5 thiết kế shop thời trang cho bé KHÔNG THỂ LÀM NGƠ

Thiết kế shop thời trang cho bé cần phải đẹp, ấn tượng với trẻ và ba mẹ. Vì hiện tại thị trường thời trang trẻ em đang dần phát triển rất mạnh mẽ tại VN 

Thiết kế shop thời trang cho bé cần lưu ý

Thời trang trẻ em là mặt hàng nhận được sự quan tâm lớn của các bậc cha mẹ. Điều phụ huynh quan tâm nhất là chất lượng quần áo phải mềm mại, thoải mái, thoáng mát và dễ sử dụng. 

thiết kế shop thời trang cho bé

Ngoài chất lượng sản phẩm, người kinh doanh phải chú trọng đến thiết kế shop thời trang cho bé thật đẹp, tạo được sự thích thú cho trẻ con, tạo được sự tin tưởng với người thân của bé. Để làm được những điều đó cần lưu ý các điểm sau đây.

  • Phân loại theo chức năng sử dụng như: quần áo thường ngày, quần áo ngủ, quần áo thể thao, thời trang dự tiệc, thời trang cao cấp.
  • Sản phẩm phải được phân loại theo độ tuổi: trẻ sơ sinh, trẻ từ 2 đến 8 tuổi, trẻ từ 8 đến 12 tuổi.
  • Không gian phải được phân chia rõ ràng, từng loại đồ, từng lứa tuổi phải để ở khu vực riêng biệt.
  • Thiết kế phải thể hiện được sự chuyên nghiệp và tạo được cảm giác thoải mái khi mua sắm.
  • Kệ trưng bày quần áo phải thiết kế không quá cao, không khó nhìn với các bé.
  • Thiết kế vừa tầm để các bé thoả thích chọn mẫu mình thích như vậy sẽ kích thích được sự mua hàng, 
  • Nội thất shop thời trang cho bé cũng cần có sự đa dạng kiểu tủ, kệ, móc treo. Cần phải sắp xếp khoa học, xen kẽ để tránh sự nhàm chán.

5 thiết kế shop thời trang trẻ em nhìn hoài không chán

Mẫu 1: Shop thời trang trẻ em Hi, mom

Phối cảnh thiết kế này cực kỳ dễ thương với sắc hồng cho bé gái, xanh dương cho bé trai. Nội thất trang trí đẹp mắt, trưng bày thêm những món đồ chơi tạo cảm giác gần gũi. Bên trong còn có cả ghế sofa cho bé và ba mẹ ngồi nghỉ ngơi. Thiết kế shop thời trang cho bé màu sắc tươi sáng như thế này được nhiều bố mẹ yêu thích.

thiết kế shop thời trang cho bé

thiết kế shop thời trang cho bé đẹp

thiết kế shop thời trang cho bé đẹp

Mẫu thiết kế shop thời trang cho bé Tutto Piccolo

Cửa hàng quần áo trẻ em có thiết kế sang trọng cả về thiết kế nội thất lẫn cách lựa chọn sản phẩm để trưng bày. Gam màu trắng kết hợp với màu be sành điệu. Điểm nhấn chính của shop là mô hình tháp gạch ở giữa khiến các bé thích thú muốn được chơi đùa khi đến shop.

thiết kế shop thời trang cho bé đẹp nhất

thiết kế shop thời trang cho bé

Mẫu thiết kế shop thời trang cho bé Odile

Gây ấn tượng với khách hàng nhờ tone màu vừa nhẹ nhàng vừa tươi tắn. Hoạ tiết trang trí gần gũi tạo được sự thích thú với các bé. Thiết kế shop thời trang cho bé có móc treo quần áo kết hợp tủ đồ giúp tiết kiệm không gian đáng kể và rất lạ mắt.

thiết kế shop thời trang trẻ em

thiết kế shop thời trang trẻ em

Mẫu 4: Shop thời trang trẻ em Finkid

Thiết kế shop thời trang cho bé phong cách hiện đại, thân thiện với khách hàng. Các bậc ba mẹ sẽ cực kì thích thú với sự sắp xếp hợp lý khoa học, trẻ con sẽ yêu thích sự đáng yêu, bắt mắt. Nội thất thiết kế màu sắc hài hoà, kích thước phù hợp với tầm vóc của trẻ con.

thiết kế shop thời trang trẻ em đẹp nhất

thiết kế shop thời trang trẻ em đẹp mắt

Mẫu 5: Shop thời trang trẻ em Little Ones

Shop  có phối cảnh thiết kế tuyệt vời với các hình ảnh minh hoạ ấn tượng. Màu sắc trang trí tươi vui tạo được sự thích thú cho các bé. Chủ shop còn bố trí trên ghế ngồi nhiều màu sắc, hình dáng đẹp mắt. Thiết kế shop thời trang cho bé nhiều lứa tuổi phải đảm bảo cáo lưu ý thiết kế như đã nêu ở phần đầu.

thiết kế shop thời trang trẻ em

Thiên đường thời trang trẻ em cần phải tạo được ấn tượng long lòng các thượng để nhì và ba mẹ các bạn nhỏ. Hãy liên hệ với Stdecor nếu bạn đang cần đơn vị thiết kế shop thời trang cho bé đẹp, độc, lạ không thua kém top 5 shop thời trang trên đây.

----------------

Xem thêm

Cùng lĩnh vực