Những phong cách thiết kế quán trà sữa đơn giản đẹp mắt sáng tạo

Bạn cảm thấy nhàm chán khi đến các quán trà sữa gần như cùng một kiểu design của những thương hiệu lớn như Phúc Long, Gong Cha, ...Vậy thì những thiết kế quán trà sữa đơn giản đẹp mắt dưới đây sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khác biệt.

Thiết kế quán trà sữa đơn giản đẹp có diện tích nhỏ 

Quán trà sữa có diện tích nhỏ nhưng vẫn thu hút được nhiều khách hàng là nhờ đồ uống ngon, có hương vị riêng. Một phần không thể bỏ qua nữa đó chính là thiết kế, bố trí không gian đẹp mắt. Để việc kinh doanh thuận lợi chủ quán cần phải lựa chọn được phong cách thiết kế phù hợp với diện tích, vị khí mặt bằng. 

Thiết kế quán trà sữa đơn giản đẹp

Các thiết kế đơn giản nhưng để lại nhiều ấn tượng ngay từ lần đầu tiên đến quán là lựa chọn không thể bỏ qua. Stdecor sẽ bật mí cho bạn những mẫu thiết kế quán trà sữa có diện tích nhỏ từ 30-50m2 rất đơn giản mà cũng rất ấn tượng thông qua những mẹo sau:

Lựa chọn nội thất có kích thước cân xứng, nội thất đơn giản. Diện tích quán trà sữa nhỏ nên hãy ưu tiên chọn nội thất không rườm rà nhưng không làm mất đi sự chỉnh chu, nét trẻ trung, phong cách cá tính. Đây là yếu tố quan trọng để xây dựng thương hiệu với khách hàng, nhất là khách tuổi teen.

Thiết kế quán trà sữa đơn giản đẹp

Trang trí quán với những gam màu tươi sáng, tránh việc dùng quá nhiều màu sắc sẽ khiến không gian quá có cảm giác chật hơn. Có nhiều phong cách khác nhau để lựa chọn như phong cách hiện đại, vintage, industrial, … Tiêu chí hàng đầu là càng đơn giản càng đẹp mắt.

Thiết kế tận dụng ánh sáng tự nhiên, nên ưu tiên lắp cửa kính để “ăn gian” diện tích nhờ vào hiệu ứng không gian bên ngoài. Ánh sáng tự nhiên mang đến sự thoải mái, dễ chịu hơn ánh đèn rất nhiều. Nhiều trường hợp phải lắp thêm hệ thống đèn ở những nơi tối, trong góc để không gian quán được trang hoàng hơn.

Thiết kế quán trà sữa đơn giản đẹp

Sắp xếp bố cục sao cho hợp lí để đảm bảo giao thông trong quán dễ dàng. Dù quán trà sữa của mình có diện tích nhỏ nhưng khách hàng sẽ khó chịu khi lối đi chật chội. Không đặt quá nhiều bàn ghế trong quán. Nên chọn loại bàn vuông thay cho bàn tròn, vì bàn vuông có tính linh hoạt cao hơn và dễ sắp xếp hơn.

Thiết kế quán trà sữa đơn giản đẹp

Quầy pha chế nên đặt ngay cửa ra vào và phải được trang hàng thu hút để khách hàng ấn tượng ngay khi bước vào và có thể ngắm nghía, sống ảo trong thời gian chờ phục vụ.

Thiết kế quán trà sữa đơn giản đẹp tiết kiệm với mọi diện tích

Xu hướng quán trà sữa đơn giản được nhiều người lựa chọn vì chủ trọng đến chất lượng đồ uống và muốn có nhiều không gian thoáng đãng để khách hàng có những giây phút thư giãn đúng nghĩa. Không chỉ quán trà sữa có diện tích nhỏ mới chọn lối thiết kế đơn giản mà có rất nhiều quán trà sữa có diện tích lớn cũng chọn lối thiết kế này. Thậm chí nhiều người còn tỏ ra thích thú với phong cách quán trà sữa tối giản.

Thiết kế quán trà sữa đơn giản đẹp

Những quán trà sữa có thiết kế đơn giản thân thiện với tự nhiên, tận dụng không gian tuyệt đối để tạo nên không gian mở tạo cảm giác phóng khoáng, giúp khách hàng thư thái khi thưởng thức trà sữa. Đó là điều mà quán trà sữa phong cách hướng ngoại mang đến cho khách hàng. Phù hợp với nhiều khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Thiết kế quán trà sữa đơn giản đẹp

Quán trà sữa phong cách trẻ trung, năng động dành cho lứa tuổi teen thường có vị trí đắc địa gần các trường học. Đối với phong cách này thiết kế đơn giản kết hợp với những màu sắc thanh lịch tạo nên sự cuốn hút vừa năng động vừa tươi trẻ.

Phong cách cổ điển nổi tiếng là sự chỉnh chu trong từng chiếc bàn từng chiếc ghế, từng món đồ trang trí đều phải được lựa chọn kỹ và sắp đặt có ý đồ. Mang đến cho khách hàng không gian sang trọng. Tuy nhiên có thể tiết chế những món đồ trang trí cồng kềnh mà thay vào đó chỉ cần một vài bức tranh tường dưới ánh đèn vàng ấm áp đơn sơ cũng đủ gây được ấn tượng với khách hàng.

Thiết kế quán trà sữa đơn giản đẹp

Ngoài ra còn có nhiều thiết kế quán trà sữa đơn giản khác mà chủ nhân chỉ muốn tập trung điểm nhấn vào một yếu tố duy nhất như trà sữa thú cưng, trà sữa sách, trà sữa tự phục vụ, …

Thiết kế quán trà sữa đơn giản đẹp

Lợi ích của thiết kế quán trà sữa đơn giản đẹp

Bạn biết không, yếu tố thu hút khách hàng đến với quán trà sữa đó là quán phải ở vị trí thuận lợi, dễ tìm; trang trí nội ngoại thất bắt mắt, phù hợp với đối tượng khách hàng đa phần là lứa tuổi teen; đồ uống ngon, menu đa dạng và hấp dẫn; nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp; đặc biệt là giá cả phải hợp lí và cạnh tranh. 

Thiết kế quán trà sữa đơn giản đẹp

Trong những yếu tố trên điều quan trọng để hút khách đó là giá cả và phong cách trang trí nội ngoại thất quán. Do đó dù là quán trà sữa thiết kế đơn giản nhưng cũng phải thật chỉnh chu, có nhiều không gian đẹp để khách hàng sống ảo. Một quán trà sữa đơn giản mà đẹp mắt, tốn ít chi phí để giảm khấu hao, giá thành cạnh tranh chắc chắn sẽ là nơi được nhiều bạn trẻ ghé đến thường xuyên. 

Để biết rõ hơn chi phí thiết kế quán trà sữa đơn giản đẹp mắt hãy liên hệ với công ty kiến trúc Stdecor của chúng tôi để được tư vấn chi tiết. Với thế mạnh trong việc thiết kế quán trà sữa chúng tôi sẽ đề xuất cho bạn được nhiều phương án thiết kế quán trà sữa độc đáo, khác biệt với chi phí cạnh tranh

Bài viết liên quan

Cùng lĩnh vực