GÓP NHẶT 10+ quán trà sữa view đẹp ở Gò Vấp HOT nhất Mùa Tựu Trường

Quận Gò Vấp là một trong các quận thuộc trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Đây là điểm đến yêu thích với vô vàn các món ăn thơm ngon độc đáo, khu vui chơi giải trí bình dân hấp dẫn. Và hôm nay ST Decor xin giới thiệu đến các bạn 10 quán trà sữa view đẹp ở Gò Vấp Hot nhất Mùa Tựu Trường năm nay. Hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân cho các bạn học sinh. Với thiết kế quán trà sữa đẹp mắt sẽ tạo cảm giác thú vị thoải mái thư giãn sau giờ phút học tập mệt mỏi.

1/ Rest trà sữa và cafe 

Địa chỉ: 70 Lê Lai, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Với thiết kế bao gồm 3 lầu thoáng mát, Rest Trà Sữa và cafe mang lại cho các bạn trẻ một không gian dễ chịu, thoải mái khi đến đây. Nội thất được làm từ gỗ kết hợp với ghế ngồi các màu sắc khác nhau tạo nên sự trẻ trung năng động và bắt mắt người nhìn. Nơi đây được đánh giá là một trong các quán trà sữa view đẹp ở gò Vấp này.

quán trà sữa view đẹp ở Gò Vấp

Rest là sự kết hợp giữa thiên nhiên và các thiết kế trang nhã sẽ làm cho mỗi bức hình của bạn trở nên có cái “chất” riêng. Thưởng thức những ly trà sữa trân châu thơm ngon vừa sống ảo một chút giúp bạn vừa thư giãn vừa bắt kịp với xu hướng hiện nay thì còn gì bằng nữa đúng không nào!

2/ Fox Tea

FOX Tea, một trong 10 quán trà sữa view đẹp ở Gò Vấp hút mắt giới trẻ. Bằng một không gian và màu sắc rất teen, quán trà sữa tràn ngập không gian xanh và cảm giác tươi mát, bên trong quán được thiết kế như kiểu ngoài trời. Kết hợp với hệ thống ánh sáng trắng vừa để trang trí vừa giúp tôn lên vẻ đẹp của đồ nội thất vừa mang đến cảm giác thư thái, dịu êm cho thực khách. Ngoài ra, quán còn có rất nhiều hệ thống cây xanh điểm thêm một vài chiếc ghế tạo hình giống như những chiếc xích đu là khu vực khá hấp dẫn cho những người yêu thích sự lãng mạn.

quán trà sữa view đẹp ở Gò Vấp

Địa chỉ: 202 Đường Số 8, P.11, Quận Gò Vấp, TP. HCM

3/ Gò Vấp Corner - Drink và Food

Khi đến với Gò Vấp Corner thời gian như trôi chậm lại giữa thành phố tấp nập. Nằm ở một góc nhỏ con phố. Quán mang trong mình một chút sự tĩnh lặng, yên tĩnh trong cuộc sống hối hả hiện đại.

Khác với những quán trà sữa khác, nơi đây không có sự đáng yêu hay trẻ trung vốn có của một quán trà sữa bình thường. Gò Vấp Corner mang lại cho những bạn đến đây một cảm giác an yên với không gian có chút gì đó vừa cổ tích lại vừa hoài cổ mang lại cảm giác rất “lạ” khi thưởng thức trà sữa nơi đây.

quán trà sữa view đẹp ở Gò Vấp

Địa chỉ: 246 Lê Văn Thọ, P.11, Quận Gò Vấp, TP. HCM

4/ Lộc Trà - Quán trà sữa view đẹp ở Gò Vấp

Địa chỉ: 580 Phan Văn Trị, P.7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

quán trà sữa view đẹp ở Gò Vấp

Trà sữa Lộc Trà là nơi mà bạn không thể bỏ qua. Với lối bày trí hiện đại cùng những họa tiết siêu dễ thương trên tường, Lộc Trà đáp ứng rất nhiều thị hiếu khác nhau của các bạn trẻ. Không những có không gian rộng rãi mà mọi thức uống ở đây đều mang lại hương vị rất riêng, không hề trộn lẫn với bất kỳ một quán trà sữa nào khác!

5/ Trà sữa Bubble Fly ở Gò Vấp

Địa chỉ: 23 Lê Lợi, P.4, Quận Gò Vấp, TP. HCM

quán trà sữa view đẹp ở Gò Vấp

Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những ai thích la cà quán xá, những đôi tình nhân, những người lãng mạn yêu thích dòng nhạc nhẹ và trữ tình.. Những chiếc bàn nhỏ xinh xinh, điểm tô thêm là lối dẫn vào quán với những viên sỏi đá trắng tinh, cùng hồ nước tươi mát khiến mọi người thích thú khi lần đầu tiên đặt chân đến Trà Sữa Bubble Fly.

6/ Quán trà sữa view đẹp ở Gò Vấp - The Moon

Nổi bật với lối phục vụ và cách bày trí lạ mắt theo phong cách của người Nhật. Qua đó tạo cho tiệm trà sữa này một điểm nhấn khá thú vị. The Moon luôn nằm trong sô quán trà sữa ở Gò Vấp được yêu thích.

quán trà sữa view đẹp ở Gò Vấp

Với tiêu chí là sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng, The Moon là quán trà sữa mang trong mình một nét rất riêng. Từ cốc trà sữa cho đến thiết kế mang đậm chất phương Đông của nội thất. Mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

7/ Royaltea Center Hills

quán trà sữa view đẹp ở Gò Vấp

Lấy màu trắng làm gam màu chủ đạo làm nổi bật những cốc trà sữa ngộ nghĩnh tạo sự thú vị cho không gian Royaltea Center Hills. Cùng với những bộ sofa màu trung tính kết hợp với ánh đèn lung linh và những chậu cây xanh duyên dáng, Royaltea Center Hills còn luôn biết cách chiều lòng thực khách với vô số thức uống mang hơi hướng nhiệt đới. Giúp cho mỗi thực khách bước tới nơi đây đều được trút bỏ hết cái nắng oi ả của mùa hè. Đây là một trong các quán trà sữa view đẹp ở Gò Vấp được yêu thích.

8/ Trà sữa Milk Tea Land - Quán trà sữa ở Gò Vấp

Địa chỉ: 650 Lê Đức Thọ, P.15, Quận Gò Vấp, TP. HCM

quán trà sữa view đẹp ở Gò Vấp

Milk Tea Land là một trong các quán trà sữa ở Gò Vấp với sự phối trộn hài hòa của 3 tông màu đen, trắng và xám đem đến không khí hiện đại và tươi mới cho quán cùng những đèn trần thả lạ mắt là điểm nhất thú vị cho nơi đây.

Đây cũng là một địa điểm khá lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên đến đây để tìm không gian học nhóm hay làm bài tập nhờ sự thoáng mát và thoải mái tuyệt đối.

9/ Siucha

quán trà sữa view đẹp ở Gò Vấp

Với những khách hàng yêu thích không gian mở, hãy đến ngay với Siucha. Nơi có những chiếc ghế xinh đẹp, kiểu cách lạ mắt cùng những câu nói teen hay nổi bật trên nền tường trắng; thưởng thức trà sữa và đưa tầm nhìn xa ngoại cảng phía trước với cây cỏ, đường phố; hòa mình với nắng gió tự nhiên. Còn gì tuyệt vời hơn là thưởng thức một cốc trà sữa ngon trong một không gian xanh mát, cùng selfie sống ảo và hàn huyên với những câu chuyện không hồi kết với Trà sữa Siucha.

10/ Koi Thé cafe - Quán trà sữa view đẹp ở Gò Vấp

Địa chỉ:  L6.2 Khu Dân Cư City Land, Phan Văn Trị, P. 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Nhắc đến trà sữa thì Koi chính là cái tên quen thuộc đối với dân ghiền trà sữa. chính vì thế mà các quán trà sữa view đẹp ở Gò Vấp sẽ thật sự thiếu sót khi không có tên Koi Thé Café.

Thương hiệu trà sữa Koi đến từ Singapore tuy mới thành lập nhưng đã nhanh chóng chiếm được sự yêu thích và tin dùng của đông đảo giới trẻ, nhờ sự đa dạng từ thức uống cho đến cách bày trí không gian quán, Koi mang đến cho thực khách những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với vị ngọt béo vừa phải của trà sữa cùng không gian quán vô cùng “Tây”.

quán trà sữa view đẹp ở Gò Vấp

Trên đây là các chia sẻ về những quán trà sữa view đẹp ở Gò Vấp mà các bạn học sinh sinh viên không nên bỏ qua. Hi vọng sẽ giúp các bạn tìm được lựa chọn ưng ý cho mình.

----------------------

Tham khảo thêm các bài viết

Cùng lĩnh vực