15+ Thiết kế quán cà phê container độc đáo ấn tượng cực hút khách

Thiết kế quán cà phê container với phong cách độc đáo ấn tượng không chỉ tạo thương hiệu riêng mà còn thu hút được lượng lớn khách hàng.

Thiết kế quán cà phê container

Các thùng vận tải container là nguồn cảm hứng trong thiết kế nhà cửa, quán cà phê phổ biến trong như năm gần đây. Trong bài viết này, ST Decor sẽ gợi ý cho bạn những mẫu thiết kế quán cafe container sáng tạo, ấn tượng nhất!

Đặc điểm của việc thiết kế quán cà phê container

Gây ấn tượng với khách hàng bởi sự sáng tạo, lạ mắt

Khác với những công trình thông thường được làm từ gạch, gỗ, xi măng,… thì quán cafe container lại được làm chủ yếu từ kim loại với hình dáng là những hộp container xếp chồng lên nhau trông rất lạ mắt.

Thiết kế quán cà phê container

Giảm thiểu ô nhiễm môi trường

Những thùng container cũ, không còn đủ tiêu chuẩn chở hàng thường được thải bỏ gây ô nhiễm môi trường. Do đó, việc tận dụng những chiếc container này trong xây dựng có thể giúp bảo vệ môi trường hiệu quả.

Chi phí xây dựng thấp

Các container chỉ cần sửa sang để đảm bảo an toàn là có thể đưa vào lắp ráp và sử dụng được ngay.

Thiết kế quán cà phê container tăng tính linh hoạt

Các quán cà phê truyền thống chỉ có thể đặt ở một địa điểm. Nhưng khi thiết kế quán cà phê container, chúng có khả năng di chuyển đến bất kỳ vị trí nào phù hợp.

Thiết kế quán cà phê container

Tiết kiệm thời gian thi công

Những quán cà phê truyền thống mất từ 2 – 3 tháng để có thể hoàn thiện công trình. Nhưng những quán cà phê container chỉ mất nhiều nhất là 1 tháng để có thể bắt đầu hoạt động.

Thiết kế quán cà phê container an toàn, độ bền cao

Các container được thiết kế để vận chuyển hàng hóa với tải trọng lên đến 20 tấn. Chất liệu bằng thép đúc với độ dài lên đến 5mm, chống gỉ sét tốt. Tuổi thọ thùng container dài nên các quán có thể dễ dàng thiết kế những khu vực chức năng như quầy pha chế mà không cần lo về vấn đề an toàn hay độ bền.

Đa dạng kích thước

Các thùng container có nhiều kích thước khác nhau: 10 feet, 20 feet, 40 feet, 45 feet,… dễ dàng kết hợp để tạo nên một quán cà phê với thiết kế độc đáo, có 1 không 2.

Thiết kế quán cà phê container

Tiết kiệm diện tích mặt bằng

Thiết kế quán cafe container giúp tiết kiệm mặt bằng nhờ khả năng xếp chồng lên nhau, chịu tải lớn. Từ đó, các chủ đầu tư có thể tiết kiệm được một khoản tiền thuê mặt bằng đáng kể.

Đọc thêm: XU HƯỚNG thiết kế quán cà phê không gian mở độc đáo 2023

Điểm danh các phong cách thiết kế quán cà phê container đẹp mắt

Phong cách thiết kế quán Retro

Phong cách này mang hơi hướng hoài niệm, tính nghệ thuật cao. Màu sắc trầm ấm tạo nên không gian chill, thư giãn cho khách hàng.

Thiết kế quán cà phê container

Thiết kế quán cafe Container hiện đại

Đối với những không gian rộng rãi thì thiết kế quán cafe container phong cách hiện đại là lý tưởng nhất. Thiết kế này có ưu điểm là tiết kiệm diện tích, thiết kế đơn giản, dễ dàng tìm kiếm nội thất, không bị lỗi thời,… Màu sắc thường dùng là những màu sáng khi kết hợp với ánh đèn tạo nên không gian rực rỡ, sống động.

Quán cà phê Container kết hợp sân vườn

Nếu bạn thuê được mặt bằng rộng rãi, hãy lựa chọn thiết kế quán cafe container sân vườn. Đây là một mô hình chắc chắn sẽ thu hút được một lượng khách lớn và lâu dài.

Thiết kế quán cà phê container

Những khối container nghệ thuật nằm giữa những thảm xanh tạo nên một thiết kế ấn tượng. Khách hàng vừa có thể thưởng thức nghệ thuật vừa tận hưởng không gian trong lành, tươi mát. Bạn cũng có thể tổ chức những buổi nhạc acoustic để giao lưu, tạo mức doanh thu ổn định.

Phong cách thiết kế quán cafe take away

Nếu bạn có chi phí thấp, mặt bằng hạn hẹp thì thiết kế quán cafe container take away là một lựa chọn lý tưởng. Bạn chỉ cần một thùng container nhỏ là có thể thiết lập được mô hình này.

Cà phê mang đi nên có thể linh hoạt chọn vị trí thuận lợi, thậm chí có thể di chuyển đến những vị trí khác nhau tùy vào nguồn khách.

Quán cafe container nhiều tầng

Sắp xếp những container thành nhiều tầng xen kẽ nhau sẽ tạo được thiết kế độc đáo và tối ưu không gian hiệu quả nhất. Tuy nhiên, khi chồng container cần phải đảm bảo tính an toàn, đẹp mắt và thuận tiện. Các cầu thang kết nối container có kích thước phù hợp, liên kết các container logic, chắc chắn.

Thiết kế quán cà phê container

Điểm danh 15+ thiết kế quán cà phê Container ấn tượng hút khách

Thiết kế quán cà phê container

Thiết kế quán cà phê container

Thiết kế quán cà phê container

Thiết kế quán cà phê container

Thiết kế quán cà phê container

Thiết kế quán cà phê container

Thiết kế quán cà phê container

Trên đây là những thông tin chi tiết về thiết kế quán cà phê container ấn tượng, thu hút khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị tư vấn, thiết kế quán cafe container uy tín, hãy liên hệ với ST Decor để được tư vấn miễn phí!

Tìm hiểu thêm các bài viết

Cùng lĩnh vực