Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x12m tân cổ điển tinh tế và đẳng cấp nhất

Theo nhu cầu của nhiều khách muốn thiết kế nhà 2 tầng 8x12m, ST Decor xin giới thiệu đến quý vị mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x12m tân cổ điển tinh tế và hiện đại. Từ khâu lên ý tưởng thiết kế hoàn thiện hồ sơ cho đến thi công hoàn công kéo dài trọn vẹn trong thời gian 6 tháng. Cùng chiêm ngưỡng mẫu nhà đẹp mắt này nhé!

Yêu cầu của gia chủ về mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x12m

Diện tích ô đất của anh Hoàng là 96m2 với chiều ngang 8m và dài 12m. Gia đình anh đang có kế hoạch xây nhà nên muốn chọn mẫu thiết kế. Theo như chia sẻ anh Hoàng rất thích phong cách kiến trung tân cổ điển kết hợp hiện đại không quá cầu kỳ. Mẫu nhà 2 tầng theo dự định của anh sẽ thiết kế với mái thái thoáng mát, công năng tầng 1 bao gồm gara ô tô, phòng khách, gian bếp và 1 phòng ngủ. Còn 3 phòng ngủ còn lại sẽ đặt ở tầng 2 cùng với phòng sinh hoạt chung, phòng giải trí cho cả gia đình. Theo như mong muốn của anh thì các phòng ngủ đều sẽ có nhà vệ sinh khép kín, nội thất không cần cao cấp nhưng phải bố trí khoa học và đầy đủ tiện nghi.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x12m

Kinh phí dự trù khoảng 2 tỷ 3 đến 2 tỷ 5 cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x12m này.

Tổng quan mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x12m tân cổ điển

Với những chia sẻ và mong muốn của anh Hoàng các KTS ST Decor đã họp bàn khảo sát khu đất và lên phương án. Tổng quan mẫu nhà 2 tầng mái thái của anh Hoàng, hình khối kiến trúc hài hòa, hiện đại. Hệ thống trụ cột vuông cả 2 tầng được thiết kế chạy dọc mặt tiền tạo nên sự cân đối. Ngoài ra hệ thống trụ cột chính sẽ là khối đỡ mái đón sảnh tạo thế vững chắc tinh tế và vô cùng thanh lịch cho cả ngôi nhà.

Đường phào, gờ chỉ được thiết kế chạy ngang đồng đều với kiến trúc lồi lõm hợp lý từng vị trí. Nhờ điều này giúp cho mẫu nhà thu hút đặc biệt. Trước nhà là bậc tam cấp và sảnh chính được ốp đá tự nhiên vàng ngà kết hợp cùng bồn hoa chạy dọc ngôi nhà tạo cảm giác nhẹ nhàng thư thái.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x12m

Mẫu thiết kế nhà 8x12m có mái thái màu nâu đỏ thiết kế giật cấp với độ dốc lớn giúp hình khối tổng thể trông cân đối hài hòa. Chúng tôi thiết kế hệ thống lan can được trang trí bằng hoa sắt uốn lượn kinh tế, phun sơn tĩnh điện màu đen kết hợp tông trắng chủ đạo giúp tạo ấn tượng cho ngôi nhà.

Tông trắng của tường mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x12m kết hợp màu trắng sứ của cửa nhựa lõi thép càng giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng. 

Bản vẽ mẫu thiết kế nhà 2 tầng 96m2 mái thái

Tầng 1 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x12m tân cổ điển

Mặt tiền ngôi nhà gần như được chia thành 2 không gian trong một thể thống nhất. Không gian bên trái dành để làm gara ô tô, còn phòng khách được đặt bên phải. 2 không gian ngăn cách bằng cửa nhựa lõi thép mở trượt giúp việc di chuyển thuận tiện hơn nhiều.

Ở góc giữa nhà tầng 1 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x12m là cầu thang lên tầng 2. Đối diện khoảng thông tầng là nơi đặt bàn ăn gia đình cho 5 người, bên cạnh là phòng bếp với đầy đủ tủ kệ nội thất hiện đại. Đi thẳng ra sau nhà là không gian nhà vệ sinh chung cho cả tầng.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x12m

Đối diện với phòng bếp là một phòng ngủ nhỏ được thiết kế riêng về góc bên trái dành cho mẹ của anh Hoàng. Theo như yêu cầu của anh thì phòng ngủ được thiết kế WC khép kín. Vì phòng ngủ dành cho người cao tuổi nên được thiết kế tại tầng 1 để hạn chế việc đi lại quá nhiều không tốt cho sức khỏe của bà.

Tầng 2 mẫu nhà 2 tầng 96m2 mái thái của anh Hoàng

Tầng 2 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 96m2 mái thái chính là không gian riêng dành cho gia đình nhỏ của anh Hoàng. Từ cầu thang đi lên đầu tiên có thể thấy phòng giải trí, vì gia đình thích hát karaoke nên phòng giải trí được bố trí riêng về góc tay trái có hướng ra ban công thông thoáng. Phòng ngủ chính của vợ chồng anh nằm bên cạnh phòng giải trí và cùng hướng về ban công, phòng có thiết kế rộng 16m và tích hợp nhà vệ sinh khép kín hiện đại với vách kính tắm đứng và lavabo, bồn cầu cao cấp. Cạnh phòng 2 vợ chồng là phòng sinh hoạt chung với đầy đủ trang thiết bị tivi, tủ sách, bàn ghế đọc sách sắp xếp khoa học ngăn nắp. 

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x12m

Đối diện với phòng sinh hoạt về tay trái là phòng ngủ của 2 cô con gái. Cả 2 đều có nhà vệ sinh khép kín thuận tiện cho quá trình sử dụng, sinh hoạt riêng của 2 con.

Hệ thống giếng trời lấy thoáng được thiết kế nằm gần cầu thang, phía đáy giếng trời ngay tại tầng 1 được thiết kế trồng tiểu cảnh đẹp mắt và xanh  mướt. Hệ thống ban công tầng 2 mặt tiền cũng như sân sau đều được phủ kín cảnh quan thiên nhiên, do đó mẫu nhà khá nên thơ và bắt mắt, thu hút ánh nhìn thị giác ngay từ lần đầu.

Trên đây là bản vẽ mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x12m tân cổ điển mái thái của anh Hoàng. Quý khách có nhu cầu tư vấn chi tiết hơn có thể liên hệ ngay ST Decor.

Tham khảo thêm các tin tức

Cùng lĩnh vực