Thiết kế nhà hàng 300m2 bằng tre độc đáo

Thiết kế nhà hàng 300m2 bằng chất liệu tre mang đậm sự độc đáo, sáng tạo, ấn tượng và thu hút. ST Decor sẽ giới thiệu những mẫu thiết kế nhà hàng như vậy để quý khách hàng tham khảo.

Thiết kế nhà hàng 300m2 bằng tre - hương vị đồng quê

Tre là loại cây gắn liền với cuộc sống của người dân Việt Nam, những ngôi nhà tre là hình ảnh quen thuộc thời xưa và các làng quê nông thôn hiện nay. Tuy nhiên những nguyên liệu mới đang dần thay thế cây tre.

Lấy cảm hứng từ những hình ảnh thân thuộc của cây tre Việt Nam, các kiến trúc sư đã tạo nên được những thiết kế nhà hàng tuyệt vời trong không gian 300m2. Mang cái hồn quê, hương vị quê hương vào công trình kinh doanh được khách hàng hài lòng.

Thiết kế nhà hàng 300m2

Thực khách sẽ bị thu hút ngay từ lần đầu tiên đến với nhà hàng và họ sẽ nhớ hương vị đồng quê đó rất lâu. Đó là sự kết hợp khéo léo vật liệu xây dựng và phương án thiết kế. Toát lên được sự dân dã của một làng quê trở nên nổi bật giữa thành thị xa hoa.

Tre là vật liệu xây dựng có tính bền dẻo và sở hữu một nét đẹp riêng biệt. Màu vàng óng ả khi tre già rất đẹp mắt và thích hợp để làm điểm nhấn cho công trình. Nhờ đó tạo được nét đẹp rất riêng biệt cho nhà hàng.

Thiết kế nhà hàng 300m2

Dùng tre làm nguyên liệu chính với phong cách thiết kế đơn giản, tự nhiên, thuần tuý . Tre được dùng là cổng, bảng tên nhà hàng, bàn ghế, cửa sổ, trần nhà,... tạo được cảm giác vừa quen thuộc vừa mới mẻ, khác biệt.

Để tăng sự gần gũi không thể bỏ qua các tiểu cảnh cây chuối hàng cau, chum nước, các bức tường đá,... để tô điểm thêm cho không gian nhà hàng.

Thiết kế nhà hàng 300m2

Thiết kế nhà hàng 300m2 bằng tre- ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Hướng tới phong cách kiến trúc vừ đồng quê, vừ hiện đại mẫu thiết kế, xây dựng hoàn toàn bằng tre. Các cây tre được liên kết với nhau tạo thành những hình ảnh vô cùng đẹp mắt và ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế nhà hàng 300m2

Có nhiều cách liên kết thanh tre thành những đường nét mềm mại, tinh tế. Vừa là bộ khung của nhà hàng vừa là điểm nhấn và kiêm nhiệm luôn là vật trang trí. Những không gian như thế này mang đến một cảm giác rất hoành tráng. Để thực hiện được những công trình như vậy đòi hỏi phải có kĩ thuật, chuyên môn và nhiều kinh nghiệm. 

Thiết kế nhà hàng 300m2

Cũng có những mẫu thiết kế đơn giản, chỉ dùng để làm điểm nhấn tăng thêm sự thu hút cho không gian nhà hàng. Kiểu thiết kế này phù hợp với mọi diện tích, dễ thực hiện, dễ sửa chữa.

Thiết kế nhà hàng 300m2

Thiết kế nhà hàng 300m2 bằng tre - ghi điểm nhờ sự độc đáo, sáng tạo 

Sự sáng tạo là vô tận, do đó có nhiều thiết kế nhà hàng tre nếu không tận mắt nhìn thấy sẽ không nghĩ là có thể thực hiện được như những mẫu nhà hàng này.

Thiết kế nhà hàng 300m2

Kết cấu độc đáo, không còn là những đường nét mềm mại uyển chuyển mà là những chi tiết nhiều hình dáng phức tạp được làm hoàn toàn bằng tre. Một không gian ghi điểm bởi sự tháng phục vì quá xuất sắc.

Thiết kế nhà hàng 300m2

Không chỉ đẹp nhờ màu vàng óng đặc trưng, nguyên vẹn dưới ánh sáng mặt trời. Không gian nhà hàng trở nên lung linh huyền ảo về đêm nhờ thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng khoa học.

Thiết kế nhà hàng 300m2

Lựa chọn đến một nhà hàng sang trọng hiện đại ở trung tâm thành phố hay đến những nhà hàng nhỏ như những mẫu thiết kế nhà hàng 300m2 bằng tre này? Có lẽ nhiều người sẽ chọn ngay những nhà hàng tre này vì nó thật sự thu hút và rất khác biệt.

Bài viết liên quan

Cùng lĩnh vực