Mẫu thiết kế nhà đẹp 7x18m kiến trúc hiện đại

Mẫu thiết kế nhà đẹp 7x18m kiến trúc hiện đại với quy mô 2 tầng mái thái là một sản phẩm hoàn hảo đảm bảo công năng sử dụng cho gia đình 2 thế hệ. Bản vẽ nhà cho không gian rộng thoáng, tạo nên sự thoải mái, hài lòng tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình. Sau đây ST Decor xin giới thiệu mẫu thiết kế nhà đẹp 7x18m 2 tầng mời quý vị tham khảo.

Tổng quan mẫu thiết kế nhà đẹp 7x18m 4 phòng ngủ

Đối với mảnh đất có diện tích 7x18m, các kiến trúc sư dựa vào mong muốn thiết kế của gia đình đã nhanh chóng triển khai ý tưởng thiết nhà đẹp 2 tầng mái thái hoàn hảo. Kiến trúc mặt tiền trình bày nổi bật và cực kỳ ấn tượng mang nét hài hòa giữa kiến trúc nhà phố hiện đại cũng như sự giản dị của nhà ở truyền thống. 

Mẫu thiết kế nhà đẹp 7x18m

Mẫu thiết kế nhà đẹp 7x18m 2 tầng có mặt tiền rộng được tạo hình chỉnh chu, phía trên được bố trí hệ thống mái thái truyền thống tuyệt đẹp. Mặt tiền sử dụng gam màu trắng sáng chủ đạo, những hệ thống cột, khu vực ban công, tường... lồi lõm giúp tạo nên góc nhìn độc đáo cuốn hút mọi ánh nhìn. Cửa chính mặt tiền sử dụng hệ thống cửa gỗ tạo nên độ sang trọng hiện đại cho mẫu nhà 2 tầng tầng diện tích 126m2 2 tầng. Ngoài ra hệ thống cửa nhôm kính được sử dụng cho các cửa sổ cửa ra ban công góp phần đem lại sự thoáng sáng cho không gian sinh hoạt. Chân tường tạo điểm nhấn bằng đá ốp trang trí giúp kiến trúc nhà 2 tầng 7x18m đẹp thêm phần sinh động đầy sức sống, tránh đi sự đơn điệu. Hơn thế nữa, mẫu thiết kế nhà đẹp 7x18m 2 tầng 4 phòng ngủ mái thái có lợi thế khoảng sân rộng để gia chủ tận dùng làm khu vực để xe ô tô xe máy, cũng như bày trí các tiểu cảnh xanh đem lại bầu không khí trong lành cho ngôi nhà.

Mẫu thiết kế nhà đẹp 7x18m

Thiết kế ngôi nhà có lối đi phụ vào trực tiếp gian bếp. Đây là ý tưởng thiết kế dạng kiến trúc nhà ống hình chữ L. Khoảng hiên được bố trí mái che mưa che nắng cùng tiểu cảnh cây leo cực kỳ đẹp nên thơ tạo nên không gian thư giãn ấm cúng cho các thành viên trong gia đình.

Bản vẽ mẫu thiết kế nhà đẹp 7x18m 2 tầng mái thái

Mẫu thiết kế nhà đẹp 7x18m 2 tầng mái thái là sản phẩm được thực hiện để đáp ứng tối ưu các nhu cầu sống của gia đình gồm 2 thế hệ. Cụ thể là ông bà, vợ chồng con trưởng, em giá và cháu nhỏ. Bản vẽ mẫu nhà 2 tầng mái thái 4 phòng ngủ 7x18 được thể hiện như sau:

Công năng tầng trệt mẫu nhà 7x18m 2 tầng đẹp 

Tầng trệt mẫu thiết kế nhà 7x18m 2 tầng theo hướng từ cửa chính vào thì công năng sẽ được bố trí lần lượt gồm có phòng khách, gian bếp và phòng ăn. Đối diện phòng ăn và bếp là phòng tắm kế bên đó là phòng ngủ cho ông bà. Do ông bà lớn tuổi nên việc thiết kế phòng ngủ ở tầng trệt sẽ giảm tối đa việc phải di chuyển. Ngoài ra phía sân sau 1 một khoảng nhỏ làm ô thông tầng để đảm bảo sự sáng thoáng cho không gian sinh hoạt của ngôi nhà.

Mẫu thiết kế nhà đẹp 7x18m

Bản vẽ tầng 2 mẫu thiết kế nhà đẹp 7x18m 4 phòng ngủ

Bản vẽ tầng 2 mẫu thiết kế nhà đẹp 7x18m sẽ là nơi bố trí phòng ngủ của bố mẹ được kết hợp phòng làm việc và thay đồ. Phòng ngủ của em gái và phòng ngủ của con được thiết kế phía sau để đảm bảo thoáng gió bằng ô giếng trời cuối nhà. Tầng 2 còn được thiết kế thêm một nhà vệ sinh chung. Ngoài ra còn chừa thêm phòng kho chứa đồ nhỏ, phía trước là khu vực phòng thờ được bố trí trang trọng và lối đi ra ban công rộng rãi.

Mẫu thiết kế nhà đẹp 7x18m

Phương án phân chia bố trí công năng đều được KTS thực hiện tối ưu đáp ứng theo mong muốn đến từ gia chủ. Ngoài ra thiết kế kiến trúc còn thể hiện không gian sống thông thoáng, đảm bảo phong thủy tốt. Với tất cả yếu tố trên giúp tạo nên mẫu thiết kế nhà đẹp 7x18m 4 phòng ngủ hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

Khách hàng nếu có nhu cầu cần được tư vấn thiết kế & báo giá thi công hãy gọi ngay vào số hotline hoặc đến tại văn phòng kiến trúc của công ty để được trực tiếp làm việc với kiến trúc sư.

------------

Đọc thêm các bài viết sau

Cùng lĩnh vực