Tư vấn thiết kế quán trà sữa 30m2 nhỏ đẹp

Quán trà sữa có diện tích khiêm tốn 30m2 liệu có thể thu hút được nhiều khách hàng hay không là điều khiến chủ đầu tư lo lắng. Để có thể thuận lợi cho kinh doanh đòi hỏi phải có thiết kế quán trà sữa 30m2 ấn tượng, đẹp mắt chiếm được cảm tình của khách hàng.

Định hướng chung cho thiết kế quán trà sữa 30m2

Muốn thu hút được khách hàng đòi hỏi chủ quán phải lựa chọn bố cục hợp lí sao cho trình diễn được ưu điểm của quán cho khách hàng dễ nhìn thấy. Sắp xếp những món đồ nội thất thật độc đáo, lạ mắt tạo được phong cách riêng của quán khiến khách hàng cảm thấy hài lòng và muốn tới lui thường xuyên. Để tạo được sự nổi bật cho không gian quán thì thiết kế phải áp thoả mãn được những điều sau đây.

thiết kế quán trà sữa 30m2

Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

Trong tất cả các thiết kế công trình xây dựng từ nhà ở, nhà hàng, khách sạn đến quán cà phê, quán trà sữa ánh sáng tự nhiên mang lại sự bắt mắt hơn cho không gian. Để không gian đón được tối đa ánh sáng tự nhiên KTS thường đưa vào thiết kế những tấm cửa kính trong suốt, kính cường lực. Khi ánh sáng bên ngoài xuyên qua lớp cửa chiếu vào giúp không gian quán trông rộng rãi hơn. 

Lưu ý khi thiết kế quán là phải khảo sát hiện trạng thật kĩ để lựa chọn vị trí đặt cửa kính thích hợp tránh tình trạng nắng gắt chiếu vào quán hoặc phải bổ sung rèm cửa. Một số khu vực không có ánh sáng tự nhiên bắt buộc phải bố trí đèn chiếu sáng.

thiết kế quán trà sữa 30m2

Lựa chọn trang thiết bị nội thất thích hợp

Diện tích quán chỉ 30m2 khá khiêm tốn cho nên không chọn những nội thất rườm rà vừa tốn chi phí lại vừa ngốn diện tích sàn. Những món đồ nội thất đơn giản, kích thước nhỏ gọn vừa phải, màu sắc hài hoà với màu tường là lựa chọn hàng đầu. Nếu muốn tiết kiệm nhiều diện tích hơn nữa có thể lựa chọn thiết kế quán trà sữa ngồi bệt giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm không gian lại có nhiều lối đi.

Khách hàng sẽ cảm thấy không thoải mái khi ngồi trong không gian quán chật hẹp, do đó không nên đưa quá nhiều yếu tố trang trí vào quán, tránh tính trạng có khoảng trống là bày biện đồ dùng linh tinh. 

thiết kế quán trà sữa 30m2

Trang trí không gian sáng tạo, độc đáo

Tuy diện tích quán nhỏ nhưng chỉ cần không gian được trang trí ấn tượng, độc lạ vẫn thu hút được lượng khách hàng lớn. Có thể sử dụng tranh 3D, tranh vẽ tường 3D với  những hình ảnh thu hút, đường nét tỉ mĩ để tạo điểm nhấn cho không gian. Hoặc sử dụng những mô hình trang trí tường có sẵn để tạo sự mới lạ và tiết kiệm chi phí. Đôi khi 1 bức tường gạch xây thô cũng là điểm thu hút khác lạ đối với khách hàng. 

thiết kế quán trà sữa 30m2

Quy trình thiết kế quán trà sữa 30m2 chuyên nghiệp của Stdecor

Stdecor tự tin là đơn vị chuyên thiết kế, thi công quán trà sữa uy tín, chất lượng đã làm hài lòng mọi khách hàng. Khi quý khách có nhu cầu thiết kế quán trà sữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Với đội ngũ KTS nhiều kinh nghiệm, luôn tận tâm, trong công việc và sáng tạo không ngừng chắc chắn sẽ giúp quý vị có được quán trà sữa nhỏ đẹp như ý.

thiết kế quán trà sữa 30m2

Quá trình khảo sát hiện trạng

Khảo sát hiện trạng là công việc cực kì quan trọng để có được một thiết kế đẹp. Chúng tôi sẽ đo kích thước hiện trạng, kết hợp cùng yêu cầu của khách hàng để phác thảo ý tưởng sơ bộ tại hiện trạng. Không chỉ đo kích thước, chúng tôi còn quan tâm đến những yếu tố khác như hướng tiếp cận, giao thông, lối kiến trúc những ngôi nhà lân cận, … Từ đó hình thành được ý tưởng làm nổi bật quán trà sữa hơn so với công trình kiến trúc bên cạnh.

thiết kế quán trà sữa 30m2

Lên ý tưởng thiết kế

Dựa vào ý tưởng phác thảo lúc khảo sát hiện trạng, KTS sẽ dựng hình phối cảnh, tiến hành chỉnh sửa để hoàn thiện thiết kế sao cho đúng ý khách hàng nhất. Thông thường ý tưởng sẽ được bắt đầu bằng việc phân chia bố cục quán, xác định vị trí quầy bar, vị trí bàn ghế. Tiếp sau đó sẽ đến ý tưởng trang trí tường, bố trí hệ thống đèn, cây xanh.

Không gian quán có rộng rãi, thu hút hay không phụ thuộc nhiều vào bố cục. Những quán có mặt tiền hẹp thì quầy bar sẽ được để ở cuối và nhà vệ sinh là sau cùng. Những quán có mặt tiền nằm ngang thì quầy bar sẽ được bố trí đối diện cửa ra vào. Chỉ cần bước vào quán là nhìn thấy ngay menu, đồng thời bố trí như vậy không gian quán trông sẽ rộng rãi hơn.

thiết kế quán trà sữa 30m2

thiết kế quán trà sữa 30m2

Thiết kế, thi công trọn gói quán trà sữa 

Chọn gói thiết kế thi công trọn gói của cùng một đơn vị có nhiều ưu điểm hơn mỗi công đoạn một đơn vị. Bởi vì chính những người lên phương án thiết kế sẽ nắm rõ ý đồ của ý tưởng và dành trọn tâm trí để thi công đúng với thiết kế. Đồng thời sử dụng dịch vụ trọn gói sẽ giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư.

thiết kế quán trà sữa 30m2

Những thông tin trên chúng tôi đã tư vấn những thông tin cần thiết về thiết kế quán trà sữa 30m2. Với phương châm uy tín, chất lượng chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những thiết kế đẹp nhất, phù hợp nhất.

Bài viết liên quan

Cùng lĩnh vực