Thiết kế quán trà sữa TIẾT KIỆM chi phí nhưng vẫn SANG CHẢNH

Thành công của một quán trà sữa không chỉ là hương vị thơm ngon của trà sữa hay do vị trí của quán thuận lợi, mà đó là một không gian đẹp, tạo ra một cảm giác thoải mái, thoáng mát và dễ chịu cho khách hàng. Thế nhưng việc đầu tư và thiết kế lại không hề dễ dàng. Vậy làm thế nào để thiết kế quán trà sữa tiết kiệm chi phí nhưng vẫn sang chảnh hợp với sở thích, cá tính của giới trẻ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những chia sẻ sau để tiết kiệm chi phí thiết kế nhé!

1, Một số lưu ý khi thiết kế quán trà sữa tiết kiệm

Không nên thay đổi mặt bằng nhiều lần

Nếu bạn có sẵn mặt bằng, nó sẽ là một điều kiện thuận lợi giúp bạn thiết kế quán trà sữa tiết kiệm. Đồng thời cũng không cần lo lắng việc chuyển hay dừng kinh doanh để trả lại mặt bằng khi hết hạn hợp đồng.

thiết kế quán trà sữa tiết kiệm

Ngược lại, nếu bạn là người đi thuê mặt bằng kinh doanh, bạn cần phải lựa chọn kỹ lưỡng trước khi quyết định, tránh việc ký kết hợp đồng rồi lại đổi mặt bằng, đổi vị trí kinh doanh. Vì vậy, để đảm bảo tiết kiệm chi phí bạn không nên thay đổi mặt bằng, cũng như thời gian, kế hoạch khai trương dự định của quán.

Thời gian thiết kế

Nếu bạn lên kế hoạch chi tiết cụ thể thời gian để thi công thiết kế quán trà sữa sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí rất lớn. Ngược lại, nếu không có kế hoạch cụ thể sẽ khiến mức giá cũng thay đổi gây tốn kém thêm nhiều chi phí.

thiết kế quán trà sữa tiết kiệm

Phong cách quán trà sữa sân vườn

Chi phí thiết kế quán trà sữa còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau trong đó có diện tích mặt bằng thiết kế. Do đó, bạn có thể lựa chọn thiết kế quán trà sữa kết hợp sân vườn. Phong cách này vừa đảm bảo phù hợp với xu hướng thiết kế quán trà sữa hiện đại, vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí thiết kế một cách tối đa, không gian quán trà sữa vẫn đẹp, thu hút mà không mất quá nhiều thời gian hay chi phí thiết kế.

thiết kế quán trà sữa tiết kiệm

Lưu ý:  Nội thất sử dụng bên trong và bên ngoài nên lựa chọn phù hợp với tổng thể phong cách thiết kế, để đảm bảo sự chuyên nghiệp và thoải mái cho khách hàng.

Thiết kế quán trà sữa tiết kiệm theo Model có sẵn

Nếu bạn muốn thiết kế quán trà sữa độc đáo, sáng tạo với nhiều chi tiết không đụng hàng, thì không chỉ thời gian thiết kế lâu, mà thời gian thi công cũng gặp phải rất nhiều khó khăn. Vấn đề chi phí cũng vì thế mà cao hơn rất nhiều.

thiết kế quán trà sữa tiết kiệm

Nếu khi có sự cố việc muốn thay đổi không thể nhanh chóng và dễ dàng như khi sử dụng các model có sẵn. Do vậy, bạn nên sử dụng các sản phẩm với kiểu dáng có sẵn, đặc biệt là nội thất để đảm bảo sự thuận tiện nhất trong quá trình thiết kế thi công quán trà sữa.

thiết kế quán trà sữa tiết kiệm

2, Một số mẫu thiết kế quán trà sữa tiết kiệm

Mẫu thiết kế 1

thiết kế quán trà sữa tiết kiệm

Mẫu thiết kế 2:

thiết kế quán trà sữa tiết kiệm

Mẫu thiết kế quán trà sữa tiết kiệm 3:

thiết kế quán trà sữa tiết kiệm

Mẫu thiết kế 4:

thiết kế quán trà sữa tiết kiệm

Mẫu thiết kế 5:

thiết kế quán trà sữa tiết kiệm

Mẫu 6:

thiết kế quán trà sữa tiết kiệm

Mẫu thiết kế quán trà sữa tiết kiệm 7:

thiết kế quán trà sữa tiết kiệm

3, Đơn vị thiết kế giàu kinh nghiệm

Đương nhiên để có một bản vẽ đẹp, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí thì sự lựa chọn và tin tưởng các đơn vị thiết kế là vô cùng quan trọng. Bạn nên tìm kiếm các đơn vị giàu kinh nghiệm cho việc thiết kế thi công quán trà sữa của bạn. Đặc biệt, St decor là đơn vị được nhiều chủ đầu tư trong việc thi công thiết kế quán trà sữa tiết kiệm trọn gói. St decor có đội ngũ kiến trúc sư, đội ngũ thi công và chuyên viên tư vấn với trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cho bạn có được những ý tưởng kinh doanh ưng ý nhất.

Với những thông tin vừa trình bày trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm thiết kế quán trà sữa tiết kiệm nhưng vẫn sang chảnh hợp với sở thích, cá tính của giới trẻ hiện nay. Chúc các bạn thành công!

 -----------

Bài viết liên quan

Cùng lĩnh vực