Những thiết kế quán trà sữa độc và lạ ĐỐN TIM khách hàng

Nếu bạn là một khách hàng đi uống trà sữa, chắc chắn bạn sẽ thích thú với những thiết kế quán trà sữa độc lạ hơn quán trà sữa có thiết kế hao hao giống nhau. Cùng tham khảo những ý tưởng độc đáo sau đây cho quán trà sữa hút khách.

Thiết kế quán trà sữa có góc chụp ảnh siêu đẹp

Đa phần fan cuồng trà sữa là những bạn có sở thích chụp ảnh sống ảo ở những quán trà sữa có view đẹp, có nhiều góc chụp ảnh đẹp. Một thiết kế quán trà sữa độc đáo có nhiều không gian để check in, so deep sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng.

thiết kế quán trà sữa độc

Quán trà sữa phong cách hiện đại, trẻ trung

Phong cách quán trà sữa thiết kế hiện đại, trẻ trung là xu hướng yêu thích của giới trẻ. Không gian sang trọng, mát mẻ là nơi lý tưởng để tránh nắng, tụ tập bạn bè dịp cuối tuần. Kết hợp với những hình ảnh, đường nét, màu sắc tươi trẻ, thanh lịch tạo nên sự cuốn hút lớn. Những thiết kế ấn tượng, bắt trend tạp cảm giác sành sỏi, hiện đại trên từng khung hình rất được lòng khách hàng.

thiết kế quán trà sữa độc

Có thể kết hợp những mảng tường có tranh vẽ nhiều hình ảnh ấn tượng, kết hợp với bàn kính, ghế bệt trẻ trung hoặc ghế cao với bàn dài được thiết kế hiện đại. Một không gian quán năng động, trẻ trung thì không thể thiếu cây nội thất trang trí, những tủ, kệ để đồ trang trí và hệ thống đèn trần ấn tượng. 

thiết kế quán trà sữa độc

Điều quan trọng nhất đối với việc thiết kế quán trà sữa phong cách hiện đại đó chính mang đến cho khách hàng sự thoải mái check in. Do đó đòi hỏi phải bố trí không gian, bố trí bàn ghế hợp lí, tạo được điểm nhấn chính của quán thật khác biệt.

thiết kế quán trà sữa độc

Quán trà sữa phong cách cổ điển

Phong cách này thường được những khách hàng tầm trung niên hoặc người hướng nội lựa chọn. Nghe thì có vẻ hơi lạ nhưng thực tế theo khảo sát độ tuổi người thích trà sữa ở nước ta là từ 16 - 35 tuổi. Tuy không phổ biến nhưng vẫn rất được lòng nhiều khách hàng. Không gian quán trà sữa cổ điển với thiết kế quán trà sữa độc đáo, sử dụng những vật dụng phong cách cổ điển có tông màu trầm ấm tạo nên một không gian ấm áp và huyền bí.

thiết kế quán trà sữa độc

Một quán trà sữa phong cách cổ điển đòi hỏi phải được trang trí bằng những dụng cụ được thiết kế hợp tông từ hình dáng, màu sắc. Những hình ảnh vẽ trên tường nếu có cũng sẽ là những hình ảnh chủ đề phong cảnh thiên nhiên, cung điện, … khó rời mắt. Đó sẽ là những góc sống ảo kiểu 3D giúp con người và cảnh vật hoà quyện vào nhau đầy tự nhiên. 

thiết kế quán trà sữa độc

Sẽ hoàn hảo hơn nữa khi bạn chăm chút đến cả kiểu dáng của từng chiếc ly, tách và cả bàn ghế. Tất cả mọi thứ trong không gian quán phải thống nhất phong cách với nhau thì mới mang đến cho khách hàng sự tận hưởng không gian thật sự. Có như vậy thì quán trà sữa của bạn mới có được lượng khách hàng trung thành bền vững.

thiết kế quán trà sữa độc

Quán trà sữa phong cách hoài cổ, mộc mạc

Đới với phong cách này hiện nay chỉ thường thấy ở những quán cà phê là chính, còn trà sữa thì khá hiếm. Nhiều người khi nghe chúng tôi tư vấn đều nhầm lẫn phong cách hoài cổ và phong cách cổ điển. 

thiết kế quán trà sữa độc

Tuy nhiên đây là 2 kiểu thiết kế quán trà sữa hoàn toàn khác nhau. Phong cách cổ điển có phần nghiên về phương tây, còn hoài cổ là đưa chúng ta về những không gian xưa của làng quê Việt Nam. Có thể đó là một quán trà sữa mô phỏng không gian sống một vùng quê những thập niên trước hoặc mang đậm nét vùng miền như Hội An thu nhỏ, quán 1980, … Thiết kế quán tái hiện lại không khí hoài cổ bằng cách trang trí đơn giản, mộc mạc, sử dụng dụng cụ như những năm trước gợi cảm giác hoài niệm và nhiều giá trị văn hoá. Đây là ý tưởng thiết kế quán trà sữa độc đáo, là sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Hiện đại ở chính sản phẩm mà bạn kinh doanh là trà sữa, truyền thống ở cách trang hoàn không gian quán. 

thiết kế quán trà sữa độc

Quán trà sữa phong cách truyện tranh

Đây là phong cách quán trà sữa được đề xuất thiết kế theo quán cà phê truyện tranh nổi tiếng ở Nhật Bản, Hàn Quốc. Hiện thực hoá những quán trà sữa mô phỏng không gian như một cuốn truyện tranh với những hình ảnh được tạo hình 3D trắng đen. Từng đường nét tạo nên một tổng thể vừa thực vừa ảo giống như truyện tranh tập tô.

thiết kế quán trà sữa độc

Bước vào quán như bước vào một cuốn truyện tranh trông siêu thực và sống động đến mức bạn không còn tin vào mắt mình nữa. Kết hợp với một cốc trà sữa thơm ngon bạn sẽ bị chinh phục hoàn toàn. Không chỉ là nơi để có những bức hình tuyệt vời mà vào không gian thế nào còn mang đến cho bạn một sự trải nghiệm không gian thú vị. Cảm giác không biết nơi này là thật hay giả, không biết đâu là tường thật đâu là tranh vẽ vì mọi thứ dường như không màu. Ngay cả sàn nhà, tường, nội thất và các chi tiết nhỏ cũng được tuân thủ với cách vẽ những nét bút đen lên nền trắng.

Thiết kế quán trà sữa có diện tích nhỏ hẹp

Thực tế hiện nay ở các thành phố lớn thì đa phần quán trà sữa là những mặt tiền nhỏ hoặc nhà phố nên không gian quán khá hẹp. Để có được nhiều khách hàng thì đòi hỏi phải có thiết kế quán trà sữa độc đáo, khác biệt. Bạn có thể chọn thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Trung thành với 1 phong cách từ a -z hoặc kết hợp nhiều phong cách đều được. 

thiết kế quán trà sữa độc

Việc bố trí mỗi tầng/ khu vực một phong cách khác nhau sẽ đem lại hiệu quả trong việc gây tò mò, thích thú với khách hàng. Những quán có diện tích nhỏ sẽ không gây nhàm chán cho khách hàng, chỉ cần đến quán, order 1 ly trà sữa và tha hồ sống ảo mọi góc thì ai mà không thích.

thiết kế quán trà sữa độc

Với quán trà sữa có diện tích nhỏ hẹp sẽ hợp với thiết kế tối giản, tiết kiệm diện tích cho nên menu thường được bố trí trên tường phía sau quầy tình tiền, vừa tiết kiệm diện tích vừa giúp khách hàng dễ nhìn thấy. Hiệu ứng mở rộng không gian cũng được nhiều chủ quán lựa chọn như một cách hack diện tích. Để làm được điều này, quán sẽ được thiết kế với những tông màu sáng làm chủ đạo. Tại góc khuất, góc tù sẽ được bố trí cây xanh/ đèn chiếu sáng để mở rộng không gian. Điểm nhấn của quán sẽ được đặt ở vị trí trung tâm hoặc nơi có diện tích rộng nhất để thuận tiện cho các thượng đế tự do sống ảo.

thiết kế quán trà sữa độc

Thiết kế quán trà sữa có view sân thượng đẹp

Quán trà sữa có view sân thượng chắc chắn sẽ tạo nên một xu hướng mới, với thiết kế quán trà sữa độc đáo nào sẽ thu hút khách hàng không thua kém những quán cà phê sân thượng đang làm mưa làm gió hiện nay. View sân thượng sẽ cho người ngồi ở đây thấy được toàn bộ khung cảnh xung quanh, tận hưởng được không khí mát mẻ của gió trời đó đã là một lợi thế để giữ chân thực khách. Chỉ cần thêm một vài chi tiết làm điểm nhấn như hệ thống đèn chiếu sáng, những bộ bàn ghế từ thùng sơn, lốp xe, … thì đã đốn tim khách hàng tuyệt đối.

thiết kế quán trà sữa độc

Ngày xưa nếu nói đến quán sân thượng thì mọi người chỉ nghĩ đến những mô hình quán cà phê trên nóc của những toà nhà cao tầng ở trung tâm thành phố lớn. Đi cùng với đó là những không gian quán trang trí theo kiểu mà bây giờ giới trẻ hay gọi là “ chill “, hơi chất chơi, có khi lại trang trí quán theo kiểu trầm mặc. Kèm với đó là những ly cà phê với giá thành cao, chỉ phù hợp với khách hàng tầm trung nhưng vẫn rất đông khách. Nếu là như vậy thì quán trà sữa view sân thượng cũng có thể áp dụng được và không lo lắng lỗ vốn hay thất bại. Không nhất thiết phải mở quán trên nóc các toà nhà cao tầng, chỉ cần bạn có sân thượng nhà 3 tầng, 5 tầng cũng đủ để có được quán trà sữa view sân thượng đốn tim khách hàng mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp.

thiết kế quán trà sữa độc

Tại sao quán trà sữa sân thượng lại được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ thường thường xuyên lui tới. Lý do chính là vì khách hàng đến đây để được hưởng cái không khí gần gũi với thiên nhiên, được thả mình vào không gian thoáng đãng. Rất nhiều bạn trẻ khi bị stress, áp lực thường muốn được cân bằng lại sẽ tìm đến những không gian như vậy. Đặc biệt là về đêm, quán trà sữa view sân thượng sẽ trở nên lộng lẫy hơn, cuốn hút hơn nhờ vào vẻ đẹp về đêm của thành phố. Ngồi trên cao vừa uống những ly trà sữa ngọt ngọt, béo béo vừa nhắm nhịp sống về đêm của người Sài Gòn quả là một trải nghiệm thú vị mà ai cũng nên thử 1 lần.

thiết kế quán trà sữa độc

Một điểm cần lưu ý khi thiết kế quán trà sữa view sân thượng đó chính là nhu cầu thị hiếu của con người ngày càng tăng cao do đó đòi hỏi quán phải có thiết kế nhiều công năng hơn bao gồm: khu vực có máy lạnh, khu vực bàn ghế ngoài trời, khu vực party. Có thể kết hợp đa dạng menu gồm trà sữa, trà, cà phê, ...để đáp ứng nhu cầu nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

thiết kế quán trà sữa độc

Bạn cảm thấy những ý tưởng thiết kế quán trà sữa độc như trên đã thuyết phục được bạn rồi đúng không. Hãy chọn ngay cho mình một thiết kế ưng ý nhất để áp dụng cho quán trà sữa của mình nhé. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế quán trà sữa hút khách nhất

Tin tức liên quan

Cùng lĩnh vực