Thiết kế quán cafe 300m2 ẤN TƯỢNG thu hút khách hàng

Thiết kế quán cafe 300m2 gây ấn tượng thu hút khách hàng là điều mà nhiều chủ kinh doanh quán cafe đang hướng tới để níu chân khách hàng khi đến quán.  Với lợi thế diện tích rộng bạn sẽ dễ dàng tạo cho mình một không gian quán cafe kinh doanh hiệu quả nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1, Các vấn đề cần quan tâm khi thiết kế quán cafe 300m2

Thiết kế quán cafe 300m2

Để có được không gian quán cà phê hoàn hảo, ấn tượng với diện tích 300m2 không phải là vấn đề quá khó, chúng ta cần nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế, bài trí nội thất một cách khoa học là đã có thể sở hữu ngay quán cà phê hoàn hảo nhất. Nếu bạn đang tìm hiểu về cách thiết kế quán cafe 300m2 thu hút khách hàng thì hãy lưu ý một số điểm sau:

  • Lựa chọn màu sắc chủ đạo là những gam màu sáng hoặc màu pastel,… phù hợp với phong cách quán mình lựa chọn.

  • Tận dụng ánh sáng tự nhiên, bằng cách sử dụng cửa kính để không gian trở nên rộng hơn.

  • Trang trí các vật dụng nội thất, bàn ghế hiện đại, sang trọng.

  • Bày trí đồ dùng một cách khoa học, loại bỏ những vật dụng không cần thiết.

  • Chọn đơn vị thiết kế quán cafe uy tín, giá rẻ với nhiều năm kinh nghiệm..

2, Một số phong cách thiết kế quán cafe 300m2 ẤN TƯỢNG

Thiết kế quán cà phê đẹp, chất, ấn tượng chính là bí quyết tuyệt vời giúp bạn kinh doanh thành công. Dưới đây là top 11 quán cà phê đẹp tạo nên sự thoải mái cho khách hàng, bạn tham khảo nhé!

Thiết kế quán cà phê 300m2 đẹp phong cách đơn giản

Đây là phong cách hiện đang rất được đông đảo khách hàng yêu thích. Không quá cầu kỳ, màu mè giúp khách hàng của bạn cảm thấy dễ chịu. Với mẫu này bạn có thể sử dụng chất liệu tự nhiên như gỗ, hoa để trang trí, thiết kế để tạo nên không gian không kém phần sang trọng.

Thiết kế quán cafe 300m2

Thiết kế thi công quán cafe phong cách trẻ trung

Phong cách này thu hút khách hàng rất hiệu quả với thiết kế sang trọng, nội thất kết hợp chất liệu gỗ và kim loại. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thêm tranh vẽ, ánh sáng để tạo ấn tượng riêng cho quán của bạn.

Thiết kế quán cafe 300m2 theo phong cách lãng mạn

Với mẫu quán này bạn nên sử dụng gam màu rực rỡ và ấm áp tạo nên sự lãng mạn cho quán. Cùng với đó là trang bị cho quán bàn ghế thoải mái, sang trọng là bí quyết khiến khách hàng quay trở lại khi đến quán bạn.

Thiết kế quán cafe 300m2

3, Top 11 thiết kế quán cafe 300m2 đẹp nhất 2020

Đơn giản trong thiết kế, các vật dụng trang trí, bàn ghế,… quán mang đến một nét nghệ thuật tinh tế muốn truyền tải cho khách hàng.

Thiết kế quán cafe 300m2

Đây là lối thiết kế khá là được ưa chuộng hiện nay, với tông màu trắng xám giúp không gian thêm sành điệu và thoáng đãng.

Thiết kế quán cafe 300m2

Màu sắc hài hòa, trang nhã không quá cầu kỳ, tốn kém. Đến đây khách hàng sẽ cảm nhận được sự hiện đại, sang trọng nhưng vẫn rất gần gũi.

Thiết kế quán cafe 300m2

Hệ thống đèn chiếu sáng cũng được đầu tư kỹ lưỡng giúp quán cafe 300m2 tăng thêm sự lung linh, hiện đại.

Thiết kế quán cafe 300m2

Một chút giản dị, một chút mộc mạc trong lối thiết kế đã ghi lại dấu ấn sau trong lòng khách hàng.

Thiết kế quán cafe 300m2

Giữa hàng ngàn quán cà phê, thì quán mang phong cách Vintage khiến khách hàng như một cỗ máy thời gian, quay về tuổi thơ.

Thiết kế quán cafe 300m2

Lấy tông màu chủ đạo là gỗ hoặc giữ nguyên màu nguyên thủy của bê tông hay xi măng, thêm hệ thống đèn màu vàng giúp không gian quán thêm lung linh, nổi bật.

Thiết kế quán cafe 300m2

Đây là một dấu ấn trong kiến trúc đô thị mới. Hầu hết các đường nét là đường thẳng, mang lại cho khách hàng cảm nhận được sự năng động, khỏe khoắn trong phong cách công nghiệp này.

Thiết kế quán cafe 300m2

Với gam màu chủ đạo là màu trắng, màu đất, phong cách thiết kế này mang lại cảm giác sự tĩnh lặng và ẩn trong đó là một sức sống mãnh liệt trong thời tiết khắc nghiệt cho khách hàng.

Thiết kế quán cafe 300m2

Sử dụng vật dụng bàn, ghế khá đơn giản, cách bày trí cũng hướng đến vẻ đẹp dịu dàng, trang nhã, không màu mè hay phá cách. Đặc biệt, với những quán có diện tích lớn hay hạn chế thì đây cũng là lựa chọn khá tuyệt vời

Thiết kế quán cafe 300m2

Ở phong cách pop art, bạn sẽ không tìm được sự đơn điệu hay tẻ nhạt nào mà lại vô cùng sôi nổi, cá tính với bảng màu rực rỡ, tương phản nhau.

Thiết kế quán cafe 300m2

Qua chia sẻ thiết kế quán cafe 300m2 trình bày trên, chúng tôi mong rằng bạn sẽ có không gian quán cà phê hoàn hảo, mang nét riêng cho mình. Chúc các bạn thành công!

Tham khảo thêm

Cùng lĩnh vực