6 Mẫu thiết kế quán cà phê vỉa hè ĐẸP NHẤT hiện nay 2020

Thiết kế quán cà phê vỉa hè nổi bật nhất 2020 dưới đây, sẽ giúp bạn có một quán cà phê đẹp, sang trọng, ấn tượng và thu hút khách hàng đến và quay trở lại. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé!

1, Thiết kế quán cà phê vỉa hè nên biết gì

Địa điểm 

Loại hình kinh doanh này vốn đầu tư bỏ ra không lớn lắm, đối tượng khách hàng thường bình dân, số lượng lớn là dân công sở, học sinh – sinh viên,… Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng chọn địa điểm tốt thu hút khách hàng.

Thiết kế quán cà phê vỉa hè

Bạn nên chọn địa điểm kinh doanh quán cà phê vỉa hè gần trường học, gần công ty,… Hơn nữa, địa điểm của bạn phải sạch sẽ, rộng rãi và thoáng mát thì khách hàng mới thích ngồi uống.

Xin giấy phép kinh doanh

Bất kì một công trình nào trước khi tiến hành xây dựng đều cần phải xin giấy phép, đặc biệt là thiết kế quán cà phê trên vỉa hè lòng đường một hình thức kinh doanh ảnh hưởng trực tiếp đến giao thông trên vỉa hè.

Vì vậy, việc đăng ký kinh doanh rất quan trọng, nó giúp cho các cơ quan chức năng có thể kiểm soát được hoạt động kinh doanh.

Không gian thiết kế quán cà phê vỉa hè

Diện tích quán cà phê vỉa hè thường hạn chế, bởi vậy thiết kế không gian quán cafe vỉa hè trở nên khó khăn cho nhà đầu tư. Đặc biệt là các vấn đề liên quan tới môi trường như khói bụi, tiếng ồn…rất khó khắc phục.

Thiết kế quán cà phê vỉa hè

Ngoài ra, bạn nên thiết kế không gian quán sao cho thoáng mát, sang trọng. Bạn cũng nên thiết kế trang trí những cây cảnh và đặt quạt gió thích hợp để lôi cuốn được nhiều khách hàng đến với quán bạn hơn.

Nội thất thiết kế quán cà phê vỉa hè

Không giống như thiết kế nội thất cho quán cafe khác, thiết kế nội thất của quán cafe vỉa hè cần có sự linh động, thuận lợi cho việc di chuyển của nhân viên phục vụ và khách hàng.

Thiết kế quán cà phê vỉa hè

Nên lựa chọn nội thất đơn giản phù hợp với không gian vỉa hè, đặc  biệt trang trí thêm những chậu cây xanh tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, hạn chế sự ảnh hưởng khói bụi, ngột ngạt từ đường phố.

 Ngoài ra, quán cafe vỉa hè ở ngoài trời nên cần phải có mái che nhằm tránh trường hợp thời tiết xấu,... đảm bảo những điều kiện tốt nhất cho khách hàng.

2, Top 6 mẫu thiết kế quán cà phê vỉa hè đẹp nhất hiện nay

Quán cafe này không thiết kế cầu kỳ, sang chảnh hay lung linh như những quán cà phê khác. Thế nhưng không gian rất tuyệt vời với ánh sáng vàng và sắc xanh, bạn có thể lựa chọn cho mình một góc riêng để check in và ngắm đường phố cùng thức uống ngon.

Thiết kế quán cà phê vỉa hè

Không gian đẹp và thoáng mát, là địa điểm lý tưởng để giới trẻ check in. Đặc biệt là cách bố trí từ không gian kết hợp menu, tạo nên một cảm giác tĩnh lặng, nhẹ nhàng.

Mẫu thiết kế mang phong cách hiện đại trang nhã phù hợp với nhiều lứa tuổi từ lớp trẻ đến tầng lớp cao tuổi.

Thiết kế quán cà phê vỉa hè

Với cách thiết kế, trang trí quán cà phê này, thường dành cho những khách hàng hướng đến không gian hoài cổ. Bạn nên sử dụng tone màu trầm, màu trung tính làm màu chủ đạo trong thiết kế như màu nâu vàng, màu cafe, màu xám,..

Vintage là phong cách thiết kế quán cà phê vỉa hè được nhiều người lựa chọn, đó là sự pha trộn và phá cách nhằm tạo nên không gian hài hòa, độc đáo hay nói khách khác là sự kết hợp giữa yếu tố cổ điển và hiện đại.

Thiết kế quán cà phê vỉa hè

Thiết kế đơn giản, gam màu ấm được lấy làm chủ đạo, tạo cảm hứng tuyệt vời cho người thưởng thức cafe ở mẫu quán này.

Có nhiều ý tưởng thiết kế quán cà phê vỉa hè phải không nào? ST Decor hy vọng với những thông tin vừa trình bày trên, sẽ giúp ích cho bạn trong quá thiết quán cà phê của mình hoàn hảo, sang trọng và thu hút đông đảo khách hàng đến quán của mình

Đọc thêm:

Cùng lĩnh vực