TOP 5 Mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích 5x25m XU HƯỚNG MỚI 2023

Các mẫu nhà cấp 4 đẹp mắt thời thượng sẽ luôn được cập nhật tại ST Decor. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu các mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích 5x25m mà các gia chủ không nên bỏ qua. 

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích 5x25m phong cách hiện đại

Trước nhà là khoảng sân được thiết kế thoáng rộng có nhiệm vụ luân chuyển và kết nối không gian bên trong với bên ngoài ngôi nhà. 

Các KTS của ST Decor đã sử dụng đá ốp màu xám sáng để tăng tính thẩm mỹ cho không gian sân. Tạo điểm nhấn độc đáo cả ngôi nhà.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích 5x25m

Khoảng tường trước mặt tiền sử dụng ốp gạch nghệ thuật màu vàng. Kiến trúc được thiết kế mái vát chéo với các khối bê tông tường nhỏ đưa ra tạo nên hiệu ứng đồng nhất của không gian, tinh xảo và đầy thu hút. 

Những hình khối đơn giản tinh tế với màu sắc đầy cuốn hút mang vẻ sang trọng đã tạo nên sức sống mãnh liệt cho cả công trình.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích 5x25m này có khoảng sân trước khá rộng với tiểu cảnh… Với cách thiết kế phòng khách giáp cạnh cửa chính giúp cho ngôi nhà đón được nhiều ánh sáng tự nhiên và gió thoáng mát. Khu vực phòng ăn tiếp giá với sau phòng khách và được ngăn bằng vách CNC. Ngay sau phòng bếp là nhà vệ sinh chung của tầng trệt. Với cách bố trí như vậy tạo nên lối đi chạy từ cửa vào trong nhà. Sau khu vực bếp sẽ lần lượt 2 phòng ngủ nhỏ dành cho con và phòng ngủ 3 là phòng ngủ master dành cho các vợ chồng. 

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích 5x25m

Mẫu nhà cấp 4 diện tích 5x25m đẹp với không gian xanh

Mặt hạn chế lớn nhất của diện tích đất là chiều sâu lớn 25m trong khi chỉ có 1 mặt tiền. Nhưng với việc xây nhà cấp 4 trên diện tích đất 5x25m nên việc bổ sung, lấy sáng cho căn nhà không phải quá khó khăn.

Với mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích 5x25m này không gian xanh được đặt tại các khu vực hiên trước, phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, khu vực ba phòng ngủ và sân sau.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích 5x25m

Trước hiên nhà sẽ được thiết kế một mảnh vườn nhỏ để lấy bóng râm đồng thời tạo không gian xanh mát cho phòng khách. Giữa bếp và phòng khách là nhà vệ sinh 1 tiện dụng cùng một mảnh vườn nhỏ cung cấp ánh sáng tự nhiên cho bếp. Cách thiết kế này còn giúp thông thoáng thoát mùi thức ăn trong bếp. 

Phía sau nhà là vị trí 3 phòng ngủ để đảm bảo riêng tư và yên tĩnh. Đồng thời giữa 3 phòng ngủ sẽ có một nhà vệ sinh thứ 2 để sinh hoạt. Đồng thời có 1 mảnh vườn nhỏ nhỏ bố trí bên cạnh phòng ngủ 1 tạo nên không gian xanh thoáng đãng.

Mẫu nhà cấp 4 2 tầng diện tích 5x25m đẹp

Bước vào ngôi nhà sẽ là phần sân phía trước dùng để xe hoặc làm vườn. Tiếp theo sẽ là các không gian mở như phòng khách, nhà bếp với bàn ăn. Phòng bếp sẽ có cốt nền đặt cao hơn phòng khách để tạo sự tách biệt không gian nhẹ nhàng. Vị trí bàn ghế, tủ được bố trí gọn gàng giúp không gian ngăn nắp hơn.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích 5x25m

Tầng 2 là không gian phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung cho cả gia đình. Phòng chung được đặt trước và tiếp đến các không gian riêng tư như phòng ngủ. Giữa phòng sinh hoạt chung là nhà vệ sinh cho tầng 2.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích 5x25m

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích 5x25m phong cách cổ điển

Với mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích 5x25m này được thiết kế tối ưu, đầy đủ tiện nghi. Nhà có thể phục tối đa các nhu cầu sinh hoạt cho thành viên trong gia đình. Vì thiết kế nhà cấp 4 sở hữu diện tích tương đối hẹp chính vì vậy vấn đề phân chia không gian cho ngôi nhà trở nên đơn giản hơn. Phần sân rộng phía trước sẽ là nơi để ô tô xe máy với các tiểu cảnh xanh mát xung quanh. Tiếp đến là vị trí phòng khách đối diện cửa chính, bên cạnh là gian bếp phòng ngủ 1, phòng ngủ 2, với nhà vệ sinh chung của cả tầng. Cuối nhà là phòng ngủ chính với nhà vệ sinh tích hợp tiện lợi cho vợ chồng của gia chủ. 

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích 5x25m

Với bố trí trên mẫu thiết kế nhà cấp 4 diện tích 5x25m mang đến cho gia đình từ 3 - 5 thành viên không gian sống tuyệt vời.

Trên đây là TOP 5 mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp với diện tích ngang 5m dài 25m được ưa chuộng. Chúc bạn sớm hoàn thành tổ ấm của mình với ý tưởng tốt nhất

Tham khảo thêm

Cùng lĩnh vực