Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế quán trà sữa hiện đại trẻ trung

Quán trà sữa là mô hình kinh doanh đang được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Vì mặt hàng này có lượng khách hàng trung thành vô cùng đông đảo, họ đến quán không chỉ để thưởng thức món trà sữa thơm ngon mà còn để check-in sống ảo, thư giãn. Chính vì lẽ đó, muốn quán trà sữa của bạn tồn tại lâu dài, thì không chỉ đòi hỏi đồ uống phải ngon, mà nó còn phải để lại một dấu ấn riêng cho khách hàng quay lại. Dưới đây là một số kinh nghiệm thiết kế quán trà sữa hiện đại, trẻ trung thu hút và giữ chân khách hàng, hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé!

1, Những lưu ý khi thiết kế quán trà sữa hiện đại

Trước khi bắt tay vào thiết kế quán trà sữa hiện đại bạn cần lưu ý một số điều sau:

Đặt khách hàng lên hàng đầu

Không riêng gì quán trà sữa, bất cứ kinh doanh ngành nào, chúng ta cũng nên đặt khách hàng lên hàng đầu. Do đó, trước khi bắt tay vào thiết kế, bạn hãy tìm hiểu thật rõ khách hàng của mình là ai, từ đó hãy dựa vào nhu cầu, ước muốn của họ để thiết kế quán trà sữa một cách phù hợp.

kinh nghiệm thiết kế quán trà sữa hiện đại

Khu vực order, thanh toán

Khu vực này không nhất thiết phải bố trí giữa quán, nhưng phải thuận tiện cho khách hàng order đồ uống và thanh toán. Với cách bố trí, thiết kế này sẽ giúp khách hàng nán lại lâu hơn.

Khu vực uống trà sữa

Khu vực này mang đến doanh thu chính cho quán của bạn. Do đó, khi thiết kế khu vực này, bạn nên chú ý đến những yếu tố như không gian đi lại và không gian ngồi cho khách.

Đặc biệt, khách hàng thường muốn ngắm nhìn hướng mắt ra phố, ngắm nhìn cảnh quan,… nếu không có view đẹp bạn cần chọn thiết kế quán trà sữa thật ấn tượng, trang trí độc đáo,…

kinh nghiệm thiết kế quán trà sữa hiện đại

Ánh sáng

Ánh sáng vốn là một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất trong thiết kế nội thất nói chung cũng như trong thiết kế quán trà sữa nói riêng. Không gian có hài hòa, rộng rãi hay thoải mái hoặc có thể khó chịu, bức bối đều phụ thuộc phần lớn vào ánh sáng.

Nội thất

Bạn nên chọn cho quán của minh những món nội thất hợp với xu thế của giới trẻ hiện nay. Không nhất thiết phải cầu kỳ, kiểu cách, không cần phải cao sang, quý tộc, nhưng với bộ bàn ghế phù hợp với không gian, với những gam màu bắt mắt người nhìn thì sẽ tạo được điểm cộng trong mắt mọi người. Với những bộ bàn ghế đơn giản nhưng không đơn điệu thường được các bạn trẻ yêu thích.

2, Những mẫu thiết kế quán trà sữa hiện đại khiến giới trẻ mê mẩn

Để kinh doanh quán trà sữa thành công, ngoài trà sữa và nước uống ngon bạn cần một số kinh nghiệm thiết kế quán trà sữa hiện đại và đẹp mắt để thu hút nhiều khách hàng vào quán bạn hơn.

Dưới đây một số quán trà sữa phong cách hiện đại:

Thiết kế quán trà sữa hiện đại sử dụng chất liệu gỗ

Mục đích hướng đến đối tượng khách hàng trẻ năng động, sành điệu. Do đó, việc trang trí quán trà sữa hiện đại với chất liệu gỗ tạo nên không gian thân thiện, ấm cúng.

kinh nghiệm thiết kế quán trà sữa hiện đại

Ngoài ra, bạn có thể trang trí thêm những giỏ hoa, chậu cây cảnh, bóng đèn nhỏ treo trần để tạo ra không gian check – in ấn tượng, sành điệu cho khách hàng.

Thiết kế quán trà sữa hiện đại với không gian xanh

Sự thân thiện, gần gũi với thiên nhiên đang là xu hướng thiết kế quán trà sữa hiện đại. Quán này sử dụng không gian xanh cùng hệ thống ánh sáng thông minh tạo nên cảm giác rộng rãi, thoáng mát, từ đó mang đến một không gian nhẹ nhàng, tĩnh lặng dễ chịu cho khách hàng.Chính vì vậy, mẫu thiết kế này là một trong những mẫu mới và hot nhất hiện nay.

Thiết kế quán trà sữa hiện đại sử dụng tranh 3D ảo diệu

Mẫu thiết kế này được trang trí với điểm nhấn là những bức tranh 3D đầy sống động và sáng tạo, để tạo nên vẻ đẹp mới mẻ hơn cho không gian quán này.

kinh nghiệm thiết kế quán trà sữa hiện đại

Ngoài ra, quán còn được trang trí bởi concept trẻ trung, linh hoạt với những chậu cây cảnh đầy cảm hứng và những hình vẽ trên khoảng không tường tạo sự bắt mắt và cuốn hút khách hàng đấy nhé!

Thiết kế quán trà sữa hiện đại với không gian lãng mạn

Còn điều gì tuyệt vời hơn, nếu bạn được thưởng thức trà sữa trong một không gian ngập tràn màu sắc lãng mạn, với những gam màu ấm áp rực rỡ, những chiếc ghế ngồi thoải mái và thời trang, phong cách thiết kế nhẹ nhàng cùng giai điệu âm nhạc du dương. Do đó, quán trà sữa này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

kinh nghiệm thiết kế quán trà sữa hiện đại

Với những kinh nghiệm thiết kế quán trà sữa hiện đại trên đây, bạn sẽ có ý tưởng thiết kế cho không gian quán của chính mình. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ hotline 0932 754 756 ST Décor chúng tôi để nhận tư vấn và giải đáp chi tiết nhé!

Bài viết liên quan

Tìm hiểu các chi phí thiết kế quán trà sữa

Thiết kế quán trà sữa diện tích nhỏ cần quan tâm những gì

Tư vấn thiết kế quán trà sữa bao nhiêu tiền ?

Cùng lĩnh vực