Thiết kế tiệm nail mệnh kim hợp phong thuỷ

Trong bài viết này ST Decor sẽ cho giúp bạn hiểu thiết kế tiệm nail mệnh kim như thế nào, hợp phong thuỷ với mệnh nào và cách thiết kế tiệm nail cho người mệnh Kim.  Bao gồm tư vấn lựa chọn màu sắc, nội thất, ghế, giường gội,... để tăng vận khí giúp kinh doanh hiệu quả.

Thiết kế tiệm nail mệnh kim hợp phong thuỷ với ai?

Tiệm nail mệnh kim là không gian tiệm có màu trắng _ màu bản mệnh của hành Kim trong ngũ hành. Chất liệu chủ đạo được sử dụng cho tiệm nail là kim loại, có ánh kim giống như đặc tính của kim loại.

Tiệm nail mệnh kim với tông màu trắng chủ đạo nên các trang thiết bị nội thất như bàn nail, ghế nail, kệ tủ, … đều theo tông màu này. Kết hợp cùng kiểu dáng thiết kế đa dạng nên không gian tiệm nail cực kỳ sang trọng.

Thiết kế tiệm nail mệnh kim

Màu trắng là màu tinh khôi, trong sáng do đó làm nổi bật tất cả những màu sắc khác. Người thiết kế có thể tận dụng điều này để đưa những chi tiết trang trí giúp làm nổi bật hơn cho không gian.

Những màu sắc có thể kết hợp mà không phá vỡ quy tắc phong thuỷ đối với mệnh kim đó chính là các màu của những hành trong tương sinh: Thổ sinh kim- kim sinh thuỷ. Tương ứng là các cặp Nâu, vàng - trắng, xám,bạc- đen, xanh  dương.

Thiết kế tiệm nail mệnh kim

Nhiều người vẫn thường nghĩ thiết kế tiệm nail mệnh kim chỉ phù hợp với những người mệnh kim. Tuy nhiên thực tế theo phong thuỷ, cụ thể là theo quy luật tương sinh tương khắc thì tiệm nail mệnh kim sẽ mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng cho chủ tiệm mang mệnh thổ, kim và thuỷ.

Có thể đọc đến đây nhiều người sẽ cảm thấy mới lạ khi biết được rằng tiệm nail mệnh kim phù hợp nhất với người mang mệnh thuỷ. Lý giải một cách dễ hiểu, màu hợp với người mệnh thuỷ nhất là màu trắng ( màu của Kim). Trong quan hệ tương sinh cũng giống như quan hệ gia đình, người sinh ra chúng ta sẽ là người mang đến cho ta nhiều thành công nhất, quan tâm ta nhất. 

Thiết kế tiệm nail mệnh kim

Thiết kế tiệm nail mệnh kim hợp phong thuỷ người mệnh kim

Tương tự như cách phân tích theo phong thuỷ bên trên, nếu khách hàng đang đọc đến phần cũng đã có thể tự suy luận được người mệnh Kim nên trang trí tiệm nail sử dụng màu chủ đạo nào. 

Thiết kế tiệm nail mệnh kim

Đúng vậy, chủ tiệm mệnh Kim thì màu sắc mang đến nhiều tài vận nhất đó chính là nhóm màu, chất liệu của Thổ (Thổ sinh Kim). Tiếp theo đó là nhóm màu sắc, chất liệu của mệnh kim (mệnh của chính mình). Và sau cùng là nhóm màu sắc, chất liệu của mệnh Thuỷ (Kim sinh Thuỷ). Dĩ nhiên thiết kế tiệm nail mệnh kim cũng là một thiết kế hợp phong thuỷ với người mệnh kim.

Thiết kế tiệm nail mệnh kim

Những màu sắc thích hợp để thiết kế tiệm nail cho người mệnh kim đó là nâu, vàng, trắng, xám, đen, xanh dương. Ở đây không bắt buộc phải dùng màu sắc nào cho tường, màu nào cho nội thất, chỉ cần bố trí sao cho hợp lí, khoa học, không gây rối mắt là được.

Bởi vì có nhiều phong cách thiết kế kiến trúc khác nhau, đồ nội thất cũng vậy. Do đó để có được một thiết kế tiệm nail phù hợp nhất, thẩm mỹ nhất hãy nhờ đến sự giúp đỡ của những công ty nội thất như ST Decor. 

Thiết kế tiệm nail mệnh kim

Trong trường hợp nếu khách hàng muốn tự tay trang trí cho không gian tiệm nail của mình sao cho hợp phong thuỷ, hài hoà nhất thì hãy thử áp dụng những nguyên tắc sau:

Lựa chọn tông màu chủ đạo là màu của mệnh sinh ra mệnh mình hoặc màu của chính mình.

Trang thiết bị nội thất, đồ trang trí phải chọn những gam màu phù hợp và nổi bật trong màu tổng thể.

Nguyên tắc chọn màu sơn tạo nên được sự hài hoà, dễ chịu là chọn màu theo thức tự bộ 3 là Nâu, vàng - trắng, xám, bạc- đen, xanh dương tương ứng cho sàn- tường- trần.

Thiết kế tiệm nail mệnh kim

Người mệnh kim nên chọn những chất liệu như gốm sứ, kim loại, cây thuỷ sinh cho đồ trang trí, nội thất.

Nếu thiết kế logo, card visit thì thiết kế phải được tạo nên với đường nét của hình chữ nhật, hình tròn, hình lượn sóng. 

Áp dụng màu sắc, hình dạng hợp mạng vào thiết kế sẽ giúp công việc kinh doanh được thuận lợi hơn nhờ nguồn sinh khí luôn tràn đầy.

Như vậy trong bài viết này chúng tôi đã giúp bạn hiểu được thiết kế tiệm nail mệnh kim là như thế nào. Nếu có những câu hỏi thắc mắc cần tư vấn thêm hãy liên hệ với ST Decor để được hỗ trợ.

Đọc thêm

Cùng lĩnh vực