Top 4 Thiết kế shop quần áo Hàn Quốc có mặt tiền ĐẸP-ĐỘC-LẠ

 

 

Đẹp-độc-lạ thì mới thu hút được khách hàng, 4 thiết kế shop quần áo Hàn Quốc có mặt tiền ấn tượng sau đây sẽ giúp bạn thích mê từ cái nhìn đầu tiên.

Mặt tiền shop thời trang cửa kính

Với thiết kế shop quần áo Hàn Quốc trẻ trung, năng động với hệ thống cửa kính trong suốt. Shop quần áo nào có thiết kế nội ngoại thất đơn giản với màu trắng nhẹ nhàng. Qua lớp cửa kính mọi người có thể quan sát được các mẫu quần áo bên trong của cửa hàng.

Như vậy cách sắp xếp, trưng bày quần áo bên trong đã cộng hưởng tạo nên một mặt tiền shop quần áo đầy thu hút và ấn tượng. Nếu muốn biết cách sắp xếp quần áo bạn có thể xem thêm bài viết cách sắp xếp quần áo trong shop siêu chất chúng tôi đã chia sẻ. 

thiết kế shop thời trang hàn quốc

Shop quần áo mặt tiền có lan can lửng

Cửa hàng mặt tiền có lan can sẽ rất tiện dụng, có thể dùng để trưng bày sản phẩm cho khách hàng quan sát. Một lan can lửng tưởng chừng sẽ cản trở việc buôn bán nhưng chủ shop đã tận dụng biết mặt tiền shop trở nên lạ mắt.

Phía ngoài shop rộng rãi, được bày khá nhiều mẫu quần áo tạo nên một mặt tiền nhiều màu sắc. Chủ shop rất tinh tế khi trưng bày sản phẩm mức độ vừa phải, màu sắc hài hoà không gây rối mắt. Một tổng thể thu hút bao ánh nhìn như thiết kế shop quần áo Hàn Quốc này.

thiết kế shop thời trang hàn quốc

Thiết kế shop quần áo Hàn Quốc mặt tiền vật liệu truyền thống

Shop thời trang này kinh doanh mặt hàng thời trang trẻ, hiện đại nhưng mặt tiền lại được trang trí kiểu mộc mạc tạo nên sự khác biệt, thu hút lớn. Một ngôi nhà bằng gỗ được dựng ở mặt tiền là nơi khách hàng có thể check in khi đến shop.

thiết kế shop thời trang hàn quốc

Chính thiết kế mặt tiền này tạo nên bộ nhận diện thương hiệu riêng biệt. Chỉ cần nhìn thấy ngôi nhà gỗ là biết ngay đang mua sắm ở shop quần áo Hàn Quốc nào. Không cần phải tốn kém quá nhiều chi phí vào thiết kế biển hiệu shop thời trang vẫn giúp khách hàng ấn tượng, nhớ lâu. Nên kết hợp cùng khi thiết kế shop quần áo Hàn Quốc tổng thể.

Phần còn lại của mặt tiền shop được thiết kế cửa kính được bao quanh bởi lớp tường hồng nổi bật. Màu sắc đáng yêu, cửa kính trong suốt dễ dàng nhìn thấy mọi thứ bên trong shop thời trang.

thiết kế shop thời trang Hàn Quốc

Thiết kế shop quần áo Hàn Quốc 2 tầng 

Thiết kế shop thời trang Hàn Quốc 2 tầng phong cách cổ điển, tông màu nâu ấm áp gây ấn tượng nhờ mặt tiền độc đáo. Từ bên ngoài shop thời trang được chia thành 2 phần riêng biệt.

thiết kế shop thời trang Hàn Quốc 2 tầng đẹp

Tầng 1 tông màu trắng sang trọng kết hợp cùng cửa kính và manocanh khoác lên mình trang phục mùa đông đặc trưng của xứ Hàn. Di chuyển ánh nhìn sang bên phải khách hàng sẽ bị thu hút bởi hình ảnh chiếc cầu thang gỗ màu nâu đỏ. Bắt buộc sự chú ý phải tịnh tiến lên không gian tầng 2. Cách chuyển cảnh trong thiết kế shop quần áo Hàn Quốc này rất khác biệt và đáng học hỏi.

Tầng 2 trái ngược sự tươi sáng ở tầng 1, không gian tại đây có phần trầm hơn. mặt tiền cửa kính trong suốt có thể nhìn thấy cách bày trí bên trong. Ánh đèn màu vàng giúp không gian thêm đồng điệu hơn, thu hút đến lạ.

thiết kế shop thời trang Hàn Quốc

Stdecor vừa gửi đến bạn 4 mẫu thiết kế shop quần áo Hàn Quốc có mặt tiền độc đáo cực kì thu hút. Hi vọng những ý tưởng này giúp bạn có thêm lựa chọn cho shop thời trang của mình.

--------------

Xem thêm:

Thiết kế shop quần áo unisex hút hồn các tín đồ thời trang

Cách thiết kế shop quần áo  nhỏ đẹp bạn không nên bỏ qua

Thiết kế cửa shop thời trang đẹp nhất theo xu hướng năm 2020

Cùng lĩnh vực