VẠN NGƯỜI THÍCH - TRIỆU NGƯỜI MÊ Thiết kế QUÁN CÀ PHÊ đẹp rẻ

Thiết kế quán cà phê đẹp rẻ thu hút khách hàng không hề đơn giản. Hôm nay ST Decor giới thiệu một số mẫu thiết kế quán cafe đẹp giúp bạn trang trí quán ưng ý nhất

1, Kinh nghiệm thiết kế quán cà phê đẹp rẻ mà vẫn ấn tượng

Trước khi đi tìm hiểu thiết kế quán cà phê đẹp rẻ, bạn cần tham khảo một số yếu tố dưới đây để mở quán cà phê thành công:

Mặt bằng xây dựng 

Nguyên tắc đầu tiên mọi người cần lưu ý khi tìm nơi mặt bằng cho thuê mở quán bán cafe là vị trí. Thông thường, để xem xét xem vị trí mặt bằng kinh doanh quán cafe có tốt hay không phụ thuộc vào 3 yếu tố sau:

  • Mặt bằng thuê có gần các khu vực đông dân cư như trường học, văn phòng công ty hay không.

  • Vị trí bạn định thuê có thuận tiện giao thông không, nếu nằm trong hẻm sẽ gây khó khăn trong việc đi lại của khách hàng.

  • Mặt bằng bạn dự định thuê mở quán cafe có gần với các khu giải trí khác hay không, nếu có thì đó sẽ là một lợi thế lớn bởi mọi người hiện nay có xu hướng sau khi cafe sẽ xem phim, ăn uống.

thiết kế quán cà phê đẹp rẻ

Phong cách thiết kế quán cà phê đẹp rẻ

Có rất nhiều phong cách thiết kế để bạn lựa chọn. Thế nhưng dù là thiết kế kiểu nào bạn cũng nên tối giản hết mức có thể. Bởi cái đẹp không đến từ sự bóng bẩy, nhiều khi chỉ cần giản dị tinh tế là đủ.

Nội thất bên trong quán

Đối với nội thất thiết kế quán cà phê đẹp rẻ, bạn nên trang trí bằng những bức tranh nhỏ giản đơn, bình hoa nhỏ hay một bức tranh 3D để tạo điểm nhấn phá cách của quán của mình. Đối với nội thất bàn ghế, bạn nên chọn chất liệu bằng gỗ, nhựa hay mây đan với kích thước nhỏ là hợp lý nhất.

thiết kế quán cà phê đẹp rẻ

Bố trí không gian quán cho phù hợp

Việc sắp xếp, bố trí không gian quán rất quan trọng. Bởi nó không chỉ tạo cảm giác thoải mái, thân thiện cho khách, mà còn thuận tiện cho việc đi lại phục vụ của nhân viên là có điểm cộng rồi đấy.

Chất lượng đồ uống

Dù là bạn mở quán cafe giá rẻ hay sang trọng thì vẫn phải chú trọng ở chất lượng thức uống. Không gian có đẹp đến đâu nhân đồ uống không ngon khách cũng sẽ rời bỏ quán của bạn. Do đó, bạn hãy tìm mua những nguyên liệu có nguồn gốc uy tín, đặc biệt cà phê phải nguyên chất để làm sao đem đến những ly cafe thơm ngon, độc đáo để phục vụ thực khách.

thiết kế quán cà phê đẹp rẻ

2, Điểm danh các thiết kế quán cà phê đẹp rẻ HẤP DẪN

Mẫu quán cà phê này được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung khá phù hợp với nhiều độ tuổi khách hàng.

thiết kế quán cà phê đẹp rẻ

thiết kế quán cà phê đẹp rẻ

thiết kế quán cà phê đẹp rẻ

Thiết kế quán cà phê đẹp rẻ sau đây được lấy cảm hứng từ phong cách nội thất Bohemian pha lẫn sự cổ điển. Tuy nhiên so với Bohemian thì phong cách Shabby Chic luôn đề cao sự nữ tính, mềm mại và nhẹ nhàng.

thiết kế quán cà phê đẹp rẻ

thiết kế quán cà phê đẹp rẻ

Có rất nhiều phong cách thiết kế nhưng phong cách Retro vẫn được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Phong cách này không chỉ mang đến cho không gian thật sự gần gũi, phù hợp với những bạn trẻ thuộc thế hệ 8x, 9x muốn tìm lại kí ức về một thời thơ ấu mà còn giúp bạn tiết kiệm được kha khá khoản tiền mua đồ trang trí.

thiết kế quán cà phê đẹp rẻ

thiết kế quán cà phê đẹp rẻ

Thiết kế quán cà phê đẹp rẻ theo phong cách tối giản thường mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư thái, không bó buộc và trên hết vẫn là hiệu ứng nghệ thuật phối hợp tinh tế.

thiết kế quán cà phê đẹp rẻ

thiết kế quán cà phê đẹp rẻ

thiết kế quán cà phê đẹp rẻ

Thiết kế nội thất quán cà phê phong cách Scandinavian mang lại cảm giác ấm cúng cho thực khách. Như mọi kiểu thiết kế vùng biển khác, màu xanh vẫn luôn được ưa chuộng, thậm chí còn là điểm nhấn chính của nhiều không gian quán xá.

thiết kế quán cà phê đẹp rẻ

Mẫu quán này khá lý tưởng cho đối tượng khách hàng yêu thiên nhiên. Không gian xanh bao quanh từ ngoại thất đến nội thất tạo nên không khí thoáng đãng cho quán của bạn.

thiết kế quán cà phê đẹp rẻ

Với những kinh nghiệm thiết kế quán cà phê đẹp rẻ vừa trình bày trên, chúng tôi hy vọng bạn thêm kiến thức để thiết kế quán của mình đẹp và ấn tượng nhất. Chúc các bạn thành công!

Tham khảo các bài viết sau

Cùng lĩnh vực