Thiết kế SHOP QUẦN ÁO Unisex HÚT HỒN các tín đồ thời trang

Thiết kế shop quần áo Unisex mang phong cách phóng khoáng form rộng, cá tính của chính phong cách thời trang Unisex này. Hút hồn các tín dồ thời trang.

Xu hướng thiết kế shop quần áo unisex

Thiết kế shop quần áo unisex đầy cá tính, chất chơi là nơi để nhiều bạn trẻ có thể thay đổi hình ảnh an toàn với phong cách bánh bèo, lịch thiệp thường ngày. Bạn sẽ thật ngầu như những cô nàng tomboy trong các thước phim điện ảnh.

Stdecor chuyên thiết kế shop thời trang, giày dép, mỹ phẩm, phụ kiện,... Chúng tôi thường xuyên cập nhật những ý tưởng hottrend đưa vào thiết kế shop quần áo unisex nói riêng và các công trình thiết kế khác. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

thiết kế shop quần áo unisex

Đối tượng khách hàng của shop quần áo unisex 

Nhóm khách hàng thân thiết của shop quần áo unisex là những cô nàng tomboy cá tính. Những cô nàng muốn thay đổi bản thân, trở nên cool ngầu hơn.

Mạnh mẽ, khoẻ khoắn nhưng vô cùng thời trang giúp các khách ruột của shop quần áo unisex trở nên năng động, tự tin trong mọi hoạt động. Họ là những người trẻ đầy cá tính. Chính vì vậy thiết kế shop quần áo unisex bắt buộc phải là nổi bật được đặc trưng phong cách và có sự khác biệt mạnh mẽ.

thiết kế shop thời trang unisex

Những tín đồ mê quần áo unisex là những người luôn tìm kiếm mẫu mã mới và shop quần áo unisex đúng ý. Một khi đã lỡ yêu thương nơi nào là sẽ yêu thường lâu dài. Do đó khi kinh doanh thời trang chủ shop phải hiểu được tính cách khách hàng và có chiến lược kinh doanh chiều lòng càng nhiều khách hàng càng tốt.

Đa dạng mẫu mã sản phẩm, dịch vụ chất lượng là chưa đủ để kinh doanh thành công mà còn phải có cửa hàng đẹp. Để làm được điều đó chủ shop hãy tìm đến các đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp để được hỗ trợ có được một thiết kế độc lạ.

thiết kế shop quần áo unisex

Cách thiết kế cửa hàng quần áo unisex đúng GU

Thiết kế shop quần áo unisex nên chọn tone màu trắng, đen hoặc xám, màu trung tính để phù hợp cả nam và nữ. Tone màu đơn sắc sẽ làm nổi bật những chiếc áo form bất định, những hoạ tiết có phần hơi hầm hố.

Kệ, tủ treo quần áo nên chọn những vật liệu, màu sắc thể hiện sự mạnh mẽ như, trắng. Đây là nội thất thích hợp nhất để trưng bày những set đồ “bụi bặm” cho các tín đồ thời trang cá tính, một chút nổi loạn và năng động. Các bản vẽ shop quần áo unisex càng tôn được "chất: đồ càng làm chủ đầu tư siêu lòng.

thiết kế shop quần áo unisex

Hệ thống đèn chiếu sáng được đặc biệt chú trọng trong thiết kế. Shop phải đủ ánh sáng, nhiều đèn thì mới đầy năng lượng và trở nên lung linh hơn.

Không gian shop thời trang phải đủ động, bài trí đơn giản, phối kết ánh sáng, màu sắc, yếu tố trang trí hợp lí, hài hoà. Không nên trưng bày quá nhiều sản phẩm gây rối mắt. Sắp xếp quần áo phải hài hoà với phong cách thiết kế shop quần áo unisex đã được setup.

Một tấm gương soi lớn là điều không thể thiếu để đáp ứng nhu cầu sống ảo của những tín đồ mê sống ảo. Vừa thử đồ vừa tranh thủ chụp ảnh checkin mạng xã hội, tự tin khoe cá tính với những bộ quần áo uniset cực chất.

thiết kế shop quần áo unisex

Khám phá shop bán quần áo unisex chất lừ ở Sài Gòn

Bum Shop – chuyên sỉ lẻ quần áo unisex nam nữ giá rẻ 

Hầu hết mặt hàng của shop đều theo xu hướng, được giới trẻ ưa thích. Đa dạng sản phẩm như áo thun, áo tay dài, áo thun tay lỡ, sweater, hoodie, jogger.

Ngoài chính sách giá sỉ hấp dẫn, giảm giá sâu, không gian shop đúng chuẩn thiết kế shop quần áo unisex phải sống động, đẹp mắt. Nhiều không gian ngắm đồ, thử đồ, thế nên nhiều fan thời trang unisex phải ghé đến thường xuyên.

  • Địa chỉ shop : 220/91 Hoàng Hoa Thám, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

thiết kế shop quần áo unisex

YG Shop – Thiết kế shop quần áo unisex

Như một làn gió thời trang nổi loạn, phá cách có tiếng trên thị trường ở Sài Gòn có giá mềm chỉ từ 100.000đ. Ngoài ra phong cách thiết kế shop quần áo unisex tại shop này cũng thoải mãn được yêu cầu thẩm mỹ chung của khuynh hướng thời trang cá tính này.

Quần áo tại shop thiên về hoạ tiết, in hình 3D, in chữ,... cool ngầu hợp với bạn trẻ theo xu hướng phi giới tính. Thu hút nhiều khách hàng đến với shop quần áo unisex này để săn lùng những items trend nhất, khác lạ nhấ.

  • Địa chỉ shop

718 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM

95A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận.

thiết kế shop quần áo unisex

Ngoài ra còn có các shop quần áo unisex có tiếng khác như:

  • Triple R – quần áo unisex đơn giản, chất lượng, giá cao cấp
  • AnYong – quần áo unisex giá rẻ kiểu Kpop Hàn Quốc
  • Tee Holic Shop – Shop đồ phi giới tính thiết kế VNXK

Hãy thử khởi nghiệp bằng cách kinh doanh thời trang unisex. 

thiết kế shop quần áo unisex

Thông tin liên hệ:

CTY TNHH TM DV THIẾT KẾ TRANG TRÍ NỘI THẤT ST

 Address: 79/52 Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp HCM

 Hotline: 0932 754 756

 Email: stdecor.info@gmail.com

 Website: https://stdecor.net

------------------

Xem thêm

Cùng lĩnh vực