Bản vẽ mẫu thiết kế nhà 3 tầng 7x15m trẻ trung và hiện đại

Công ty ST Decor xin giới thiệu mẫu thiết kế nhà 3 tầng 7x15m theo phong cách hiện đại trẻ trung và đầy đủ các công năng tiện ích. Với các yêu cầu của gia chủ đưa ra chúng tôi xin gợi ý mẫu nhà ống 3 tầng với kích thước 7x15m để anh chị tham khảo.

Yêu cầu của gia chủ cần thiết kế nhà ống 3 tầng 7x15m

Theo như yêu cầu của gia chủ mong muốn mẫu thiết kế nhà 3 tầng 7x15m có các công năng như gara ô tô, phòng khách, bếp ăn, giếng trời và một không gian để bố trí piano điện tử. Đồng thời cũng có được 4 phòng ngủ và 2 khu vực sinh hoạt chung tại 2 tầng 2 và 3. Gia chủ muốn ngôi nhà có phòng cách và được bố trí các công năng hợp lý. 

mẫu thiết kế nhà 3 tầng 7x15m

Sau khi nắm được mong muốn của gia chủ các KTS ST Decor đã lên ý tưởng để thiết kế nhà ống bằng các hình khối mang đường nét hiện đại. Tạo điểm nhấn bằng các mảng màu sắc kết hợp kính và lan can kính. Cửa sổ, cửa đi lại là cửa nhựa hiện đại với gam màu trắng nổi bật kết hợp gạch ốp tạo điểm nhấn trẻ trung hiện đại cho ngôi nhà.

Bản vẽ mẫu thiết kế nhà 3 tầng 7x15m phong cách hiện đại

Sau khi đã lên được phối cảnh 3D tổng thể chúng ta sẽ đi sâu vào xem chi tiết bản vẽ mẫu thiết kế nhà 3 tầng 7x15m theo phong cách hiện đại.

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 3 tầng 7x15m trẻ trung

mẫu thiết kế nhà 3 tầng 7x15m

Với mặt bằng tầng 1 mẫu nhà ống 3 tầng 7x15m bước vào hàng rào sẽ là gara ô tô có mái che bên trái. Bên cạnh gara là phòng khách để các thành viên trong gia đình họp mặt thư giãn xem tivi. Ngoài ra ở phòng khách còn có cả một chiếc piano điện giúp tô điểm cho căn phòng thêm sang trọng. Từ Gara ô tô bước vào sẽ là nhà vệ sinh chung cho cả phòng và cầu thang. Sau nhà là khu vực nhà bếp và phòng ăn.

Thiết kế tầng 2 mẫu nhà ống 3 tầng 105m2

mẫu thiết kế nhà 3 tầng 7x15m

Tầng 2 sẽ là khu vực bố trí cho phòng sinh hoạt chung và 2 phòng ngủ. Phía trước là khu vực ban công để có thể ra ngắm đường phố, vào đêm thì ngắm mây trời trăng sao và hóng gió. Phòng ngủ 2 sẽ nằm cạnh WC3 và phòng ngủ 1 sẽ đặt cạnh WC2 ở giữa là phòng thay đồ. Cách bố trí như vậy sẽ rất tiện dụng cho các thành viên trong gia đình sinh hoạt.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 7x15m với mặt bằng tầng 3

mẫu thiết kế nhà 3 tầng 7x15m

Khu vực tầng 3 mẫu thiết kế nhà 3 tầng 7x15m hiện đại là nơi bố trí cho phòng thờ phía sau nhà. Và đối diện là phòng ngủ thứ 3. Phần trước nhà là phòng sinh hoạt chung của tầng 3 và phòng ngủ số 4. Ngoài ra tầng này cũng được bố trí 1 WC chung cho cả tầng giữa cầu thang và phòng ngủ số 4. 

mẫu thiết kế nhà 3 tầng 7x15m

Trên đây là bản vẽ mẫu thiết kế nhà 3 tầng 7x15m theo phong cách hiện đại ấn tượng. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn ngôi nhà ưng ý nhất nhé!

Xem thêm

Tư vấn mẫu thiết kế nhà 3 tầng 3x10m hiện đại

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x16m với 3 phòng ngủ hiện đại

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ nổi bật nhất năm 2019

Cùng lĩnh vực