Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x16m với 3 phòng ngủ MỚI NHẤT

 

 

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x16m theo phong cách hiện đại này là một trong những mẫu nhà phố dạng ống tạo nên vẻ đẹp rất ấn tượng với nhiều gia chủ. Công trình có phong cách kiến trúc hình khối đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Hãy cùng tham khảo thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng 5x16m này nhé!

Giới thiệu mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x16m với 4 phòng ngủ

Tổng thể mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x16m này có bề mặt sử dụng các chất liệu đá ốp, gạch thẻ, gạch granite, sơn tường và cửa kính lõi thép sơn trắng. Ngoài ra thiết kế nhà phố 3 tầng 80m2 này được sử dụng tông màu có sắc thái trầm nhẹ với các gam màu trắng, nâu nhạt, ghi xanh và ghi đá.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x16m

Mẫu nhà 3 tầng dạng ống này có mặt tiền ở tầng 1 được thiết kế đơn giản với kiểu cửa kính 4 cánh diện tích rộng. 2 bên ngôi nhà là ốp đá granite lên đến tầng 2 sử dụng ốp gạch thẻ màu nâu nhạt làm điểm nhấn tạo vị trí trung tâm với xung quanh là các mảng sơn trắng làm nền. Bên cạnh trường trái được sơn màu ghi tất cả hòa quyện cùng nhau tạo ra điểm nhấn sinh động. Mang lại cảm giác hiện đại trẻ trung và phù hợp với xu hướng kiến trúc cũng như tone màu sắc đang rất được ưa chuộng.

Bản vẽ mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 5x16m hiện đại

Những không gian sinh hoạt bên trong nhà được thiết kế khá thoáng nhờ công trình sở hữu diện tích mặt tiền 5m và dài 16m. Nhờ vào mặt bên trái thông thoáng có thể mở cửa phụ, cửa sổ nhỏ góp phần lưu thông lấy ánh sáng tự nhiên qua toàn bộ các không gian phòng chạy dọc ngôi nhà.

Mặt bằng công năng tầng 1 cho mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x16m gồm: 1 phòng khách trước nhà, 1 phòng tắm và nhà vệ sinh chung, cuối nhà là 1 phòng ngủ rộng rãi 15m2 dành cho khách ở lại. Vị trí cầu thang được bố trí giữa nhà và là không gian phân chia phòng khách và phòng ăn nhà bếp.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x16m

Bản vẽ công năng tầng 2: được thiết kế sử dụng là không gian riêng tư dành cho các thành viên trong gia đình. Cụ thể là bên trái cầu thang là phòng ngủ cho vợ chồng chủ nhà với diện tích 24m2, bên phải lần lượt là 2 phòng ngủ cho 2 người con mỗi phòng rộng 15m2. Ở giữa 2 phòng ngủ của 2 con là 1 nhà tắm và wc có diện tích tương tự tầng 1.

Công năng tầng 3: thiết kế với diện tích không gian khép kín nhỏ hơn các tầng phía dưới. Trong đó khu vực nhà chỉ có 1 phòng thờ gia tiên và không gian đệm cầu thang được đặt ở khu vực giữa của cả tầng. Trước và sau không gian ngoài trời là sân thượng và sân phơi quần áo.

Nhìn chung, toàn bộ mẫu nhà ống 3 tầng 80m2 đẹp này là một sự tính toán khoa học. Qua đó vừa đảm bảo tính thẩm mĩ kiến trúc, lại vừa có được các không gian chức năng có diện tích hợp lý, rộng rãi và thông thoáng. Nếu cần thiết kế nhà ở, quán cafe, quán ăn, nhà hàng... hãy liên hệ ngay công ty thiết trang trí nội thất ST

Tham khảo

Cùng lĩnh vực