Mẹo thiết kế shop giày thể thao đẹp và bắt mắt nhất

Thiết kế shop giày thể thao là một trong những nhu cầu thiết yếu của khách hàng nhất là trong thời điểm hiện tại. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn mẹo thiết kế shop giày thể thao bắt mắt và ưng ý nhất. Đảm bảo sẽ là gợi ý hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

Trang trí shop giày thể thao nhu cầu thiết yếu của khách hàng

Hiện tại nhu cầu thiết kế shop giày thể thao đang là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các khách hàng. Đặc biệt những ai đang có nhu cầu xây dựng một shop giày kinh doanh.

Giữa hàng ngàn các thương hiệu cùng shop giày khác nhau làm sao để tạo nên sự khác biệt để tăng doanh thu cũng như bán chạy hàng? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và hướng tới. Giày thể thao hướng tới đối tượng trẻ, những người cá tính mạnh chính vì thế tốt nhất bạn nên lựa chọn phong cách thiết kế độc đáo.

thiết kế shop giày thể thao

Thiết kế ngoại thất cũng như nội thất không gian giày thể thao chính là một trong những tiêu chí quan trọng dành cho chủ đầu tư. Bạn nên tạo nên một không gian tươi trẻ, năng động để có điểm nhấn cho người nhìn. Từ đó khách hàng có thể nhớ lâu hơn và nhận ra bạn giữa hàng ngàn các thương hiệu khác nhau.

Bạn hãy lựa chọn một địa chỉ uy tín chuyên về thiết kế shop giày thể thao để có được những lời khuyên và tư vấn tốt nhất nhé.

Đọc thêm bài viết: Tổng hợp những mẫu thiết kế shop giày dép ấn tượng nhất

Những lưu ý khi thiết kế shop giày thể thao đẹp mắt nhất

Khi thiết kế shop giày thể thao bạn cần lưu ý một số điều như sau:

Mục đích kinh doanh sản phẩm của bạn là gì?

Đây là câu hỏi mà bạn nên quan tâm đầu tiên. Ví dụ bạn muốn kinh doanh giày thể thao, shop giày nam, giày nữ, hay thời trang trẻ em. Một khi đã xác định được sản phẩm cũng như đối tượng khách hàng thế nào bạn sẽ xác định được phong cách thiết kế shop. Nếu là mẫu giày thể thao thì bạn nên lựa chọn thiết kế và màu sắc nổi bật phong cách và cá tính.

Dựa vào diện tích cửa hàng

Khi bạn đã xác định được đối tượng khách hàng hướng đến, việc thiết kế shop giày thể thao sẽ dựa vào diện tích cửa hàng. Nếu shop có diện tích nhỏ thì nên chọn lựa nội thất phong cách tối giản hoặc hiện đại. Còn nếu diện tích lớn thì bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều phong cách khác nhau. Tùy theo diện tích mà sẽ có cách bố trí tủ giày cho thật hài hòa bắt mắt.

thiết kế shop giày thể thao

Lựa chọn màu sắc chủ đạo

Màu sắc quyết định chính đến phong cách shop thời trang của bạn. Với shop giày thể thao màu sắc đen trắng chính là những màu được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Màu sắc thể hiện sự riêng biệt cho shop giày khác hẳn với các loại giày dép khác.

Ở thiết kế shop giày thể thao, màu đen là chủ đạo ngoài ra cần có sự phối hợp với nhiều màu khác để toát lên sự hiện đại và năng động.

Thiết kế kệ tủ giày trưng bày

Xem thêm: Cách bài trí cửa hàng giày dép dễ dàng thu hút khách

Nếu diện tích cửa hàng nhà bạn lớn, bạn có thể lựa chọn việc trang trí với nhiều kiểu mẫu kệ, khác nhau. Bạn có thể sắp xếp theo kiểu đa dạng, hài hòa thanh sắc.

thiết kế shop giày thể thao

Thiết kế chỗ ngồi thử đồ rộng rãi

Khi khách hàng quan tâm đến sản phẩm thì điều họ quan tâm nhất đó chính là muốn thử chúng. Chính vì thế nên khi thiết kế bạn nên chú trọng đến việc thiết kế một chỗ ngồi thoải mái để khách hàng có thể thoải mái thử các mẫu giày. Bên cạnh đó, việc có chỗ thử thoải mái sẽ mang đến cảm giác cho khách hàng được chào đón.

Bố trí hệ thống đèn chiếu sáng hợp lý

Ánh sáng có vai trò quan trọng trong việc trang trí giày dép. Chính vì thế bạn nên bố trí ngoại thất với cửa sổ thông thoáng. Lắp đặt hệ thống chiếu sáng tốt có thể tạo cảm giác ấm áp mời gọi. Các shop giày dép có thể chọn cách rót đầy không gian bằng màu hồng vàng hoặc màu vàng dịu. Màu ánh sáng trắng cũng tạo cảm giác vui vẻ thực tế.

thiết kế shop giày thể thao

Các mẫu giày dép nổi bật có thể được chiếu sáng từ trần nhà xuống hoặc dưới lên để phân biệt với các mẫu bình thường.

Lắp đặt gương trang trí trong cửa hàng giày dép

Tất cả các chỗ ngồi thoải mái dù có rộng đến mức nào cũng không có tác dụng nếu không đặt gương ở vị trí phù hợp. Hãy sử dụng những chiếc gương toàn thân hoặc chỉ cao đến đầu gối để khách hàng có thể xem cả hình ảnh nhỏ và lớn. Những khách hàng có điều kiện hoặc gout thẩm mỹ sẽ chỉ thích kết hợp giày phù hợp với phụ kiện túi xách quần áo hợp rơ.

Các khách hàng chuẩn bị dự đám cưới hoặc những dịp đặc biệt hay cầu kì trong khoản lựa chọn trang phục. Vì thế bạn hãy đặt thật nhiều gương vào toàn bộ không gian nhé.

Cung cấp hình ảnh hoàn chỉnh về các mẫu giày

Khi khách hàng có cân nhắc về việc mua một đôi giày không đơn thuần chỉ là việc sở hữu một đôi giày mà còn có ý nghĩa muốn có một kỉ niệm đẹp về nó. Chính vì thế bạn hãy trưng bày những mẫu giày cùng với bộ đồ thể thao hoàn chỉnh cùng phụ kiện đi kèm.

thiết kế shop giày thể thao

Lựa chọn địa chỉ nhận thiết kế shop giày thể thao uy tín

Yếu tố địa chỉ thiết kế giày thể thao đẹp là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng mà chủ đầu tư cần lưu ý. Hiện tại do nhu cầu của khách hàng nhiều nên có rất nhiều địa chỉ chuyên nhận thiết kế shop giày. Tuy nhiên bạn hãy cẩn trọng lựa chọn một điểm đến uy tín để vừa có được một không gian lí tưởng vừa có được mức giá phải chăng nhé.

Địa chỉ nhận thiết kế shop giày thể thao uy tín

Không làm khách hàng mất nhiều thời gian tìm kiếm chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một địa chỉ chuyên nhận thiết kế shop giày thể thao uy tín. Đó chính là ST Décor.

Nhắc đến ST Décor là nhắc đến một trong những đơn vị nhận thiết kế thi công nổi tiếng với hàng loạt các công trình lớn nhỏ như: quán trà sữa, quán café, quán thời trang, shop giày…. Bất kì một hạng mục nào chúng tôi cũng hoàn thành tốt và nhận được sự ưng ý tuyệt đối của khách hàng. Đến với ST Décor bạn sẽ được:

Thiết kế uy tín chất lượng

Những mẫu thiết kế mà ST Décor đưa đến cho khách hàng không chỉ được đánh giá cao về công năng mà còn cả về giá trị thẩm mỹ. Tạo nên một dấu ấn sâu đậm dành cho người nhìn. Góp phần tăng doanh thu cũng như doanh số cho chủ đầu tư.

thiết kế shop giày thể thao

Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm

Đội ngũ kiến trúc sư tại ST Décor đều là những người giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải đáp mọi vấn đề đưa ra những lời khuyên bổ ích và hợp lí nhất. Không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn tiết kiệm thời gian.

Thời gian thiết kế thi công nhanh

Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những công trình tiến độ thi công nhanh và đảm bảo. Không làm ảnh hưởng đến tiến độ cũng như thời gian khai trương của gia chủ.

Giá thi công hợp lý

Mặc dù có chất lượng tốt, mẫu thiết kế đẹp cũng như thời gian thi công nhanh. Song mức giá mà ST Décor đưa ra là vô cùng hợp lí. Phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện của khách hàng.

thiết kế shop giày thể thao

Trên đây chúng tôi giới thiệu những mẹo thiết kế shop giày thể thao ấn tượng bắt mắt. Nếu bạn đang có nhu cầu mở cửa hàng giày thể thao đừng quên ghé qua ST Décor để được giúp đỡ nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ giúp bạn có được những không gian ấn tượng nhất. ST décor hân hạnh được phục vụ quý khách.

Cùng lĩnh vực