Bản vẽ mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng 8x12m tân cổ điển

Mẫu nhà đẹp 3 tầng 8x12m với phong cách tân cổ điển là sự hòa quyện giữa hiện đại và cổ điển. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về công năng cũng như bản vẽ chi tiết mẫu nhà 8x12m 3 tầng này nhé!

Phối cảnh mẫu nhà 8x12m 3 tầng đẹp

Nhờ vào lợi thế chiều rộng lên đến 8m kiến trúc ngôi nhà sẽ được chia thành 2 gian. Mặt tiền có nhiều cửa với mái được bố trí tạo điểm nhấn thanh thoát nhưng không kém phần sang trọng.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng 8x12m

Các KTS sử dụng tông màu vàng nhạt giúp tôn lên sự sang trọng của khối kiến trúc. Kết hợp với hệ cửa gỗ mộc mạc kèm mặt kính uốn cong thanh thoát. Mẫu nhà đẹp 3 tầng 8x12m này mang đậm hơi thở thân thuộc, ấm cúng của ngôi nhà truyền thống cạnh giá trị thẩm mỹ tinh tế.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng 8x12m

Vì nhu cầu thưởng thức cái đẹp, gia chủ muốn không gian nội thất tiếp nối với ngoại thất theo kiểu tân cổ điển. Đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi sinh hoạt tiện nghi nhưng đồng thời toát nên sự sang trọng đẹp mắt.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng 8x12m

Trong phòng khách với ánh sáng tự nhiên dồi dào được cản lọc qua rèm cùng tông màu tạo hiệu ứng độc đáo trước bộ sofa kiểu dáng sang trọng. Trên tường sẽ lắp hệ thống đèn led âm cùng giấy dán tường họa tiết cách điệu.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng 8x12m

Vật liệu gỗ tạo nên bầu không khí ấm áp cho phần gian bếp với các chi tiết chế tác tinh xảo. Mỗi một chiếc ghế giống như 1 tác phẩm nghệ thuật.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng 8x12m

Các phòng ngủ mang tông màu nhẹ nhàng tạo nên sự thư giãn tối đa phù hợp sở thích của các thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng 8x12m

Ngoài ra khu vực phòng thời sử dụng chất gỗ đem đến không khí trầm ấm nghiêm trang.

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà đẹp 3 tầng 8x12m tân cổ điển

Mẫu nhà đẹp 3 tầng 8x12m

Tầng trệt mẫu nhà đẹp 3 tầng 8x12m được chia thành 2 không gian chính, một bên bố trí gara ô tô, phần còn lại thì sử dụng làm không gian sinh hoạt chung. Cụ thể bao gồm phòng khách và không gian bếp kết hợp phòng ăn có diện tích khá thoải mái, mọi hoạt động sinh hoạt và kết nối đều tiện lợi.

Khu vực phòng vệ sinh và cầu thang được dịch chuyển sang phía gara không ảnh hưởng đến sự thông thoáng giữa phòng khách và bếp. Thiết kế tách biệt giúp cho các hoạt động vệ sinh cá nhân được thuận tiện và kín đáo hơn.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng 8x12m

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 8x12m 3 tầng được bố trí sinh hoạt chung tạo góc thư giãn cho các thành viên. Ngoài ra còn vị trí 2 phòng ngủ 1 phòng master cho vợ chồng gia chủ với diện tích rộng với WC riêng. Ngoài ra 1 phòng WC cho cả tầng được bố trí cạnh cầu thang cùng trục với WC ở tầng trệt.

mẫu nhà đẹp 3 tầng 8x12m

Bản vẽ tầng 3 vẫn giữ bố cục như tầng 2 nhưng thay phòng ngủ master thành phòng thờ, phòng sinh hoạt chung là phòng karaoke.

mẫu nhà đẹp 3 tầng 8x12m

Khu vực giặt ủi, sân phơi được bố trí ở sân thượng để tận dụng lượng giá và ánh nắng tự nhiên.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng 8x12m tân cổ điển trên đây là phương án biệt thự phố tối ưu giúp đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi trọn vẹn cho gia đình.

------------------

Tham khảo thêm bài viết

Bản vẽ mẫu thiết kế nhà 3 tầng 7x15m phong cách trẻ trung

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x16m với 3 phòng ngủ hiện đại

Tư vấn mẫu thiết kế nhà 3 tầng 3x10m hiện đại

Cùng lĩnh vực