DỰ TRÙ chi phí thiết kế thi công quán trà sữa TRỌN GÓI năm 2020

Kinh doanh quán trà sữa là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ mới ra trường muốn khởi nghiệp. Bởi vì đây là mặt hàng mang lại lợi nhuận vô cùng lớn, với lượng khách hàng đông đảo, từ học sinh – sinh viên, nhân viên văn phòng đến các bà các mẹ đều thích thức uống này.

Tuy nhiên, để khởi nghiệp kinh doanh quán trà sữa, vấn đề then chốt mọi người luôn quan tâm là chi phí. Và câu hỏi đặt ra là chi phí thiết kế thi công quán trà sữa bao nhiêu? Thiết kế quán trà sữa bao nhiêu tiền? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1, Một số chi phí thiết kế thi công quán trà sữa 

Diện tích mặt bằng

Nếu bạn có sẵn mặt bằng thì thuận lợi hơn so với những người đi thuê mặt bằng kinh doanh. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí thiết kế thi công rất lớn. Vì không cần phải xây dựng hay thi công quán trà sữa lại từ đầu, chỉ cần chỉnh sửa và tu bổ lại một chút để thay đổi hợp với phong cách mà bạn yêu thích. Ngoài ra, một số chi phí thiết kế thi công quán trà sữa còn dựa trên diện tích mặt bằng thiết kế thi công. Mặt bằng càng lớn thì mức chi phí thiết kế thi công càng đắt và ngược lại. 

Vậy thiết kế quán trà sữa bao nhiêu tiền, câu trả lời là rất khó để đưa ra con số cụ thể, nhưng nó sẽ thay đổi theo từng đơn vị. Vì vậy, trước khi thiết kế thi công quán trà sữa chủ đầu tư nên tìm hiểu thật kỹ về chi phí của các đơn vị để lựa chọn được đơn vị uy tín và giá tốt nhất.

chi phí thiết kế thi công quán trà sữa

Lưu ý: Để đảm bảo chi phí thiết kế không bị thay đổi, bạn không nên tùy tiện thay đổi mặt bằng, cũng như thời gian, kế hoạch sẽ gây ảnh hưởng đến giá tiền và ngày khai trương dự định của quán.

Thời gian thiết kế

Nếu bạn đã tính toán ngày khai trương quán, thì bạn cần phái yêu cầu đơn vị thi công tiến hành và hoàn thành trong thời gian đã dự kiến. Chính vì thế nên mức giá cũng thay đổi khác nhau.

Nếu bạn lên kế hoạch chi tiết cụ thể thời gian để thi công thiết kế quán trà sữa sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí rất lớn. Ngoài ra, nếu thời gian thi công gấp quá sẽ khiến KTS không có được ý tưởng sáng tạo.

Đơn vị thi công thiết kế

Đây là vấn đề quan trọng nhất mà các chủ kinh doanh nên chú ý. Vì hiện nay có khá nhiều đơn vị thiết kế thi công giá rẻ nhưng chất lượng không đảm bảo. Nên trong quá trình chọn đơn vị thi công thiết kế, bạn cần tìm hiểu kỹ vào đơn vị đó có uy tín, năng lực hay không, để đảm bảo không gian đẹp, độc đáo và ấn tượng thu hút khách nhé.

chi phí thiết kế thi công quán trà sữa

2, Phong cách thiết kế quán trà sữa đẹp

Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế quán trà sữa, dưới đây chúng tôi xin gợi ý một vài phong cách như sau: 

Thiết kế quán trà sữa phong cách dễ thương

Bạn sẽ bắt gặp ngay phong cách này ở quán Beau Tea Phú Nhuận. Quán này có chi phí và mặt bằng rộng. Đây quán trà sữa gây bão những ngày gần đây. Khắp các trang mạng xã hội, đâu đâu cũng thấy hình ảnh check-in ở quán trà sữa này.

chi phí thiết kế thi công quán trà sữa

chi phí thiết kế thi công quán trà sữa

Dù mang màu sắc bánh bèo, ngọt ngào nhưng không gian ở Beau Tea vẫn toát lên được vẻ sang trọng, thanh lịch và vô cùng tinh tế. Từ cách thiết kế đến cách sắp xếp, bày trí bố cục đều rất bắt mắt. Do đó, chi phí sẽ dao động từ 4-6tr/m2, nên bạn cần chọn đơn vị có kinh nghiệm.

Một số mẫu quán trà sữa dễ thương nhất.

chi phí thiết kế thi công quán trà sữa

chi phí thiết kế thi công quán trà sữa

Thiết kế quán trà sữa hiện đại

Xu hướng hiện đại được khá nhiều khách hàng và chủ đầu tư yêu thích. Thiết kế  theo phong cách này không sợ bị đụng hàng vì nó có nhiều kiểu kết phối khác nhau từ màu sắc đến cách bố trí. 

chi phí thiết kế thi công quán trà sữa

Thiết kế quán trà sữa phong cách đơn giản

Với phong cách này bạn sẽ không quá tốn nhiều chi phí thi công thiết kế, chỉ cần bạn sử dụng các bức tranh treo tường và bàn ghế đơn giản là được.

chi phí thiết kế thi công quán trà sữa

Thiết kế quán trà sữa không gian mở

Với kiểu thiết kế này bạn cần bố trí sắp xếp khoa học, bạn có thể tạo ra những bức tường ngăn cách bằng những giá đựng cây cảnh, sử dụng bàn ghế nhỏ gọn và sử dụng những gam màu sáng, thêm điểm nhấn bằng tranh vẽ trên tường để không gian không gò bó.

chi phí thiết kế thi công quán trà sữa

Thiết kế quán trà sữa phong cách cổ điển

Tone màu ấm, ánh sáng vàng mang đến sự hoài niệm. Phong cách này đa phần sử dụng vật liệu bằng gỗ, trang trí món đồ cổ, đồ cũ. Những ai thích sự riêng tư, tĩnh lặng đây sẽ là mẫu quán khá lý tưởng.

chi phí thiết kế thi công quán trà sữa

Thiết kế quán trà sữa phong cách vintage

Phong cách này phải được thi công thông qua màu sắc chủ đạo, trang trí ngoại thất. Bạn nên sử dụng đồ nội thất nhỏ gọn, đơn giản hợp với phong cách này để thu hút mọi góc nhìn. Phải thiết kế sao cho nó toát lên sự gần gũi, hoài cổ, nhẹ nhàng.

chi phí thiết kế thi công quán trà sữa

Với chia sẻ chi phí thiết kế thi công quán trà sữa trên, hy vọng bạn có thêm những thông tin hữu ích để dự tính chi phí thiết kế thi công cho quán trà sữa của mình. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc thì hãy liên hệ hotline ST Decor để được tư vấn cụ thể hơn nhé! 

Thông tin liên quan

Cùng lĩnh vực