Thiết kế quán trà sữa diện tích nhỏ cần quan tâm những gì

Quán trà sữa có diện tích nhỏ nhưng vẫn thu hút được đông đảo khách đến. Không chỉ học sinh, sinh viên yêu thích, mà kể cả nhân viên văn phòng, các bà các mẹ cũng rất thích trà sữa. Chính vì lẽ đó mà các quán trà sữa hiện nay thi nhau mọc lên để phục vụ nhu cầu của mọi lứa tuổi.

Do đó, để thành công hơn trong kinh doanh quán trà sữa diện tích nhỏ, ngoài chất lượng đồ uống, bạn cần thiết kế quán đẹp nổi bật, tạo dấu ấn trong lòng khách hàng. Vậy làm thế nào để thiết kế quán trà sữa diện tích nhỏ đẹp và tinh tế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1, Những điều cần biết thiết kế quán trà sữa diện tích nhỏ

Ánh sáng

Việc sử dụng ánh sáng một cách khoa học trong thiết kế quán trà sữa nhỏ hẹp sẽ đem đến một không gian rộng mở hơn nhiều. Những quán ở mặt đường thì nên lựa chọn những tấm cửa kính để tận dụng ánh sáng tự nhiên bên ngoài.

Thiết kế quán trà sữa diện tích nhỏ

Quán ở trong ngõ ngách thì bạn trang trí nhiều bóng chiếu ở những vị trí thiếu sáng để làm nổi bật cả không gian quán. Có thể tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo sẽ cho một không gian thoáng rộng, trang hoàng hơn.

Màu sắc

Đây là yếu tố giúp mẫu thiết kế quán trà sữa diện tích nhỏ, hẹp trông bắt mắt và rộng rãi hơn. Trên thực tế tùy từng phong cách sẽ lựa chọn màu sắc khác nhau. Thường các KTS ưu tiên lựa chọn phong cách hiện đại.

Ví như phong cách thiết kế bắt nguồn từ Bắc u scandinavia, lấy cảm hứng từ tuyết với màu trắng và xanh da trời nhạt, tối giản, gọn gàng.

Nội thất

Khi thiết kế nội thất quán trà sữa diện tích nhỏ thì bạn nên lựa chọn những thứ đơn giản, tiện ích nhất. Không gian không đủ rộng để bạn trang trí quá nhiều đồ nội thất.

Thiết kế quán trà sữa diện tích nhỏ

Những đồ cố định cần phải có như bàn, ghế thì nên chọn cái nào có kích thước nhỏ vừa đủ dùng, miễn sao khách hàng không cảm thấy bị gò bó chật chội khi ngồi uống trà sữa. Do đó, bạn nên ưu tiên chọn những bộ bàn ghế vuông hoặc chữ nhật sẽ dễ sắp xếp bài trí hơn, vừa tiết kiệm diện tích khá nhiều.

Quầy order, thanh toán

Đây là một phần không thể bỏ qua khi thiết kế quán trà sữa diện tích nhỏ. Nếu biết cách thiết kế hợp lý thì quầy pha chế sẽ trở thành một điểm nhấn thu hút ánh nhìn của thực khách.

Thông thường quầy này được đặt ngay cửa ra vào để tạo ấn tượng đầu tiên khi khách bước vào trong quán. Hơn nữa, việc thiết kế này còn thuận tiện cho nhân viên thao tác nhất để quá trình pha chế phục vụ.

2, Một số phong cách thiết kế quán trà sữa diện tích nhỏ đẹp

Quán trà sữa tuy có diện tích nhỏ, nhưng nếu được thiết kế phù hợp vẫn có thể trở nên lung linh, thu hút thực khách. Một số phong cách gợi ý cho bạn như:

Phong cách Scandinavian

Phong cách thiết kế quán trà sữa diện tích nhỏ này lấy cảm hứng từ những ngôi nhà ở Bắc Âu. Với những gam màu trắng hay những gam màu đất kết hợp với gỗ tự nhiên.

Vì có thiết kế không cầu kỳ nên đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các quán trà sữa diện tích nhỏ.

Thiết kế quán trà sữa diện tích nhỏ

Phong cách Modern

Modern phong cách rất được ưa chuộng bởi sự tiện nghi, đơn giản mà nó mang lại. Thiết kế nội thất đơn giản, màu sắc sử dụng trang nhã với gam màu chủ đạo là các màu sáng, nhấn nhá thêm một chút màu sắc rực rỡ sẽ khiến cho không gian thêm nổi bật mà không hề nhàm chán.

Phong cách Minimalism

Ngay từ cái tên đã cho thấy đây là phong cách cực kì thích hợp để thiết kế quán trà sữa diện tích nhỏ. Tối giản chính là điểm nhấn trong Minimalism. Tuy tối giản hóa đồ nội thất nhưng phong cách này lạ không hề nhàm chán mà ngược lại còn mang chút phá cách nếu kết hợp một vài điểm nhấn.

Thiết kế quán trà sữa diện tích nhỏ

Phong cách Rustic

Nếu bạn là người thích thiết kế theo lối hoài niệm, nhưng vẫn phải đơn giản thì đây là sự lựa chọn khá lý tưởng. Chất mộc mạc trong phong cách này rất đậm nét. Sử dụng chất liệu là gỗ tự nhiên, với màu sắc nâu trầm ấm, vừa đơn giản lại mang chút trầm lắng.

Phong cách Coastal

Một chút màu sắc tươi sáng như vàng, xanh sẽ làm không gian quán của bạn trở nên rộng rãi, nổi bật và tươi mới.

Thiết kế quán trà sữa diện tích nhỏ

Một số mẫu thiết kế quán trà sữa diện tích nhỏ đã thực hiện

Sau đây là tổng hợp một vài hình ảnh của các dự án thiết kế quán trà sữa đã được Stdecor thực hiện trong thời gian qua. Để tham khảo thêm cách thiết kế, trang trí quán trà sữa nhỏ khác quý khách hãy truy cập vào hạng mục Công trình trên website của chúng tôi Stdecor.net để xem thêm nhiều dự án khác.

Thiết kế quán trà sữa Mini Như Milk Tea

thiết kế quán trà sữa diện tích nhỏ

Thiết kế quán trà sữa Station

trang trí quán trà sữa nhỏ

Thiết kế quán trà sữa Bing Bong

thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp

Thiết kế quán trà sữa Milk Train

trang trí quán trà sữa nhỏ

Với những thông tin vừa trình bày trên, chúng tôi mong rằng nó sẽ giúp bạn thiết kế quán trà sữa diện tích nhỏ, hẹp trở nên rộng rãi, thoải mái hơn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng thiết kế quán trà sữa diện tích nhỏ nào phù hợp với mình, thì hãy liên hệ hotline: 0932 754 756 ST Decor để được tư vấn chi tiết nhé!

Tìm hiểu thêm

Tìm hiểu các chi phí thiết kế quán trà sữa

Thiết kế quán trà sữa bao nhiêu tiền

Một số quán cafe phong cách châu âu ở sài gòn không thể bỏ qua

Cùng lĩnh vực