Kinh nghiệm thiết kế quán trà sữa ngoài trời ấn tượng độc đáo

Quán trà sữa ngoài trời là mô hình kinh doanh mà nhiều chủ đầu tư đang hướng đến. Và quan trọng là giúp khách hàng có thể thưởng thức trà sữa gần gũi với thiên nhiên hơn, tạo sự thoáng đãng và thoải mái nhất.

Bên cạnh, những ly trà sữa thơm ngon, thì quán trà sữa của bạn phải để lại một dấu ấn riêng cho khách hàng quay lại. Dưới đây là kinh nghiệm thiết kế quán trà sữa ngoài trời ấn tượng, độc đáo thu hút khách hàng, hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé!

1, Địa điểm mở quán trà sữa ngoài trời

Vì không gian quán trà sữa ngoài trời thường hướng đến mục đích là giúp khách hàng được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngọt và đắm mình trong không gian tự nhiên thoáng đãng, tươi mát.

Kinh nghiệm thiết kế quán trà sữa ngoài trời

Do đó, chủ đầu tư nên tìm những địa điểm mở quán có không gian thoáng, đủ lớn, tránh ồn ào,…, thì quán trà sữa ngoài trời sẽ rất thu hút khách hàng đến với bạn.

2, Nội thất quán trà sữa ngoài trời

Để có thể sở hữu một không gian quán trà sữa ngoài trời thực sự thu hút thì nội thất và trang trí thực sự rất quan trọng và cần thiết. Tuy nhiên, nội thất thiết kế quán trà sữa ngoài trời có sự khác biệt rất lớn so với không gian trong nhà. Vì vậy, bạn cần lưu ý những điều sau:

Thiết kế nội thất bên trong

Dù là quán trà sữa có không gian ngoài trời, nhưng không phải vì vậy mà không gian bên trong không được đầu tư chú trọng. Bởi không phải lúc nào bên ngoài cũng ngồi được do một số yếu tố như mưa, nắng…

Kinh nghiệm thiết kế quán trà sữa ngoài trời

Vì vậy, nên thiết kế phần nội thất bên trong quán trà sữa ngoài trời theo đúng chủ đề hướng tới thiên nhiên tối đa. Màu sắc chủ đạo nên là những màu bắt sáng tốt như trắng, xanh pastel,.. để tạo ra một không gian sáng bừng tươi mới. Đặc biệt, thiết kế cửa kính thay cho các loại cửa thông thường để có thể lấy được tối đa ánh sáng tự nhiên.

Thiết kế ngoại thất quán

Với chi phí đầu tư khá lớn, khi thiết kế quán trà sữa ngoài trời bạn nên chọn những món nội thất cần có sự linh động, thuận lợi cho việc di chuyển. Không nhất thiết phải cầu kỳ, kiểu cách, không cần phải cao sang, quý tộc, nhưng phải chất lượng, giúp mang tới một không gian quán trà sữa ngoài trời đẹp mắt, gọn gàng và khoa học, với những gam màu bắt mắt người nhìn thì sẽ tạo được điểm cộng trong mắt mọi người.

Ngoài ra, quán trà sữa ngoài trời không chỉ phát huy hết vẻ đẹp vào ban ngày mà còn cực lung linh lên luôn vào ban đêm. Chỉ cần bạn bố trí hệ thống ánh sáng hợp lý, đặc biệt không khí buổi tối còn rất mát mẻ dễ chịu hơn ban ngày rất nhiều. Tận dụng được điều đó bạn sẽ níu chân khách hàng lâu dài.

Kinh nghiệm thiết kế quán trà sữa ngoài trời

3, Phong cách thiết kế quán trà sữa ngoài trời

Tùy theo vị trí của của quán, mà bạn có thể lựa chọn những phong cách thiết kế theo kiểu cổ kính, nhiều cây cối hay là thể hiện sự năng động, trẻ trung,… cho quán trà sữa của mình.

4, Đơn vị thiết kế quán trà sữa ngoài trời

Những mẫu thiết kế quán trà sữa ngoài trời đòi hỏi cao về tính kỹ thuật, cũng như kinh nghiệm thiết kế của đơn vị thi công thiết kế. Nếu như bạn chọn đơn vị không có kinh nghiệm thì sẽ gây lãng phí mặt bằng mà không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Kinh nghiệm thiết kế quán trà sữa ngoài trời

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với ST Decor. Đây là đơn vị có đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm, giàu nhiệt huyết, am hiểu sâu về phong cách, lĩnh vực thiết kế khác nhau. Giúp bạn có quán trà sữa ngoài trời ấn tượng và độc đáo thu hút khách hàng quay trở lại quán mình. Ngoài ra, khi thiết kế thi công trọn gói bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với thông thường.

Hy vọng với những chia sẻ nhỏ trên có thể giúp có thêm một số kinh nghiệm thiết kế quán trà sữa ngoài trời mới lạ, độc đáo và thu hút nhiều khách hàng cho quán mình. 

Bài viết liên quan

Cùng lĩnh vực