ nhân viên xuống tận nơi để khảo sát thực tế rồi đưa ra phương án thiết kế hợp lí nhất. Vừa giúp khách hàng có được không gian shop đẹp lại có thể tăng doanh thu tốt nhất.

mẫu thiết kế shop giày dép

Thời gian thi công thiết kế nhanh chóng đảm bảo tiến độ không làm mất thời gian của cả hai bên.

Trọn gói thi công giá hợp lý

Tuy có chất lượng thi công tốt, thời gian thi công nhanh song có mức giá dịch vụ vô cùng phải chăng. Phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến khách hàng tổng hợp những mẫu thiết kế shop giày dép ấn tượng nhất. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh đừng quên ghé qua ST Décor để được giúp đỡ nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm ST Décor hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giá trị công trình tốt nhất. ST Décor hân hạnh phục vụ khách hàng. 

Cùng lĩnh vực