Những PHONG CÁCH thiết kế quầy bar quán trà sữa Hút Khách

Quán trà sữa đẹp, ấn tượng bao gồm rất nhiều yếu tố cần chú trọng, đặc biệt là quầy bar. Vậy làm thế nào để thiết kế quầy bar đẹp có bố cục cân đối, vuông vắn, không có góc khuyết? Mời các bạn cùng tham khảo kinh nghiệm thiết kế quầy bar quán trà sữa đẹp dưới đây nhé!

1, Nguyên tắc cơ bản thiết kế quầy bar quán trà sữa

Khu vực này dành để pha chế và order. Thực khách có thể thưởng lãm tài năng pha chế, cũng như thưởng thức những loại đồ uống ngon tại đây. Do đó, quầy bar thường được thiết kế thấp vừa đủ, mở thành hình chữ U, O, L để tối ưu vận hành. Với chiều cao mặt ngoài quầy là 100 - 120cm, mặt trong 81cm. Còn chiều dài của quầy bar cũng phải tính toán sao cho thuận tiện nhất khi di chuyển hoặc diện tích quán.

thiết kế quầy bar quán trà sữa

Đặc biệt, thiết kế quầy bar quán trà sữa yếu tố thẩm mỹ, bố cục được đặt lên hàng đầu. Một quầy bar đẹp trước hết có màu sắc, kiểu dáng, chất liệu tương thích với phong cách thiết kế, sau đó là tính độc đáo, lạ mắt vì đó là điểm nhấn của quán và thu hút ánh nhìn của khách hàng. Tiếp theo là công năng sử dụng, sự linh hoạt thuận tiện cho nhân viên khi pha chế một cách nhanh và vận hành tốt nhất.

thiết kế quầy bar quán trà sữa

Ngoài ra, khi bố trí đồ đạc trong quầy pha chế bạn nên sử dụng những kệ để đồ treo tường nhằm tiết kiệm được tối đa diện tích quán cũng như gọn gàng từng khu vực một. Bạn cũng nên đặt thêm những chiếc ghế tại quầy để một số khách hàng thích ngắm quy trình pha chế và thưởng thức hay ngồi chờ lấy nước ngay tại đó.

2, Gợi ý thiết kế quầy bar quán trà sữa đẹp

Thiết kế quầy bar quán trà sữa phong cách đơn giản

Mẫu thiết kế quầy bar quán trà sữa phong cách đơn giản này bao giờ cũng dễ dàng và thu hút ánh nhìn của khách hàng bằng sự nhẹ nhàng và tinh tế. Tuy mang vẻ ngoài đơn giản nhưng các mẫu quầy pha chế trà sữa này luôn đem đến sự khác biệt và sang trọng cho không gian quán trà sữa.

thiết kế quầy bar quán trà sữa

Thiết kế quầy bar quán trà sữa phong cách cổ điển

Quầy bar phong cách này sẽ mang lại cho các quán trà sữa không gian bắt mắt, độc đáo và ấn tượng thu hút với nhiều khách hàng. Thông thường quầy bar được chọn tông màu tối kết hợp với ánh sáng huyền ảo từ những chiếc đèn treo lơ lửng kết hợp cùng với thiết kế nội thất sang trọng. Tất cả sẽ tạo nên một không gian thư giãn thực sự cho thực khách.

thiết kế quầy bar quán trà sữa

Thiết kế quầy bar quán trà sữa phong cách hiện đại

Quầy bar không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà còn phải phù hợp với không gian, mà còn là một trong những bộ phận quan trọng giúp tạo điểm nhấn cho không gian tổng thể của quán trà sữa.

thiết kế quầy bar quán trà sữa

thiết kế quầy bar quán trà sữa

thiết kế quầy bar quán trà sữa

Do đó, khi thiết kế quầy bar quán trà sữa phong cách hiện đại luôn thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng. Những mẫu quầy bar hiện đại luôn thể hiện sự tươi sáng, trẻ trung, mang lại sự vui tươi cho mọi khách hàng khi đặt chân vào quán.

Thiết kế quầy bar quán trà sữa diện tích nhỏ

Thiết kế quầy bar nhỏ cho trà sữa tiện dụng là vấn đề luôn được chú ý, đặc biệt với quán trà sữa diện tích nhỏ. Gỗ được sử dụng phổ biến để thiết kế quầy bar nhỏ.

Vì ưu điểm của gỗ khá dễ tạo hình kết hợp với nội thất. Hơn nữa mẫu quầy này còn giúp không gian thoáng mát và ấm cúng cũng như mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi đến với quán.

thiết kế quầy bar quán trà sữa

 

Thiết kế quầy bar quán cafe nhỏ kết hợp trà sữa

 Những quán cà phê nhỏ kết hợp bán cà phê và trà sữa là mô hình kinh doanh tích hợp được nhiều người đầu tư hiện nay. Bởi vì 2 loại thức uống này có lượng khách hàng khá lớn.  Quầy bar quán cafe kết hợp trà sữa có thể áp dụng nguyên tắc thiết kế quầy bar quán trà sữa và thêm những vậy dụng, thiết bị cần thiết để bố trí dụng cụ pha chế cà phê.

thiết kế quầy bar quán cafe nhỏ

Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm thiết kế quầy bar quán trà sữa đẹp, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để thiết kế quán trà sữa mình đẹp, thu hút khách hàng. Nếu bạn không có kinh nghiệm trong thiết kế thì hãy liên hệ ST Decor chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc nhé!

Bài viết liên quan

Cùng lĩnh vực