Gợi ý mua đồ trang trí quán cafe đẹp, hợp phong cách

Hiện tại, các quán cafe trà sữa mọc lên ngày một nhiều và với nhiều phong cách độc đáo khác nhau. Bạn đang muốn tạo nên một không gian quán lạ lẫm ấn tượng? hãy cùng theo dõi bài viết sau đây chúng tôi sẽ mách bạn mua đồ trang trí quán cafe đẹp.

1, Tại sao bạn nên mua đồ trang trí quán cafe ?

Quán cafe hiện tại đang có rất nhiều với các phong cách độc đáo khác nhau. Và càng độc đáo hợp với phong cách của khách càng được khách hàng yêu thích và trở thành quán ruột.

Thế nhưng làm sao để quán cafe của bạn trở thành địa điểm lí tưởng cho các khách hàng? Tất nhiên phải kể đến các đồ trang trí quán cafe rồi. Mỗi một chủ quán định hướng một phong cách quán khác nhau sẽ lựa chọn các kiễu trang trí khác nhau. Nó thể hiện được sự tinh tế, sang trọng và phong cách riêng của quán.

Đồ trang trí quán cafe được tái hiện với nhiều phong cách khác nhau: phong cách cổ điển, phong cách vintage, phong cách hiện đại, phong cách cá tính…. Nó không chỉ có giúp bạn có được một không gian thư thái sau thời gian lao động mệt mỏi mà còn là chỗ tụ họp hay check in bạn bè.

đồ trang trí quán cafe

2, Các nguyên tắc mua đồ trang trí quán cafe bạn nên nhớ ?

Khi mua đồ trang trí quán cafe bạn không nên chọn bừa mà phải tuân thủ theo một số nguyên tắc chính sau đây:

2.1, Lựa chọn đồ trang trí theo phong cách thiết kế

Lựa chọn đồ trang trí quán cafe theo phong cách thiết kế là một trong các nguyên tắc cơ bản và quan trọng nhất cho chủ đầu tư. Không phải cứ mua đồ trang trí nào cũng phù hợp với quán của bạn. Trước khi mua đồ trang trí bạn hãy xác định xem phong cách thiết kế quán của bạn là thế nào.

trang trí quán cafe

Ví dụ: Nếu quán cafe của bạn theo phong cách cổ điển thì bạn nên chọn các món đồ hoài cổ như: đồng hồ cổ, các món đồ ly ấm trà,… để tô đậm sự sang trọng cho người nhìn.

Còn đối với các quán cafe theo phong cách bụi bặm thì bạn nên chọn các món đồ như: các tấm decor, các mảng khối kiến trúc độc đáo để tăng thêm sự độc đáo cho không gian.

Còn với các quán cafe thiên về sự hiện đại thì các bức tranh, các món đồ đơn giản sẽ tăng thêm sự hiện đại cho người thưởng thức.

2.2, Lựa chọn theo diện tích quán cafe

Diện tích quán cafe là một trong các tiêu chí bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn đồ trang trí quán cafe. Ví dụ nếu quán cafe của bạn theo phong cách cổ điển nhưng diện tích rộng thì bạn có thể thoải mái lựa chọn các kiễu trang trí có kích thước lớn, để tăng thêm sự ấm cúng cho không gian. Còn nếu diện tích quán của bạn quá hẹp thì nên chọn đồ trang trí nhỏ xinh tăng thêm điểm nhấn cho người nhìn.

không gian quán cafe

2.3, Lựa chọn theo đối tượng khách hàng mục tiêu

Khách hàng mục tiêu chính là các người góp phần ảnh hưởng đến sự thành công cũng như phát triển của quán. Chính vì thế nên chủ quán nên tạo không gian gần gũi và thân thuộc cho khách hàng. Ví dụ nếu họ là các người trẻ thì bạn nên chọn các món đồ trang trí nhỏ xinh, hiện đại…. Còn nếu khách hàng mục tiêu của bạn là các người có tuổi trung niên hay doanh nhân thành đạt thì bạn nên chọn các món đồ thiên về sự sang trọng và tinh tế.

2.4, Lựa chọn theo kinh phí của quán

Ngoài các yếu tố trên thì yếu tố kinh phí của chủ đầu tư cũng là điều ảnh hưởng rất lớn đến chọn mua đồ trang trí quán cafe. Nếu kinh phí dồi dào bạn có thể thoải mái trong vấn đề lựa chọn, còn nếu kinh phí không quá nhiều thì nên thiên về các món đồ trang trí quán cafe handmade, đồ nhỏ xinh và đơn giản.

Việc nắm vững các mục này sẽ giúp chủ quán có được các sự lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất cho không gian quán của mình. Vì thế bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi có nhu cầu trang trí quán cafe nhé!

 

3, Hướng dẫn chọn đồ trang trí quán cafe đẹp, ấn tượng thu hút khách

Dưới đây là một số vật dụng trang trí quán cafe không thể thiếu:

Đèn trang trí

Muốn có không gian quán cà phê ấn tượng, bạn cần phải chọn màu sắc hợp lý với 3 màu cơ bản như: ánh sáng vàng, ánh sáng trắng và ánh sáng ấm. Hơn thế, những chiếc đèn đốt nến thơm xinh xắn cũng là cảm hứng cho rất nhiều nhà thiết kế.

Hoa handmade

Đây là vật trang trí giúp không gian trở nên nhẹ nhàng và xaen hơn bao giờ hết. Ngoài các loại hoa handmade bạn cũng có thể dùng thêm hoa khô để thay thế,…

đồ tráng trí cafe

Tranh vẽ vintage

Trang trí không gian quán cà phê bằng tranh tường được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, tùy theo phong cách trang trí quán mà bạn chọn loại trang phù hợp nhất cho không gian quán mình hoàn hảo.

đồ trang trí cafe

Đồng hồ treo tường

Đồng hồ không đơn thuần là vật dụng trang trí quán cafe mà còn nhắc nhở thời gian cho khách hàng, chủ động sắp xếp thời gian hợp lý.

Ngoài những vật dụng trang trí trên, bạn cũng có thể tìm kiếm thêm những vật dụng trang trí độc, lạ mắt cho không gian quán của bạn lung linh bất ngờ như: chiếc vali cổ điển, nến trang trí, tủ gỗ móc chìa khóa xinh xắn,…

Nội thất

Thiết kế quán cafe đã khó, trang trí quán để bắt được thị hiếu của khách hàng càng khó hơn. Kinh doanh muốn đông khách và giữ chân khách hàng quay lại lần sau thì không gian và trang trí rất quan trọng.

đồ trang trí quán cafe

Trong việc lựa chọn nội thất của quán cafe, bạn phải đảm bảo được mọi yếu tố từ trang trí trần nhà, tường, bàn ghế, tủ, tranh ảnh cũng như bộ nhận diện thương hiệu của quán phải thống nhất với nhau, đặc biệt là phong cách quán.

4, Một số kiểu trang trí quán cafe bạn không nên bỏ qua

Sau đây chúng tôi sẽ mách bạn một số gợi ý trang trí quán cafe cho bạn lựa chọn:

4.1, Cafe cá tính

Nghe tên quán bạn đã có thể hình dung sơ bộ về không gian của nó rồi. Đây chính là một không gian dành cho các người chất. Vừa mang nét cá tính riêng lại có thể mang cá tính của mình kết hợp cùng với các người khác. Có đôi chút trẻ trung, nhiệt huyết và điên loạn màu sắc chủ đạo nên chọn là màu đen mix các màu nổi bật trên nền đó.

cafe cá tính

4.2, Cafe bình dân

Cafe bình dân là điểm đến quen thuộc dành cho mọi đối tượng mọi  lứa tuổi. Mọi người thường chọn nơi đây là nơi tụ tập và trao đổi. Cách trang trí cũng đơn giản và hiện thực.

cafe bình dân

4.3, Cafe hoài cổ

Giữa phố phường đông đúc chật chội việc có một quán cafe hoài cổ sẽ vừa là điểm đến lý tưởng cho bạn thư giãn vừa là vị trí sống ảo phù hợp. Phụ kiện trang trí của nó cũng rất dễ tìm chỉ cần kết hợp chúng với mắt thẩm mỹ của bạn sẽ tạo nên một không gian độc đáo rồi.

cafe hoài cổ

4.4, Cafe thưởng thức

Nghe tên có vẻ rất lạ lẫm nhưng thực chất nó là các quán cafe dành phục vụ cho các khách hàng am hiểu và có đam mê với cafe. Bạn nên để ý đến sự đơn giản, trang nhã và tinh tế.

cafe thưởng thức

4.5, Cafe cổ điển

Cafe cổ điển thường mang đến hơi thở của xã hội Việt Nam nhiều năm về trước hoặc phong cách phương Tây thế kỉ trước. Trang trí quán cafe hoài cổ kiểu này đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc về văn hóa vùng miền để tạo nên điểm nhấn riêng cho người nhìn. Nó thể hiện qua các họa tiết, đèn chùm, vật trang trí đồng hồ, tranh…. Nếu bạn làm tốt các yếu tố này thì nó sẽ là điểm đến tin cậy dành cho khách hàng.

cafe cổ điển

 

4.6, Cafe phong cách Retro

Phong cách Retro hầu như đều sử dụng những gam quen thuộc, cổ kính, họa tiết thân quen. Đặc biệt, những chiếc ghế gỗ bọc vải bố đã sờn, những chiếc bàn gỗ bạc màu, những chiếc ly cối,… khiến khách hàng chìm trong bao tháng ngày xưa.

đồ trang trí nội thất

Hơn thế, chính những trải nghiệm thú vị này là cầu nối cảm xúc giữa quán và khách hàng, thu hút và khiến họ quay trở lại.

4.7, Quán cafe phong cách Bắc Âu

Trang trí thiết kế quán cafe phong cách Bắc Âu làm cho không gian trở nên sáng sủa và tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt là màu trắng trở thành tone màu chủ đạo. Những màu sắc này không chỉ hỗ trợ rất tốt cho ánh sáng tự nhiên, giúp không gian trở nên sinh động và ấm cúng mà còn tạo nên cảm giác rộng thoáng hơn.

đò trang trí quans cafe

4.8, Cafe công nghiệp

Đây là phong cách thiết kế cà phê vô cùng độc đáo, mang đậm tinh thần phóng khoáng, năng động, mạnh mẽ. Một trong những đặc điểm nhận dạng phổ biến của nét kiến trúc này đó chính là những bức tường gạch thô không tô vẽ, các bề mặt bê tông nham nhám, các thanh kim loại, cửa sổ thép lớn, cầu thang có tay vịn thép, hay thậm chí là những thùng container cũ kĩ,…

đồ trang trí quán cafe

4.9, Cafe Mid – Century

Đây là một phong cách vô cùng tinh tế, đòi hỏi con mắt nghệ thuật để biết cân bằng và dung hòa mọi thứ với nhau. Phong cách này hướng đến sự đơn giản và hữu dụng, thoải mái trong việc kết hợp màu sắc và nội thất. Mid – Century sử dụng là những gam trung tính như nâu, xám,… và nhấn nhá thêm những sắc màu hiện đại.

đồ trang trí quán cafe

5, Địa chỉ nhận thiết kế quán cafe đẹp nhất

Hiện tại do nhu cầu mở quán cafe của khách hàng ngày càng nhiều nên có rất nhiều các đơn vị nhận thiết kế quán cafe ra đời. Song được tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất vẫn là ST Décor. Đây không chỉ là một đơn vị thi công uy tín mà còn được biết đến với sự uy tín nhiều năm trong nghề. Đến với ST Decor bạn sẽ được:

  • Thứ nhất, kiễu trang trí quán cafe độc đáo nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ giúp các gia chủ có được các kiễu quán như ý nhất. Sau khi nghiên cứu thực tế cũng như mong muốn chủ nhân, nhận diện khách hàng mục tiêu kiến trúc sư ST Décor sẽ giúp bạn có được không gian tinh tế nhất.
  • Thứ hai, thi công nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sang trọng và thời gian thi công nhanh nhất. không làm bạn phải chờ đợi hay ảnh hưởng đến thời gian khai trương.
  • Thứ ba, giá thành dịch vụ phải chăng. Tuy có chất lượng thi công tốt, đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, thời gian thi công nhanh song chúng tôi đưa ra mức giá phải chăng nhất. Không cam kết là rẻ nhất nhưng phải chăng nhất phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Chúng tôi nhận thiết kế quán theo mọi kiến trúc phong cách: cổ điển, hiện đại, cá tính…. Để được tham khảo và báo giá bạn vui lòng truy cập website https://stdecor.net/ hoặc liên hệ số hotline 0932 754 756 đội ngũ nhân viên tham khảo sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc nhanh nhất.

Trên đây chúng tôi vừa gợi ý mua đồ trang trí quán cafe hợp phong cách cho các khách hàng có nhu cầu. Bạn đang muốn mở quán, muốn trang trí không gian quán theo ý muốn hãy đến với ST Decor nay hôm nay nhé. ST Decor với nhiều năm kinh nghiệm hân hạnh được phục vụ quý khách.


Xem thêm: Kiễu thiết kế quán cafe tiết kiệm chi phí

Cùng lĩnh vực