Tìm hiểu các chi phí thiết kế quán trà sữa

Kinh doanh quán trà sữa là lựa chọn số 1 của các bạn trẻ mới ra trường muốn khởi nghiệp hiện nay. Bởi vì đây là mặt hàng mang lại lợi nhuận vô cùng lớn, với lượng khách hàng đông đảo. Tuy nhiên, để khởi nghiệp kinh doanh, vấn đề then chốt mọi người luôn quan tâm là chi phí. Vậy câu hỏi đặt ra chi phí thiết kế quán trà sữa bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1, Chi phí mặt bằng

Nếu bạn có sẵn mặt bằng thì thuận lợi hơn so với đi thuê kinh doanh. Bạn sẽ tiết kiệm chi phí thiết kế quán trà sữa rất lớn, không cần phải xây dựng thi công quán lại từ đầu, chỉ cần chỉnh sửa, tu bổ lại một chút để thay đổi và hợp với phong cách mà bạn yêu thích.

Chi phí thiết kế quán trà sữa

Tuy nhiên, bạn cần ưu tiên phần không gian mát rẻ, không quá ồn ào cũng không quá vắng vẻ. Chỗ lý tưởng cho quán trà sữa là những nơi góc đường thoải mái ngắm phố phường.

2, Một số chi phí thiết kế quán trà sữa

Chi phí thiết quán trà sữa phụ thuộc vào quy mô kinh doanh cũng như diện tích mặt mà bạn lựa chọn. Ngoài ra, còn một số chi phí thiết kế quán trà sữa như sau:

Đồ dùng nội thất trong quán

Bạn cần dự toán chi phí có thể bỏ ra cho các đồ nội thất trong quán như bàn, ghế, kệ… Bên cạnh đó các thiết bị máy móc, ly chén dĩa muỗng,…cần có trong quá trình chuẩn bị thiết kế quán.

Chi phí thiết kế quán trà sữa

Dự trù chi phí khoảng 30 – 50 triệu

Đồ trang trí nội thất

Bạn có thể dùng giấy dán tường, hoặc sơn các màu đơn giản tương phản để tiết kiệm chi phí. Hoặc các đồ trang trí nội thất second hand được bán trên mạng hoặc các cửa hàng bán nhượng lại đồ của các quán trà sữa.

Chi phí cần có từ 10 – 20 triệu

Chi phí thiết kế quán trà sữa

Hệ thống đèn điện

Bất kỳ quán trà sữa nào cũng cần có hệ thống đèn trang trí cho thật bắt mắt ấn tượng, vậy nên phần này cũng tùy thuộc vào diện tích và phong cách của quán mà bố trí số lượng, kiểu dáng đèn sao cho phù hợp.

3, Phong cách quán trà sữa

Hiện nay có rất nhiều mô hình quán trà sữa như trà sữa truyền thống, trà sữa hiện đại,…Tùy từng phong cách quán mà sẽ cần đầu tư chi phí thiết kế quán trà sữa khác nhau.

Mức phí thiết kế

Tùy vào độ phức tạp của thiết kế mà sẽ có mức chi phí phù hợp, càng yêu cầu ý tưởng mới lạ, mức độ sáng tạo cao thì chi phí cũng sẽ cao theo. Bên cạnh thiết kế độc đáo, chất lượng đồ uống là yếu tố giữ chân khách hàng.

Chi phí thiết kế quán trà sữa

Trên đây là một số chi phí thiết kế quán trà sữa. Rất khó để chúng tôi báo chính xác cho các bạn về chi phí thiết kế. Vì vậy, nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy liên hệ hotline ST Decor chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Bài viết liên quan

3 điều này giúp bạn biết thiết kế quán trà sữa bao nhiêu tiền

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Mở Quán Cafe Hát Với Nhau

Những phong cách thiết kế quán cafe tuyệt vời

Cùng lĩnh vực